Khẩu trang phòng độc nào tốt nhất hiện nay nên mua 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang phòng độc là không chỉ là thiết bị bảo hộ lao động nữa mà còn là vật dụng quan trọng trong mọi gia đình đặc biệt là gia đình ở chung cư để đề phòng những tình huống xấu như cháy, khói.

Cùng với các dụng cụ bảo hộ lao động khác, khẩu trang phòng độc là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với con người. Đặc biệt là khi làm việc trong điều kiện môi trường độc hại, không lành mạnh. Tuy nhiên, với sự đa dạng không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng mà giá cả để sở hữu một chiếc khẩu trang phòng độc cũng khá phong phú. Vậy khẩu trang phòng độc giá bao nhiêu? Và mua khẩu trang phòng độc loại nào tốt? Nếu đó là điều bạn đang băn khoăn, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Khẩu trang phòng độc Blue Eagle NP306

Khẩu trang phòng độc Blue Eagle NP306
Khẩu trang phòng độc Blue Eagle NP306

Khẩu trang phòng độc Blue Eagle NP306 được sản xuất tại Đài Loan, nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng trong môi trường độc hại như phun thuốc trừ sâu, phun sơn, phòng thí nghiệm hoặc môi trường làm việc chứa nhiều khí metan…

Bộ sản phẩm gồm 1 mặt nạ phòng độc NP306 và 2 màng lọc RC203. Ngoài ra, sản phẩm còn tương thích với các bộ lọc khác như RC201, RC202, RC205, RC206, RC209, v.v …; bạn có thể lựa chọn bộ lọc phù hợp tùy theo môi trường làm việc. Thiết kế của Blue Eagle NP306 gọn gàng, với tông màu xanh đen chủ đạo khá bắt mắt. Vỏ sử dụng nhựa cứng, màng polymembrane và bộ lọc tích cực để cải thiện hiệu quả lọc bụi.

Đồng thời, phần tiếp xúc trực tiếp với mặt được làm bằng chất liệu cao su, có thể ôm khít khi tiếp xúc với mặt. Hệ thống dây đeo mang lại sự chắc chắn, kính chống hóa chất SG154 dày 1,5 mm và đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ mắt ANSI Z87.1.

Khẩu trang phòng độc 3M 7502

Khẩu trang phòng độc 3M 7502
Khẩu trang phòng độc 3M 7502

Khẩu trang 3M 7502 nằm trong chuỗi khẩu trang 3M 7500, bao gồm 3M 7501, 3M 7502 và 3M 750. Kích thước M hoàn toàn phù hợp với hình dáng khuôn mặt của người Việt Nam. Trọng lượng của mặt nạ khá nhẹ, chỉ khoảng 136g.

Với cấu tạo 2 khe và 2 lưới lọc than hoạt tính, khả năng lọc bụi cao gấp đôi so với khẩu trang chỉ có 1 lưới lọc, đồng thời chống độc. Để đảm bảo rằng người dùng thở thoải mái. Sản phẩm có độ hoàn thiện cao về thiết kế, áp dụng thiết kế ôm mặt và sử dụng các chất liệu an toàn như vỏ nhựa cứng, màng lọc, dây đeo silicon mềm mại không để lại dấu trên khuôn mặt của người đeo.

Đặc biệt là chế độ đeo kéo xuống, đây là cơ chế rất tiện lợi khi bạn muốn nói chuyện với mọi người xung quanh mà không cần tháo toàn bộ khẩu trang ra. Tương tự như các mặt nạ phòng độc khác của thương hiệu 3M, 7502 cũng sẽ được trang bị công nghệ Valve Coolflow để tránh tích tụ nhiệt và sương mù từ hơi thở của người đeo.

Nếu bạn mua trọn bộ khẩu trang 3M 7502 thông thường thì giá sẽ cao hơn, khoảng 800-900K.

Khẩu trang phòng độc 3m 6800

Khẩu trang 3M 6800 là sản phẩm thuộc dòng 6700 (S), 6800 (M), 6900 (L), được thiết kế có kính để che mắt, nhưng rất tiếc nó không che được trán hoặc toàn mặt. Được làm bằng nhựa cao cấp và màng polyetylen chất lượng cao có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Khẩu trang 3M 6800 được trang bị màng lọc than hoạt tính bên trong, có tác dụng lọc mùi của các hóa chất hữu cơ, vô cơ có hại, đồng thời ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn. Bạn có thể sử dụng mặt nạ này trong môi trường ô nhiễm, môi trường mài, chà nhám, đúc kim loại, sản xuất hóa chất, sơn phủ ngành hóa dầu và nông lâm nghiệp.

Khẩu trang phòng độc 3m 6800
Khẩu trang phòng độc 3m 6800

Khẩu trang phòng độc 3M 6100

Khẩu trang 3M 6100 là dòng khẩu trang có mã S tiêu chuẩn của Mỹ, phù hợp hơn với khuôn mặt của người Việt Nam chúng ta, ngoài ra còn có Size M-mã 6200 và Size L-mã 6300 phù hợp với kích thước lớn hơn. Với thiết kế đơn giản, sử dụng thoải mái và van thở có thể giúp bạn bảo vệ sức khỏe trong những môi trường nguy hiểm và chống bám bụi do dầu, mài, cắt kim loại.

Dây buộc của khẩu trang 3m 6100 có 4 điểm cố định đảm bảo độ khít và chắc chắn khi đeo nhưng sẽ không bị đau và không để lại vết hằn trên da khi đeo lâu như một số loại mặt nạ phòng độc giá rẻ khác. Đây là mặt nạ nửa mặt, bạn nên sử dụng nó cho các cửa hàng máy móc, thợ mộc hoặc thợ sơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang 1860 là thiết bị y tế cần thiết đối với các môi trường phòng độc, các ngành nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe. Vậy khẩu trang y tế phòng độc 3M 1860 có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay đây nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!