Kích thước của đệm Everon là bao nhiêu ? Cách phân biệt đệm Everon hàng thật và hàng nhái ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua đệm Everon thì bạn nên tìm hiểu kích thước chung của đệm Everon, cũng như cách phân biệt hàng thật và hàng giả khi mua loại đệm này trong năm 2018.

Khi lựa chọn mua một chiếc đệm cho gia đình, điều khiến bạn quan tâm đó chính là về kích thước cũng như thương hiệu của loại đệm đó, ngoài ra kinh nghiệm phân biệt hàng thật và hàng giả bạn cũng nên trang bị trước khi mua đệm cho gia đình mình sử dụng. Trong bài viết này websosanh sẽ chia sẻ cho các bạn biết về thông tin kích thước chung cũng như cách phân biệt hàng thật và hàng giả trên đệm Everon năm 2018.

1. Đệm cao su Everon có kích thước bao nhiêu ?

Đệm cao su Everon là một trong những loại đệm có chất lượng rất cao trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên giá đệm cao su Everon thì lại không hề rẻ một chút nào, thậm chí nó còn cao so với mặt bằng chung điều kiện kinh tế người lao động ở nước ta. Nói một cách ví von thì mua một chiếc đệm cao su Everon bạn phải trả giá bằng 1 tháng lượng hiện tại của bản thân.

Kích thước của đệm Everon là bao nhiêu ? Cách phân biệt đệm Everon hàng thật và hàng nhái ?
Đệm cao su Everon có kích thước 15 cm

Trên thị trường hiện nay, đệm cao su Everon chỉ có một kích thước duy nhất đó là độ dày 15 cm. Điều này khiến cho thương hiệu đệm này khó cạnh tranh với các thương hiệu đệm cao su khác, vì thường thì người tiêu dùng thích sự đa dạng về kích thước của một chiếc đệm hơn, ngoài ra kích thước nó cũng ảnh hưởng rất lớn đến giá thành của dòng sản phẩm đó.

2. Đệm lò xo Everon có kích thước bao nhiêu ?

Hiểu được tâm lý người tiêu dùng Việt, Everon đã nghiên cứu thật kỹ thói quen cũng như sở thích của người sử dụng vì vậy mỗi chiếc đệm lò xo Everon luôn đáp ứng được sự chất lượng, mẫu mã thiết kế với màu sắc hài hòa cùng với họa tiết hấp dẫn.

Kích thước của đệm Everon là bao nhiêu ? Cách phân biệt đệm Everon hàng thật và hàng nhái ?
Đệm lò xo Everon có kích thước lên đến 23 cm

Với mỗi sản phẩm chăn ga gối đệm Everon, chắc chắn căn phòng ngủ của bạn sẽ giống như một chốn thiên đường thực thụ, nơi bạn có thể hoàn toàn gạt hết mọi lo lắng, những bộn bề của cuộc sống và có thể thoải mái tận hưởng thêm những phút giây thư giãn trọn vẹn hơn mỗi ngày.

Đệm lò xo Everon với tên gọi là Everon Bonell có độ dày 23 cm, kích thước lớn cũng là một hạn chế trong việc di chuyển. Ngoài ra, giá thành cũng là điểm hạn chế của dòng sản phẩm này.

3. Đệm bông ép Everon có kích thước bao nhiêu ?

Đối với sản phẩm đệm bông ép Everon có nguồn nguyên liệu từ loại bông polyester được nhập khẩu từ Hàn Quốc và sự an toàn tuyệt đối với làn da của bạn, Với nguyên liệu được sản xuất từ loại bông Polyester nhập khẩu 1000% từ Hàn Quốc, tuyệt đối an toàn với làn da của các đối tượng người dùng cũng như không gây ra hiện tượng ô nhiễm môi trường. Chiếc đệm với độ phẳng cao hợp lý, sự vô trùng, thoải ẩm nhanh, đặc biệt thân thiện với sức khỏe người sử dụng.

Kích thước của đệm Everon là bao nhiêu ? Cách phân biệt đệm Everon hàng thật và hàng nhái ?
Đệm bông ép Everon có kích thước khá đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân

Hiện nay, đệm bông ép Everon có độ dày phổ biến là 5cm, 9cm, 15cm và 18cm đối với đệm bông ép thường và độ dày 11 cm đối với dòng sản phẩm đệm than hoạt tính Everon. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đệm phù hợp.

4. Cách phân biệt một chiếc đệm Everon chính hãng và hàng nhái

+ Phân biệt về hình thức bên ngoài

Những sản phẩm hàng giả hàng nhái thường sẽ được thiết kế ngoại hình giống y hệt những sản phẩm đệm Everon chính hãng, nếu chỉ nhìn hình thức bên ngoài bạn sẽ rất khó để phát hiện ra đây có phải hàng giả hay không.

Chính vì vậy, khi mua sản phẩm bạn cần quan sát một cách kỹ lưỡng về màu sắc sản phẩm. Hàng giả tuy rất giống nhưng không thể giống hoàn toàn với sản phẩm chính hãng, hàng giả sẽ có màu sắc nhạt hoặc đậm hơn sản phẩm thật. Và chắc chắn không thể sắc nét mà mang đến cho chúng ta cảm giác khá dại, không nổi bật.

Dưới đây là những lưu ý về việc kiểm tra hình thức bên ngoài của sản phẩm để phân biệt hàng thật hàng giả. Bạn cần phân biệt từ tem mác sản phẩm, mác treo, các dấu hiệu, dấu đỏ, dấu dập chìm, óc khóa hay bảo hành. Như hàng thật sẽ có đầy đủ tem mác, hướng dẫn sử dụng, có dập chìm chữ Everon lên mỗi miếng đệm và trên móc khóa. Điều này chắc chắn hàng giả sẽ không thể có được.

Kích thước của đệm Everon là bao nhiêu ? Cách phân biệt đệm Everon hàng thật và hàng nhái ?
Phân biệt đệm everon chính hãng và hàng nhái kém chất lượng

+ Cảm nhận về chất lượng trên sản phẩm

Những chiếc đệm Everon chính hãng được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm mà không một sản phẩm hàng giả hàng nhái nào có thể bắt chước được. Khi mua một chiếc đệm bông ép Everon, bạn chỉ cần ấn mạnh 1 ngón tay vào bề mặt đệm sau đó bỏ ra, nếu chiếc đệm là thật, chúng sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu, còn nếu chiếc đệm đó tạo thành vết lõm và mất nhiều thời gian để đàn hồi thì chắc chắn chiếc đệm đó là hàng kém chất lượng.

Nếu bạn mua chiếc đệm lò xo Everon, bạn cần nằm thử từ 10-15 phút, cảm nhận sự đàn hồi đều chứ không chỉ đàn hồi ở khu vực có sự tác động. Đừng ngần ngại, hãy yêu cầu nhân viên cho nằm thử để xác nhận chiếc đệm này có phù hợp với bạn hay không cũng như có phải là một chiếc đệm chính hãng không.

Hy vọng với những kinh nghiệm trên đây của websosanh các bạn có thể xác định được cho mình một chiếc đệm Everon chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhất.

Đệm Everon có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!