Đánh giá máy hủy tài liệu Comet C838

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Comet C838 ra đời thay thế cho dòng máy Comet C828 với thiết kế sang trọng và nhiều cải tiến tốt hơn.

Máy hủy tài liệu là thiết bị rất quen thuộc với những ai làm công việc văn phòng. Với chức năng xử lý các tài liệu đã cũ, đảm bảo tính bảo mật, thì bất cứ văn phòng nào cũng cần sử dụng máy hủy tài liệu này.

Tuy nhiên, việc chọn mua loại máy phù hợp không phải là việc dễ dàng, bởi vì hiện nay có quá nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau trên thị trường. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn mẫu máy hủy tài liệu Comet C838 chất lượng, rất đáng để mua.

Đánh giá máy hủy tài liệu Comet C838

Đôi nét về máy hủy tài liệu Comet

máy hủy tài liệu Comet C838

Khi nhắc đến máy hủy tài liệu xuất hiện đầu tiên ở thị trường Việt Nam thì không thể không nhắc đến dòng máy hủy tài liệu Comet. Dòng máy hủy tài liệu Comet ra đời đã để lại một dấu ấn lớn trong lòng khách hàng và đến nay dòng máy này vẫn giữ vị trí số một được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thiết kế và các tính năng máy hủy tài liệu Comet C838

máy hủy tài liệu Comet C838

Máy hủy tài liệu Comet C838 có kích thước là 350x 355 x 615 mm. Thiết bị được thiết kế rất sang trọng với màu sắc đẹp, bắt mắt nên rất phù hợp cho các văn phòng hiện đại.

Máy hủy tài liệu Comet C838 ra đời thay thế cho dòng máy Comet C828 và được cải tiến tốt hơn.

Máy hủy tài liệu hiện đã được nâng cấp lưỡi dao. Do đó, nó được chia làm nhiều loại như là máy hủy sợi, máy hủy siêu vụn, máy hủy công nghiệp. Và máy Comet C838 này thuộc loại máy hủy vụn.

Máy có khả năng hủy vụn nhỏ chưa từng có, sau khi hủy tài liệu có sợi nhỏ chỉ còn 2 x 6mm cực nhỏ. Công suất hủy đạt từ 5 tờ đến 7 tờ cho mỗi lần hủy. Máy Comet C838 chuyên hủy giấy, có dao cắt bền bỉ và có bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thùng chứa kéo ngang thuận tiện và có sức chứa là 21 lít.

Ngoài ra, dòng máy này còn có thể hủy được ghim nên rất thuận tiện, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như công sức.

Với tất cả các tính năng như trên, chiếc máy hủy tài liệu này rất phù hợp cho khối văn phòng có nhu cầu hủy vừa phải.

Ưu, nhược điểm của máy hủy tài liệu Comet C838

máy hủy tài liệu Comet C838

Ưu điểm

  • Máy sở hữu lưỡi dao cắt bền nên có khả năng cắt vụn rất tốt, đảm bảo tài liệu được hủy và không thể khôi phục.
  • Sản phẩm có kiểu dáng đẹp và hiện đại. Bên cạnh đó, độ ồn của máy siêu nhỏ nên người dùng không phải lo lắng làm ảnh hưởng đến mọi người trong văn phòng.
  • Người dùng không tốn quá nhiều điện năng khi sử dụng máy hủy tài liệu Comet C838.

Nhược điểm

  • Bởi vì máy có công suất trung bình nên nó chỉ thích hợp cho nhu cầu hạn chế, sử dụng trong các văn phòng có lượng tài liệu cần hủy vừa phải.

Giá thành của máy hủy tài liệu Comet C838

Máy hủy tài liệu Comet C838 có mức giá khoảng từ 2.500.000 đồng đến 2.800.000 đồng, giá chênh lệch tùy vào từng địa chỉ bán. Đây là một mức giá khá rẻ mà nhiều văn phòng có thể chi trả để mua một chiếc máy chất lượng và tiện dụng như vậy.

Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được bảo hành máy trong vòng 12 tháng.

Trên đây là một số đánh giá chi tiết về máy hủy tài liệu Comet C838 mà bạn nên tham khảo trước khi chọn mua để có thể lựa chọn được máy hủy tài liệu phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp máy hủy tài liệu. Tuy nhiên, mỗi văn phòng sẽ có nhu cầu sử dụng khác nhau, vì vậy người dùng cần xem xét cẩn thận để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!