Không thể bỏ lỡ máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30 sang – xịn – bền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị văn phòng lý tưởng máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30 công suất cao, hoạt động 4 giờ liền mà tiết kiệm, an toàn và ổn định.

Đánh giá về máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30

Hẳn ai cũng biết tầm quan trọng của máy hủy tài liệu đối với cơ quan, văn phòng, công sở. Tuy nhiên, lựa chọn hãng nào, dòng máy nào thì còn là câu hỏi khó mà nhiều người chưa tìm được đáp án. Nếu muốn đầu tư dài hạn, hướng đến một loại máy chất lượng cao, bền bỉ, vượt trội thì máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30 trong bài viết ngày hôm nay chính là thứ bạn nên rinh về.

Dòng máy hủy tài liệu dạng sợi này sản xuất công nghệ Đức, có thể hoạt động liên tục đến 4 giờ liền, tốc độ nhanh chóng. Đặc biệt, loại máy hủy tài liệu này còn có thùng chứa giấy cũng như đĩa CD riêng, khiến công việc hủy tài liệu tại văn phòng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn hẳn.

máy hủy tài liệu Bonsaii

Liệt kê những ưu điểm có 1-0-2 của máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30

So với những dòng máy hủy tài liệu khác thì cái tên ấn tượng đến từ Bonsaii này hội tụ rất nhiều đặc điểm nổi trội. Những công nghệ tiên tiến nhất sẽ được đem đến.

Công nghệ cắt sáng chế của máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30

máy hủy tài liệu Bonsaii

Đây là giải pháp tối ưu giúp hủy tài liệu. Máy cắt rắn hiệu suất cao đáng tin cậy bởi độ chính xác khi cắt vượt trội, cắt dạng sợi siêu nhỏ, đảm bảo an toàn tuyệt đối với những tài liệu bí mật, những thông tin quan trọng, nhạy cảm, tránh trộm cắp. Giấy, tài liệu được cắt thành hàng nghìn mảnh, độ bảo mật vượt trội. Việc bảo mật dữ liệu như mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng trọn vẹn nhờ máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30 này!

Máy còn cực bền, lõi rắn, hiệu suất cắt cường độ cao. Hãng Bonsaii sáng chế các tấm tách giấy giúp máy có độ bền dài lâu, kéo dài tuổi thọ, xử lý cả được kẹp giấy, ghim bấm dễ dàng. Bởi thế, hãng còn mang đến 7 năm bảo hành lận.

Hệ thống làm mát của máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30

máy hủy tài liệu Bonsaii

Máy được trang bị hệ thống làm mát tiên tiến, đã được cấp bằng sáng chế. Không khí mát được lưu thông và đẩy lùi luồng khi nóng, đảm bảo máy luôn hoạt động ở nhiệt độ lý tưởng trong thời gian dài. Các loại máy thông thường hay làm nhiệm vụ theo chu kỳ. Chẳng hạn 20 phút hoạt động thì phải nghỉ 10 phút. Còn máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30 chạy liên tục 4 tiếng, băm bền bỉ mà chẳng lo máy hỏng hóc. Hiệu suất cao mà vẫn an toàn, ổn định.

Máy tiết kiệm năng lượng

máy hủy tài liệu Bonsaii

Loại máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30 được trang bị công nghệ ECO nên giảm tiêu thụ điện. Hệ thống điều khiển thông minh giúp bạn tiết kiệm năng lượng khi không dùng.

Công nghệ chống kẹt cực xịn

Máy có hệ thống mút tự động cực bền bỉ. Khi máy bị kẹt sẽ tự động đảo ngược. Máy quá tải cũng sẽ được thông báo.

máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30

Tại sao nên mua máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30?

Thiết bị văn phòng này có chức năng chủ yếu là hủy tài liệu không cần thiết hay tài liệu quan trọng tránh rò rỉ hay lọt vào tay người khác. Ngoài giấy thì có thể hủy được cả ghim, đĩa CD, kẹp, thẻ tín dụng. Xuất hiện trong văn phòng máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30 như một chiếc thùng rác “không đáy”. Thiết bị mới mẻ này ngày càng có độ phủ sóng trong đời sống văn phòng.

Do những vấn đề liên quan đến giấy tờ, tài liệu ngày càng phức tạp bởi thế nên nhu cầu về một loại máy hủy tài liệu là siêu cần thiết. Đầu tư máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30 là hợp lý. Máy chất lượng cao, được biết bao cơ quan, doanh nghiệp, công ty tin dùng. Kích thước siêu nhỏ, chỉ bằng nửa máy photo tài liệu bình thường nên có thể đặt gọn gẽ ở bất cứ nơi đâu. Cấu tạo thì đơn giản, dễ dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!