Kim từ điển GD7200M màn hình cảm ứng màu, dịch câu thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ chính xác cao của kim từ điển GD7200M mang tới khả năng dịch câu thông minh, hỗ trợ 21 bộ từ điển thực dụng cho phép người dùng học tập với chất lượng cao hơn.

Websosanh – Kim từ điển GD7200M hỗ trợ nhiều ngôn ngữ đồng thời kèm theo nhiều tính năng thư giãn như chơi game, nghe nhạc và đọc sách.

Kim từ điển GD-7200M. Nguồn Internet.

Kim từ điển GD-7200M. Nguồn Internet.

Để giúp cho việc học ngoại ngữ hiệu quả, kim từ điển hiện nay đã trở thành công cụ đắc lực cho người dùng. Trong đó, kim từ điển GD7200M xuất xứ từ Hồng Kông không chỉ tích hợp nhiều bộ từ điển ngôn ngữ toàn cầu, mà còn chứa đựng các công cụ thông minh để giúp người dùng đạt hiệu quả tốt nhất.

Kim từ điển GD7200M có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 15x5x21 cm và nặng 0,5 kg.Do đó, học sinh-sinh viên dễ dàng để trong cặp hay túi xách, và có thể bỏ ra dùng bất cứ lúc nào khi cần. Chiếc kim từ điển này đi kèm pin Lithium 3,7V, màn hình cảm ứng màu 3,5 inch, ngôn ngữ hiển thị Anh/Việt và giọng nói người thật. Máy cũng có các cài đặt độ sáng/tối, cài đặt âm lượng, khởi động lại/lặp lại, và hỗ trợ tai nghe cũng như tích hợp khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra, máy phát âm tiếng Anh theo hệ thống L&H Quanlity Speech System của Mỹ. Thiết bị cũng có khả năng kết nối máy tính qua cổng USB.

Nhìn chung, Kim từ điển GD7200M cập nhật nội dung mới và có độ chính xác cao bao gồm 18.000.000 từ, 21 bộ từ điển thực dụng, 11 bộ từ điển chuyên ngành, khả năng đàm thoại 13 ngôn ngữ và cũng có thể đóng vai trò là chiếc máy tính khoa học đơn giản.

Theo đó, các từ điển chuyên ngành bao gồm 11 lĩnh vực như: công nghệ thông tin, vật lý, thẩm mĩ, xây dựng, kinh tế, y khoa…Trong khi từ điển chuyên ngành gồm 21 chủ đề tiêu biểu như: tài chính, sức khỏe, quân đội, nhà cửa, tôn giáo…Ngoài ra, kim từ điển GD7200M cũng tích hợp từ điển Hình cấu trúc, từ điển Hình ảnh động, từ điển Ẩm thực và từ điển tự biên.

GD-7200M. Nguồn Internet.

GD-7200M. Nguồn Internet.

Chiếc kim từ điển này đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng mà điển hình là luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, GRE, GMAT, học phát âm, giải mã từ vựng, giải nghĩa ngữ pháp, bài thi móng tay hoặc thi nhập tịch Mỹ.

Mặc dù, kim từ điển GD7200M hỗ trợ đàm thoại phát âm 13 ngôn ngữ, nhưng đàm thoại tình huống sẽ có 16 ngôn ngữ phát âm. Kim từ điển này cũng bao gồm các trắc nghiệm ôn tập cho người dùng kiểm tra trình độ của mình.

Để giúp người dùng học tập đơn giản hơn, kim từ điển GD7200M cũng trang bị các tính năng tiện ích như: máy tính đơn giản, máy tính khoa học, đổi đơn vị, đổi tiền, điều chỉnh phát âm, cài đặt hệ thống…Không chỉ vậy, Sổ tay người dùng cũng phong phú với các mục thông tin cá nhân, sổ điện thoại, kế hoạch, sổ ghi nhớ, tốc ký…Nhờ vậy, người dùng sẽ có quá trình học tập logic theo từng giai đoạn và đạt được hiệu quả như mong muốn dựa vào mục tiêu đề ra.

Ngoài việc học tập trên kim từ điển GD7200M, người dùng cũng có thể giải trí thư giãn nhờ các tính năng ghi âm, tính năng nghe nhạc MP3/MP4, tính năng tìm kiếm thông minh, ghi âm hoặc chơi trò chơi…

Trong quá trình sử dụng, độ chính xác cao của kim từ điển GD7200M mang tới khả năng dịch câu thông minh, cho phép người dùng học tập với chất lượng cao hơn. Hiện nay, trên thị trường sản phẩm đang được bán với giá từ 5.545.455đ.

Người dùng có thể so sánh giá của kim từ điển GD7200M tại đây.

Ngần Vũ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!