Khẩu trang PM 2.5 có van thở thật sự tuyệt vời như quảng cáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang PM 2.5 có van thở sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng

Trong thời kỳ dịch bệnh truyền nhiễm tăng cao, Bộ Y tế yêu cầu tất cả người dân phải đeo khẩu trang 100% khi ra ngoài để bảo vệ sức khỏe, tránh lây lan dịch bệnh.

Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, việc đeo khẩu trang không chỉ là việc của cá nhân. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một loại chiếc khẩu trang phù hợp, đạt tiêu chuẩn được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

Một chiếc khẩu trang vừa đáp ứng được nhu cầu vừa lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn mà lại dễ thở, thoáng mát được tìm kiếm rất nhiều. Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, công ty sản xuất khẩu trang đã cho ra đời sản phẩm khẩu trang PM2.5 có van thở đáp ứng mọi yêu cầu.

Dưới đây là 3 loại mặt nạ PM 2.5 có van thở sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay

Khẩu trang PM 2.5 Cambridge

Khẩu trang PM 2.5

-Sản phẩm sử dụng Công nghệ lọc của Cơ quan Quốc phòng Anh, giúp loại bỏ gần 100% các hạt bụi siêu mịn, khí độc, vi khuẩn, vi rút gây hại cho sức khỏe con người. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng, phù hợp với môi trường đô thị các nước ô nhiễm nặng. Lớp lọc bên trong được làm từ 100% vải than hoạt tính nguyên chất theo công nghệ do Bộ Quốc phòng Anh nghiên cứu. Công nghệ này ra đời nhằm phục vụ công tác phòng chống chất độc trong chiến tranh & hiện đang là một trong những giải pháp tối ưu nhất để bảo vệ con người khỏi ô nhiễm môi trường.

-Cambridge Mask có thể bảo vệ bạn chống lại hầu hết các khí độc hại do ô nhiễm môi trường, mùi hôi, benzen, formaldehyde, các hạt bụi siêu mịn PM2.5, phấn hoa, khói xe hay các mầm bệnh như vi khuẩn, vi rút, v.v… Các tác nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp và tim mạch, đặc biệt là bệnh ung thư.

-Thiết kế ôm sát vào mặt giúp bạn dễ thở, thoáng khí, không thoát hơi nước làm mờ mắt kính. Dây đeo có một thanh chống tùy chỉnh để tạo sự thoải mái. Ngoài ra, bộ sản phẩm có đủ các kích cỡ phù hợp cho trẻ em và người lớn.

 

Khẩu trang PM2.5 Mesh95

khẩu trang p 2.5

-Lưới tốt: vải lưới Mesh95 cao cấp lọc bụi mịn với lớp lọc bụi và than hoạt tính kháng khuẩn, độc hại.

-Lọc bụi mịn: Có thể lọc bụi mịn lên đến 95% PM2.5 cộng với than hoạt tính

️ Phù hợp với mọi khuôn mặt – nhiều kích cỡ khác nhau bao gồm cả cỡ trẻ em và vòng tai có thể điều chỉnh để đảm bảo vừa vặn tối ưu

-Có kẹp mũi để ngăn không khí tràn ra ngoài và không khí đi vào, vòng tai có thể điều chỉnh và chắc chắn.

– Trọng lượng nhẹ và có van thở ra để giảm nhiệt tích tụ

️Thiết kế đẹp: Vô số kiểu dáng và màu sắc phù hợp với lối sống và phong cách của bạn.

– Bộ lọc không khí được thiết kế để cách ly với da, giúp bảo vệ chúng ta khỏi mồ hôi và lớp trang điểm.

– Lớp bên ngoài hoạt động như một bộ lọc có thể giặt được; bộ lọc bên trong có thể thay thế, tăng tuổi thọ của mặt nạ.

-Chúng ta có thể thay tấm lọc bụi, giảm chi phí mà không cần phải mua khẩu trang khác. Bộ lọc ít gây hại cho môi trường hơn khẩu trang dùng một lần.

Khẩu trang PM 2.5 Mesh rất thoáng khí cho những bạn sử dụng khẩu trang trong thời gian dài.

Khẩu trang PM 2.5 N99 3M 9001V

 

khẩu trang pm 2.5

Khẩu trang 3M 9001V có bộ lọc tĩnh điện từ các sợi vi tĩnh điện giúp thở dễ dàng và mát hơn. Thanh kim loại có thể điều chỉnh đảm bảo vừa khít với từng khuôn mặt.

Tiêu chuẩn: Đạt tiêu chuẩn P1, hiệu suất lọc tối thiểu 90% đối với hạt / bụi và sol khí PM 2.5 (Theo báo cáo thử nghiệm số 22325 của Cơ quan An toàn Úc).

Bộ lọc tiên tiến với các sợi tích điện ngăn bụi, giúp lọc ít nhất 80% các hạt bụi có kích thước từ 0,3 micromet trở lên

– Chủng loại: Khẩu trang 3M, Khẩu trang N95,

– Đạt tiêu chuẩn P1 với hiệu suất lọc 80% đối với bụi và hơi, khói

– Dây đeo qua tai, thiết kế gấp

– Sử dụng chất đẩy lùi bụi từ các hoạt động chế biến khoáng sản bao gồm than đá, quặng sắt, silica, bông, bột, và các chất khác có nồng độ cao gấp mười lần nồng độ phơi nhiễm Tiêu chuẩn Sức khỏe Nghề nghiệp hoặc theo quy định của địa phương

– Van thở một chiều giúp giảm nhiệt bên trong mặt nạ và thoải mái hơn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mẫu khẩu trang 2.5 pm đạt tiêu chuẩn

Mẫu khẩu trang 2.5 pm đạt tiêu chuẩn

Lựa chọn khẩu trang hiện nay luôn là vấn đề được người dùng quan tâm hàng đầu. Khẩu trang 2.5 pm là phân loại có đánh giá khá tốt về cả chất lượng và thiết kế.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!