Khẩu trang lọc không khí điều hòa thu nhỏ của người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang lọc không khí được ví như điều hòa thu nhỏ, lọc hết hạt bụi siêu nhỏ,chất gây dị ứng, phấn hoa, vi khuẩn và vi rút trong không khí,.. Mang lại môi trường trong lành nhất cho người sử dụng.

Hiện nay, vấn đề ô nhiễm không khí ngày càng trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Tuy nhiên, khẩu trang thông thường không có khả năng lọc hết những hạt bụi siêu nhỏ mà việc đeo khẩu trang quá dày sẽ khiến người dùng cảm thấy ngột ngạt.

không khí

Sau đây tôi sẽ giới thiệu bạn 2 hãng khẩu trang lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe của bạn trước những tác động cảu không khí ô nhiễm ngoài trời .

Khẩu trang lọc không khí LG PuriCare AP300AWFA

khẩu trang lọc không khí Khẩu trang lọc không khí LG PuriCare AP300AWFA giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi được bảo vệ hoàn toàn khỏi ô nhiễm không khí, dù ra đường, tập thể dục hay trong bệnh viện.

Các tính năng đặc biệt khẩu trang lọc không khí:

– Đầu tiên nói đến bộ lọc HEPA H13, máy lọc không khí LG PuriCare AP300AWFA sẽ loại bỏ đến 99% bụi mịn PM2.5, chất gây dị ứng, phấn hoa, vi khuẩn và vi rút trong không khí,.. – Cảm biến hô hấp và quạt biến tần kép của LG phát hiện ra chu kỳ và âm lượng hơi thở của người dung, từ đó điều chỉnh quạt kép biến tần DUAL hoạt động với tốc độ phù hợp, một công nghệ hiện đại giúp người sử dụng hít thở không khí trong lành dễ dàng. + Điều này có thể được giải thích theo cách sau: với hoạt động bình thường, lượng thở của bạn thấp, quạt sẽ hoạt động ở tốc độ thấp. Nhưng khi bạn hoạt động cường độ cao như tập thể dục, chạy bộ… lượng hơi hở của bạn lớn thì quạt sẽ chạy với tốc độ cao để đáp ứng nhu cầu.

khẩu trang lọc không khí – Thiết kế tiện dụng – Liền mạch và tiện dụng

+ Khẩu trang lọc không khí LG PuriCare được trang bị miếng đệm silicon phù hợp với mọi khuôn mặt, ôm sát hoàn toàn mũi và miệng của người dung. + Miếng bảo vệ trong suốt này được làm bằng silicone y tế, cùng một chất liệu được sử dụng trong Khẩu trang dưỡng khí bệnh viện để bảo vệ từ trong ra ngoài. + Thiết kế tiện dụng cho phép giảm thiểu rò rỉ không khí xung quanh vùng mũi và cằm, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo hàng ngày. – Khẩu trang lọc không khí LG PuriCare AP300AWFA với thiết kế Ergonomic mang lại không khí trong lành, thoải mái khi đeo hàng ngày.

– Về phần pin sử dụng được lâu dài:

+ Khẩu trang lọc không khí LG PuriCare cần 2 giờ để sạc đầy pin. Mỗi lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng từ 4h đến 8h.(Lượng pin sử lâu hay không ảnh hưởng bởi tốc độ quạt bạn sử dụng) Trên Khẩu trang lọc gió LG PuriCare có đèn LED hiển thị mức pin còn lại, cụ thể như sau: – Đèn xanh: Còn hơn 70% – Ánh sáng cam: Từ trên 15% đến dưới 70% – Đèn đỏ nhấp nháy: Dưới 15%

khẩu trang lọc không khí

Hương dẫn sử dụng thay thế phụ kiện khẩu trang lọc không khí:

– Miếng đệm silicon có thể được làm sạch bằng nước mỗi ngày. Bạn cũng có thể lau lại bằng khăn mềm có tẩm cồn để làm sạch hơn. – Bộ lọc HEPA H13: Nên thay thế sau 1 tháng sử dụng (Tính theo tần suất sử dụng 10h / 1 ngày). Lưu ý rằng bộ lọc HEPA không bao giờ được rửa bằng nước. – Bộ lọc bên trong: Dùng một lần, hoặc thay thế khi bị bẩn. – Bộ lọc HEPA H13 nên được thay thế sau 1 tháng sử dụng (Tính với thời gian sử dụng là 10h / 1 ngày) – Bộ lọc bên trong dùng một lần hoặc có thể thay thế khi bị bẩn – Miếng bảo vệ silicone nên được làm sạch bằng nước hàng ngày hoặc lau bằng vải tẩm cồn

Khẩu trang chống lọc không khí và chống khuẩn Honeywell

khẩu trang lọc không khí

Mô tả của khẩu trang lọc không khí, chống khuẩn Honeywell:

– Khẩu trang chống khuẩn và lọc không khí Honeywell được thiết kế vừa vặn, gọn gàng mang đến cho người dùng sự tiện lợi và thoải mái nhất khi sử dụng.

– Bên cạnh đó, thiết kế trông khá lạ mắt và kiểu dáng tạo sự khác biệt lạ mắt. Bộ phận quan trọng nhất trong cấu tạo của khẩu trang Honeywell chính là phần khẩu trang lọc bụi, chúng được thiết kế khá độc và lạ.

– Với thiết kế 3D, không gian thở trong miệng và mũi của người dùng rộng hơn. — Nắp Khẩu trang cũng được trang bị, làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, dễ dàng tháo lắp khi cần thay phin lọc mới. – Quạt thông gió được trang bị ngay trên Khẩu trang và được vận hành sau khi người dùng mở nút nguồn, bạn có thể dễ dàng điều khiển tốc độ gió phù hợp với nhu cầu của mình.

– Quạt được cung cấp năng lượng bởi pin tích hợp được sạc đầy qua cổng micro USB. Trong quá trình hoạt động, chiếc quạt hút này chỉ phát ra âm thanh rất nhỏ ở ngưỡng 50dB và hoàn toàn không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người sử dụng. – Bộ lọc không khí bên trong khẩu trang lọc gió Honeywell được trang bị tiêu chuẩn KN95 cho khả năng chống bụi, lọc không khí hiệu quả, ngay cả ở những hạt 2,5 micron. Mang lại cho bạn bầu không khí trong lành, không bị ảnh hưởng bởi khói, bụi.

khẩu trang lọc không khí

– Ngoài ra, giữa phần tiếp xúc với cơ mặt còn được trang bị một miếng đệm silicon mềm mại, vừa vặn với đường nét của cơ mặt. Mang lại cảm giác êm ái, không gây căng, khó chịu cho người sử dụng. – Dây đeo của khẩu trang lọc gió Honeywell được thiết kế tương thích với chu vi vòng đầu khoảng 48-57cm.

khẩu trang lọc không khí

– Pin dung lượng được trang bị có thể sạc nhanh chóng và dễ dàng qua cổng micro USB, hoạt động liên tục trong 3 giờ. Giúp người dùng thoải mái sử dụng mà không lo hết pin, ngoài ra cổng sạc khá thông dụng nên bạn có thể sạc qua.

Thông số kỹ thuật của khẩu trang lọc không khí Honeywell

Thương hiệu: Honeywell Mô hình: XFKZ01YM Kích thước: 87 x 112 x 66mm Trọng lượng: 105g Chất liệu: nhựa PC, silicone Chuẩn: Q31 / 0117000290C002-2017 Đầu vào: 5V 500mA Nhiệt độ hoạt động: -10oC – 50oC Thời gian hoạt động: 3 giờ Kích thước đầu: 480mm – 570mm

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!