Khẩu trang kháng khuẩn có những loại nào? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang kháng khuẩn ngày càng trở nên được ưa chuộng vì đại dịch Covid-19 diễn ra ngày càng phức tạp. Sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe con người nhờ cơ chế ngăn bụi, vi khuẩn, giọt văng trong giao tiếp. 

Khẩu trang kháng khuẩn là vật dụng không thể thiếu trong giai đoạn hiện nay khi mà dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp với nhiều biến chủng. Để cùng bảo vệ sức khỏe của cá nhân và cộng đồng thì mỗi gia đình nên trang bị cho các thành viên khẩu trang bảo vệ kháng khuẩn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số dòng khẩu trang kháng khuẩn tốt nên dùng để bảo vệ sức khỏe. 

Khẩu trang kháng khuẩn 3M

Khẩu trang kháng khuẩn 3M Mỹ
Khẩu trang kháng khuẩn 3M Mỹ

Khẩu trang kháng khuẩn 3M là một trong các sản phẩm phổ biến nhất hiện nay. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển tại Hoa Kỳ, sau đó, với công dụng cực kì tốt của mình, nó đã được toàn cầu đón nhận và sản xuất, gia công ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm có thiết kế vô cùng chắc chắn nhưng không kém phần thẩm mỹ, ôm chặt lấy khuôn mặt người sử dụng. Với thành phần chủ yếu là cacbon hoạt tính, có khả năng hấp thụ các chất bẩn, nó như một “hàng rào” che chắn các chất độc hại, vi khuẩn tiếp xúc với hệ hô hấp của người sử dụng. Không những vậy, sự kết hợp bên ngoài của cao su non và vải mềm giúp nâng niu khuôn mặt người dùng.

Trên thị trường hiện nay, tùy vào loại có van hay không van, đặc trưng của mỗi loại mà giá của sản phẩm này dao động với biên độ tương đối lớn, có thể khoảng từ 15.000 đồng đến 40.000 đồng / cái. Với mức giá này cho một lần sử dụng 8 tiếng thì tương đối cao. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng trong môi trường văn phòng sạch sẽ, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm khi tái sử dụng từ 7 đến 10 ngày.

Khẩu trang thông minh kháng khuẩn Xiaomi Purely

Khẩu trang thông minh kháng khuẩn Xiaomi
Khẩu trang thông minh kháng khuẩn Xiaomi

Khẩu trang kháng khuẩn Xiaomi là thương hiệu tiên phong luôn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng với các sản phẩm gần gũi, cần thiết, hiện đại hàng đầu cho khách hàng của mình. Thấu hiểu được sự cần thiết và cấp bách của những chiếc khẩu trang trong tình hình dịch bệnh hiện nay, hãng công nghệ đến từ Trung Quốc này đã cho ra đời sản phẩm khẩu trang thông minh kháng khuẩn Xiaomi Purely.

Sản phẩm có thiết kế vô cùng bắt mắt với hệ thống lọc bụi được đặt ngay trên phần thân. Với 3 chế độ lọc gió khác nhau được điều chỉnh qua phần nút bấm, kết hợp với phần cánh quạt siêu nhỏ làm tăng gia tốc quay, màng bảo vệ lên đến 4 lõi, sản phẩm tự tin đánh bại mọi vi khuẩn đến 99%, thậm chí là những hạt bụi có kích thước nhỏ hơn 2.5 micromet.

Phần lọc gió tuy cầu kì và hiện đại nhưng rất nhẹ. Tổng trọng lượng của chiếc khẩu trang chỉ 50.5g, cùng với chất liệu vải polyester, do đó không hề gây khó chịu cho người sử dụng thời gian dài. Thời lượng pin của sản phẩm cũng đủ sức để đáp ứng một ngày làm việc từ 8 đến 10 tiếng và có thể sạc thông qua cổng micro usb.

Sản phẩm hiện nay trên thị trường đang có mức giá khoảng 400.000 đồng.

Khẩu trang Unicharm Nhật Bản

Khẩu trang chống khuẩn Unicharm
Khẩu trang chống khuẩn Unicharm

Khẩu trang kháng khuẩn Unicharm là sản phẩm phổ biến nhất hiện nay với mức giá rẻ hơn nhiều so với 2 sản phẩm kia mà chất lượng lại không hề kém cạnh. Chính vì vậy, ai cũng có thể tiếp cận và mua được dòng sản phẩm này. Điều này càng tôn lên được trí tuệ, khối óc và sự thực dụng của người Nhật.

Sản phẩm gồm 4 lớp với 2 lớp bên ngoài là lớp vải không dệt SS cao cấp, đem lại cảm giác dịu nhẹ cho da người sử dụng, 1 lớp bông nguyên sinh cao cấp và đặc biệt nhất là lớp màng lọc melt blown, kết hợp với than hoạt tính có cơ chế ngăn cản vi khuẩn xâm nhập. Chính vì vậy, mặc dù có thiết kế vô cùng mỏng manh nhưng sản phẩm lại có khả năng kháng khuẩn kì diệu khi có thể ngăn cản hoàn toàn các hạt bụi dù là nhỏ nhất.

Hiện nay, giá trên thị trường của sản phẩm loại 4 lớp này chỉ khoảng 45.000 đến 50.000 đồng / gói 3 cái.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!