Khẩu trang đa năng phụ kiện hỗ trợ chống nắng ngày hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc khẩu trang như nào được gọi là khẩu trang đa năng và nó có công dụng gì khiến nó trở thành phụ kiện không thể thiếu khi ra đường của các chị em?

Khẩu trang đa năng phụ kiện hỗ trợ chống nắng ngày hè

Chiếc khẩu trang như nào được gọi là khẩu trang đa năng và nó có công dụng gì khiến nó trở thành phụ kiện không thể thiếu khi ra đường của các chị em.

Khẩu trang đa năng còn được gọi là khăn đa năng hay khăn buff đa năng. Thực chất nó là khẩu trang dùng để bảo vệ da mặt, mũi, miệng khỏi các bệnh tật, vi khuẩn, khói bụi,… qua đường hô hấp. Khác với khẩu trang y tế chuyên dùng trong môi trường y tế hay trong cuộc sống hàng ngày, khẩu trang đa năng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn.

Ngoài chức năng chính kể trên, sản phẩm còn có nhiều tác dụng khác rất thú vị. Bạn có thể sử dụng những chiếc mặt nạ đa năng này làm dây buộc tóc, khăn quàng cổ, khăn mặt hoặc bất kỳ phụ kiện sáng tạo nào khác. Đặc biệt, khẩu trang đa năng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, kết hợp kiểu dáng sáng tạo, đa dạng phù hợp với mọi phong cách khác nhau.

Vậy chúng ta nên tìm mua khẩu trang đa năng ở đâu?

Hiện nay khẩu trang đa năng có ở hầu hết các cửa hàng trên toàn quốc, hoặc chúng ta có tìm thấy dễ dàng trên các trang wed mua hàng như shoppe, Lazada, sendo, tiki…. Dưới đây là một vài khẩu trang đang hot trên thị trường mà bạn có thể tham khảo:

Khẩu trang đa năng Ninja Hàn Quốc

khẩu trang đa năng

Mùa hè ở Việt Nam là nỗi sợ hãi của các chị em mỗi khi ra ngoài. Vì vậy, khi ra ngoài, bạn hãy tìm cho mình một chiếc khẩu trang có thể che kín mặt để chống nắng, chống bụi nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi ra ngoài. Mặt nạ đa năng Ninja phiên bản full face khi ra mắt đã được đông đảo người xem. chào mừng đảo chị em.

Đặc điểm nào ở mặt nạ Ninja khiến phái đẹp mong chờ và tin dùng như vậy?

– Chất liệu được làm bằng vải cotton lụa thấm hút và có khả năng chống tia cực tím UPF40 +, UPF50 + chống tia cực tím.

– Thiết kế thông minh, ôm trọn khuôn mặt kể cả trán, mang đến tác dụng che chắn hiệu quả. Ngoài ra, mẫu mã hoa văn rất đa dạng.

– Mặt nạ Ninja cao cấp có lỗ thoát tiện lợi khi đeo kính, những bạn bị cận thị hoặc thường xuyên đeo kính râm khi ra ngoài có thể thoải mái sử dụng khẩu trang che kín mặt mà không bị cản trở tầm nhìn khi đi ra ngoài.

Với thiết kế trên sản phẩm mang đến cho người sử dụng những công dụng mà chị em phụ nữ quan tâm, ngăn chặn tia UV gây ngột ngạt, khó thở. Chất liệu vải mềm, mát, khi mặc không gây ngứa, khó chịu cho tai. Bạn có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần nên rất tiết kiệm.

 

Khẩu trang đa năng SWAT

 

khẩu trang đa năng.

– Khẩu trang đa năng với thiết kế từ chất liệu vải cotton lạnh co giãn 4 chiều, có tính năng thấm hút mồ hôi, mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, thoáng mát cho bạn khi dùng làm khẩu trang hay áo chống nắng khi đeo. đi vào trung tâm thành phố.

– Màu sắc có 2 màu chủ đạo đen xám

– Có hình dáng giống như mũ bảo hiểm 3/4, giúp bạn dễ dàng đội mũ bảo hiểm full face, không bị đau mặt, đau tai và khó chịu.

– Khẩu trang đa năng với logo SWAT sang trọng có phản quang mang đến sự trẻ trung, cá tính cho người sử dụng.

Khẩu trang đa năng phượt

 

Khẩu trang đa năng

Khẩu trang  đa năng đi phượt là vật dụng không thể thiếu của những ai đam mê phượt bằng xe máy.

– Khẩu trang đa năng đi phượt có thiết kế dạng ống, chất liệu vải thun giúp khẩu trang có độ co giãn tốt, tạo nhiều kiểu dáng khác nhau. Chất vải thoáng mát, độ hút ẩm cao giúp thấm hút mồ hôi, bụi bẩn và tia UV tốt.

– Màu sắc phối hợp đa dạng giúp người dùng thoải mái lựa chọn màu mình thích.

– Đúng như tên gọi, nó có thể vừa là khẩu trang, vừa là áo chống nắng, khăn quàng cổ, buộc tóc, khăn trùm đầu, vòng tay, .. và còn thể hiện phong cách cá nhân của bạn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!