Những loại kính bơi Speedo tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính bơi Speedo là thương hiệu kính bơi cao cấp với kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, cho người dùng sự thoải mái, giúp bảo vệ mắt hiệu quả khi bơi.

Giới thiệu về kính bơi Speedo

Bên cạnh rất nhiều các thương hiệu kính bơi nổi tiếng như: View, Phoenix, Lining, Aryca, … Trong đó không thể không nhắc đến thương hiệu kính bơi Speedo một loại kính bơi cao cấp. Speedo là nhà sản xuất phân phối đồ bơi lội cao cấp của Mỹ. Speedo được thành lập năm 1914 và trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành bơi lội nói chung và sản xuất kính bơi nói riêng.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà kính bơi Speedo được nhiều người yêu thích và đánh giá cao về thiết kế mang lại sự trẻ trung và năng động cho người dùng.

Kính bơi Speedo là dòng kính bơi cao cấp
Kính bơi Speedo là dòng kính bơi cao cấp

Mua kính bơi Speedo ở đâu? Giá bao nhiêu? 

Với sự đa dạng về kính bơi tại thị trường Việt Nam như hiện nay thì việc bạn tìm mua cho mình một chiếc kính bơi giá rẻ là điều không hề khó. Thậm chí bạn dễ dàng bắt gặp những hình ảnh của những chiếc kính bơi mang nhãn mác của các thương hiệu lớn nhưng chỉ có giá vài chục ngàn được giao bán trên mạng công khai. Tuy nhiên không ai có thể đảm bảo đó là sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo. Vì vậy việc bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng và được nhiều người lựa chọn mua hàng tại đây là điều cần thiết để giúp bạn lựa chọn được những chiếc kính bơi Speedo chính hãng tốt nhất.

Ngoài ra bạn sẽ không thể mua được chiếc kính bơi Speedo có giá dưới 400.000 VND. Trừ những đợt khuyến mãi giảm giá hiếm hoi từ thương hiệu này ra thì hiện mức giá bán kính bơi speedo loại thường có giá dao động từ 400.000 – 700.000 và loại cao cấp có giá từ 1 – 2 triệu đồng.

Kính bơi Speedo loại nào tốt nhất

Dưới đây là một số loại kính bơi của Speedo được nhiều người đánh giá tốt và tin dùng. Hãy tham khảo để có thể chọn được chiếc kính bơi tốt nhất cho mình.

1. Kính bơi speedo Vanquisher 2.0

Kính bơi speedo Vanquisher 2.0 được sản xuất tại Mỹ và nhập khẩu về Việt Nam, sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đẹp, ôm sát vào mắt kết hợp đệm silicone quanh tròng mắt để đảm bảo nước không lọt qua vào bên trong, tròng mắt kính được thiết kế có thể nhìn rộng xung quanh giúp người bơi quan sát tốt hơn khi ở dưới nước.

Mắt kính bơi còn được phủ lớp chống sương mù ngăn nước ngưng tụ và bảo vệ khỏi tia cực tím ngăn chặn các tia UVA và UVB có hại của mặt trời.

Kính bơi speedo Vanquisher 2.0
Kính bơi speedo Vanquisher 2.0 được các vận động viên bơi lội chuyên nghiệp sử dụng trong thi đấu.

2. Kính bơi cận Speedo Vanquisher Optical

Là loại kính bơi dành riêng cho người bị cận. Loại kính bơi cận Speedo Vanquisher Optical có thiết kế không quá khác biệt so với loại kính bơi thông thường của Speedo, chỉ có phần mắt kính sẽ được sử dụng loại mắt kính cho người cận có độ cận từ 2 – 7 diop. Bạn có thể qua các cửa hàng chính hãng để được tư vấn và lựa chọn độ cận phù hợp với từng mắt của mình.

Kính bơi cận Speedo Vanquisher Optical
Kính bơi cận Speedo Vanquisher Optical

3. Kính bơi Speedo Mariner Mirror

Kính bơi Speedo Mariner Mirror cũng được đánh giá là sự lựa chọn khá tốt cho những ai yêu thích thương hiệu kính bơi Speedo, sản phẩm đảm bảo chống nước tràn vào mắt, chống sương mù, chống tia cực tím dưới ánh nắng mặt trời với mặt kính phân giải màu. Mắt kính bơi Speedo Mariner Mirror được thiết kế có kích thước lớn, trong suốt cho góc nhìn rộng. Dây đeo được làm từ chất liệu Silicone đàn hồi tốt có thể điều chỉnh vòng đầu đem lại sự thoải mái và an toàn cho người dùng.

Kính bơi Speedo Mariner Mirror
Kính bơi Speedo Mariner Mirror

Trên đây là một số thông tin về kính bơi Speedo, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn những chiếc kính bơi tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của  mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!