Khẩu trang thông minh và cách sử dụng đúng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang luôn là một sản phẩm không thể thiếu đối với việc bảo vệ sức khỏe mỗi người. Khẩu trang thông minh có tốt không sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu khẩu trang thông minh

Đến bây giờ có lẽ nhiều người vẫn còn lạ lẫm với khái niệm “khẩu trang thông minh”. Khẩu trang thông minh chính là một dạng khẩu trang có thiết kế tương tự như khẩu trang thông thường nhưng có tích hợp thêm một phin lọc bụi có khả năng lọc sạch bụi bẩn gần như triệt để, ngoài ra còn có cánh quạt siêu mỏng có thể điều chỉnh cấp độ gió.

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường đang làm mọi người dân cảm thấy lo lắng, đó là nỗi ám ảnh mỗi khi ra đường nhất là ở những thành phố lớn. Vì nếu thường xuyên hít phải bụi bẩn thì sức khoẻ sẽ bị kém đi từng ngày. Trong khi khẩu trang y tế 3 lớp bình thường không thể loại bỏ hoàn toàn khói bụi, đặc biệt là bụi mịn thì ngày nay các hãng công nghệ đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng khẩu trang thông minh với khả năng lọc bụi bẩn lên đến 99%. Trong các loại khẩu trang thông minh thì loại được tin dùng nhất là khẩu trang Xiaomi Purely.

khẩu trang thông minh có van thở

 

Những đặc điểm chính của khẩu trang thông minh 

  • Khẩu trang Xiaomi được làm ra dựa trên công nghệ lọc sợi electret Nano, bộ lọc khí rõ ràng có khả năng đạt hiệu suất lọc lên đến PM2.5.
  • Dòng khẩu trang này có ba chế độ có thể điều chỉnh, có quạt mỏng với 3 tốc độ và bạn có thể điều chỉnh tốc độ quạt bằng một nút, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khác nhau về điều kiện khác nhau và giúp giảm cảm giác ngột ngạt, khó thở cho người sử dụng.
  • Khẩu trang được thiết kế với cấu trúc 3 chiều, vải tiếp xúc với da được máy hoàn toàn bằng tay, ngoại hình nhỏ gọn.
  • Bộ lọc có thiết kế tinh xảo được làm bằng polyeste chất lượng cao.

khẩu trang thông minh màu trắng

Thiết kế và công dụng

  • Sản phẩm được thiết kế, cắt may tỉ mỉ, hoàn toàn thủ công nên chất lượng cao cũng như có độ bền lâu hơn.
  • Xiaomi có gắn kèm theo một cánh quạt siêu mỏng có khả năng điều chỉnh tốc độ gió.
  • Các bộ phận phin lọc có thể tháo rời nên người dùng dễ dàng thay thế sau một thời gian sử dụng để đảm bảo vệ sinh, điều mà các loại khẩu trang bình thường không làm được.
  • Khẩu trang thông minh Xiaomi Purely được cung cấp năng lượng bởi viên pin mà hãng gắn sẵn bên trong, có thể hoạt động liên tục từ 6-8 tiếng. Sau khi hết pin cũng có thể sạc qua cổng micro usb.
  • Có kết hợp pin lọc nhưng trọng lượng khẩu trang vẫn rất nhẹ, chỉ vào khoảng 50,5g tương đương với những chiếc khẩu trang thông thường nên người dùng có thể thoải mái dùng trong thời gian dài.

Cách sử dụng và bảo quản

  • Đặt khẩu trang áp sát mũi và cằm làm sao cho thoải mái nhất.
  • Kéo hai bên quai qua tai và điều chỉnh phần mũi, cằm sao cho không có bất kì khe hở nào nhằm bảo vệ hệ hô hấp một cách tối ưu nhất.
  • Trong trường hợp cảm thấy bí hay nóng có thể bật quạt, chọn 1 trong 3 chế độ gió phù hợp với sở thích, điều kiện môi trường.
  • Khẩu trang chạy bằng pin nên cần chú ý để cắm sạc, tránh cho pin hết hẳn mới sạc.

khẩu trang thông minh nam nữ

Một số câu hỏi thường gặp về khẩu trang thông minh

  1. Khẩu trang Xiaomi Purely có giá bao nhiêu?
  • Khẩu trang mới được đưa về Việt Nam nên mức giá có thể dao động trong khoảng 420.000 đến 550.000 VNĐ. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo vì mức này còn phải tuỳ thuộc vào thời điểm mua, nhà cung cấp cũng như địa chỉ mua. Giá chênh lệch một chút thì không sao nhưng giá thấp hơn nhiều quá thì nên cẩn thận kẻo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

 

2. Mua khẩu trang thông minh ở đâu chính hãng?

  • Đây có lẽ là vấn đề đau đầu nhất với mọi người vì nếu mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì mọi công dụng đều không có ý nghĩa gì. Mình khuyên mọi người nên tìm hiểu thật kĩ những shop uy tín, tốt nhất là đặt mua website chính hãng để không phải băn khoăn về chất lượng.

Chúng ta có thể cảm nhận rất rõ ràng các lợi ích của khẩu trang thông minh. Mỗi người hãy là một người mua hàng thông minh, chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân và gia đình.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!