Khi sử dụng nội thất Hàn Quốc cần lưu ý những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế nội thất Hàn Quốc đang là một trong những xu hướng được rất nhiều người yêu thích vào một vài năm trở lại đây với sự nhẹ nhàng, đơn giản, mang tính tiện nghi cao.

  1. Giới thiệu nội thất Hàn Quốc

Trong những năm gần đây, các phong cách Hàn Quốc từ makeup, phối đồ của Hàn Quốc rất phổ biến tại Việt Nam. Thế nhưng thật là thiếu sót nếu không nhắc đến những phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc rất được các bạn trẻ yêu thích. Với đặc điểm nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy đủ rất được lòng các cô nàng yêu thích sự ngọt ngào và nữ tính. Nội thất Hàn Quốc khi vào thị trường Việt Nam được kết hợp giữ phong cách truyền thống với nét hiện đại tạo nên sự đặc biệt với mỗi sản phẩm. Thế nhưng chính sự phổ biến này mà nhiều người vẫn gặp phải một số vấn đề trong việc lựa chọn nội thất Hàn Quốc cũng như thi công để phù hợp với nhu cầu của mỗi người. 

nội thất Hàn Quốc có tốt không?

Những nét đặc trưng của nội thất Hàn Quốc

Hiện nay, những mẫu nhà Hàn Quốc nói chung và nội thất Hàn Quốc nói riêng đang rất phổ biến và luôn được đánh giá cao với lối thiết kế đơn giản và tiết kiệm tối đa chi phí. Vậy nội thất Hàn Quốc có những đặc trưng gì mà lại được yêu thích đến vậy?

  • Sử dụng chất liệu kết hợp giữa truyền thống và hiện đại: Nội thất Hàn Quốc đặc trưng ở chất liệu gỗ từ những ngôi nhà cổ xa xưa nhưng về thiết kế luôn bắt kịp xu hướng hiện đại. Gỗ là chất liệu chủ yếu trong phong cách này kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác để tạo nên tính hiện đại của ngôi nhà. Gam màu nhẹ nhàng trở thành tông màu chủ yếu cho cả không gian mang đến sự trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi. Nội thất Hàn Quốc chủ yếu có màu sáng như be, trắng sữa, vàng nhẹ,… tăng hiệu ứng cho không gian trở nên thoải mái và rộng rãi hơn. 
  • Thiết kế tinh tế, thông minh: Dựa trên tiêu chí tận dụng tối đa phần không gian nên những món đồ nội thất Hàn Quốc luôn thiết kế dựa trên tiêu chí đơn giản nhưng tiện lợi. Hầu hết chúng mang tính năng sử dụng cao, có thể dùng ở nhiều không gian hạn chế tối đa những chi tiết cồng kềnh, làm mất diện tích cho không gian. Bởi vậy, không gian nhà ở sử dụng nội thất Hàn Quốc trông lúc nào cũng trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn. 

không gian sử dụng nội thất hàn quốc

Một vài lưu ý khi sử dụng nội thất Hàn Quốc trong không gian nhà ở

Lựa chọn sử dụng nội thất Hàn Quốc là ý tưởng thông minh cho những căn nhà có diện tích khiêm tốn. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có được không gian ưng ý nhất về ngôi nhà của mình khi sử dụng phong cách nội thất này.

  • Bố cục: Không nên bày trí quá nhiều đồ nội thất trong nhà mà nên kết hợp từ 4 đến 5 chất liệu khác nhau. Nội thất Hàn Quốc được lựa chọn chủ yếu là tông màu gỗ nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng nên có màu sáng để tăng hiệu ứng “ăn gian” cho diện tích nhà của bạn. Nên sắp xếp và chia bố cục hợp lý để tổng thể được thu hút và bắt mắt hơn. 
  • Sử dụng gỗ làm chất liệu chính: Khi nói đến nội thất Hàn Quốc gỗ là vật liệu không thể thiếu và được coi là đặc trưng cơ bản cho phong cách này. Bạn có thể sử dụng gỗ lót sàn, phần tủ quần áo, giường, tủ giày và một số vật dụng khác. 
  • Lựa chọn những thiết kế đơn giản có ứng dụng cao: Dựa vào những đặc trưng của nội thất Hàn Quốc, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng tính ứng dụng cao, tối ưu hóa công năng. Cách chọn như vậy sẽ giúp không gian nhà tiết kiệm được phần lớn diện tích cũng như phần chi phí để mua nhiều đồ nội thất. 

nội thất Hàn Quốc giá rẻ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất