Kinh nghiệm chọn mua dầu gội trị rụng tóc cho các mẹ bầu trong và sau thai kì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua dầu gội trị rụng tóc cho mình trong và sau thai kì thì đây sẽ là những kinh nghiệm hay bạn nên tham khảo:

Chứng rụng tóc ở các mẹ bầu trong và sau thai kì

Mỗi ngày chúng ta mất đi trung bình 50 – 100 sợi tóc mỗi ngày ở cả nam và nữ. Riêng với các mẹ bầu trong và sau thai kì thì con số này có dấu hiệu tăng cao hơn do hàm lượng estrogen tăng. Con số rụng tóc trong thời kì này trung bình có thể lên tới 300 sợi/ ngày hoặc hơn. Các mẹ bầu sẽ mất từ 1 – 3 tháng để nhận ra mái tóc của mình mỏng đi, rụng nhiều hơn trong và sau thai kì rồi mới hốt hoảng tìm cách khắc phục.

Kinh nghiệm chọn mua dầu gội trị rụng tóc cho các mẹ bầu trong và sau thai kì
Chứng rụng tóc ở các mẹ bầu trong và sau thai kì

Một trong nhiều phương pháp được các mẹ bầu lựa chọn là sử dụng dầu gội trị rụng tóc để ngăn ngừa tình trạng rụng tóc này lại. Vậy khi chọn mua dầu gội trị rụng tóc bạn sẽ cần có những kinh nghiệm gì? Nếu chưa mua dầu gội trị rụng tóc bao giờ thì đây sẽ là những kinh nghiệm hữu ích bạn cần ghi nhớ:

Kinh nghiệm chọn mua dầu gội trị rụng tóc cho các mẹ bầu trong và sau thai kì

1. Xác định đúng loại da đầu của mình trước khi chọn mua dầu gội trị rụng tóc

Đây là việc làm tiên quyết trước khi chọn mua bất cứ loại dầu gội trị rụng tóc nào. Bởi nhiều khi chất lượng loại dầu gội trị rụng tóc bạn lựa chọn rất tốt nhưng da đầu bạn lại không phù hợp thì càng gội càng ngứa, càng gội càng rụng thêm.

Thông thường chúng ta có các loại da đầu chính là da đầu thường, khô, dễ kích ứng, da đầu dầu,…

  • Với các loại da đầu thường và khô, tóc cũng sẽ khô xơ dù không có tác động gì của sự can thiệp hóa chất uốn, nhuộm, ép hay nhiệt độ. Để lựa chọn dầu gội trị rụng tóc cho da đầu 2 loại này bạn cần chú ý nên lựa chọn các loại dầu gội trị rụng tóc có thành phần nhiều dưỡng chất, độ pH thấp, chứa chất tạo bọt tự nhiên như dầu dừa và natri sunfat.
  • Với các loại da đầu dầu và nhiều dầu thì khó chọn dầu gội trị rụng tóc hơn. Nói chung loại da dầu này rất kén dầu gội đầu. Dấu hiệu nhận biết tóc dầu rất dễ là đầu nhanh bị bết, tóc nhiều gàu, sợi mỏng, mềm. Để chọn dầu gội trị rụng tóc phù hợp cho loại da đầu này bạn nên lựa chọn các loại dầu gội đầu có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa trên da đầu đồng thời đảm bảo trong bảng thành phần không có silicone vì nếu bạn sử dụng các loại dầu gội trị rụng tóc có silicone thì càng gội càng ngứa, càng bết và rụng nhiều hơn.
  • Còn với các loại da hỗn hợp và nhạy cảm bạn cứ lựa chọn các thành phần dầu gội trị rụng tóc có độ pH trong khoảng 4.5 – 5.5 đồng thời trong thành phần có nhiều dưỡng cho tóc là được. Dấu hiệu nhận biết da đầu hỗn hợp là tóc mái hay bị bết còn tóc gáy thì bị khô.
Xác định đúng loại da đầu của mình trước khi chọn mua dầu gội trị rụng tóc
Xác định đúng loại da đầu của mình trước khi chọn mua dầu gội trị rụng tóc

2. Nên chọn mua dầu gội trị rụng tóc có thành phần từ thiên nhiên

Người bình thường chọn dầu gội trị rụng tóc đã khó, người mang bầu chọn mua dầu gội trị rụng tóc còn khó hơn vì nỗi sợ ảnh hưởng tới sức khỏe thai nhi trong bụng hoặc con đang bú sữa mẹ hoàn toàn. Do đó, đa số các mẹ bầu trong và sau thai kì đều có xu hướng lựa chọn dầu gội trị rụng tóc organic nhiều hơn. Bởi các loại dầu gội organic thường có các thành phần thiên nhiên là chủ yếu và có nhiều vitamin, dưỡng chất cho tóc nên sẽ an tâm sử dụng hơn các loại dầu gội đầu công nghiệp khác.

3. Công dụng thêm của dầu gội trị rụng tóc

Ngoài công dụng chính là trị rụng tóc hay ngăn ngừa rụng tóc thì nhiều loại dầu gội trị rụng tóc còn có những công dụng khác đi kèm như: trị gàu, lưu hương, làm bóng tóc, dưỡng tóc uốn nhuộm,… Do đó, ngoài việc xác định loại tóc và da đầu thì các công dụng của dầu gội trị rụng tóc bạn mong muốn đem lại cũng là một việc rất quan trọng bạn cần xác định rõ trước khi mua.

Công dụng thêm của dầu gội trị rụng tóc
Công dụng thêm của dầu gội trị rụng tóc

4. Nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, giá thành

Một sản phẩm ít tên tuổi hay có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì dù giá thành rẻ cũng sẽ rất khó để thuyết phục bạn bỏ tiền ra mua phải không nào? Thay vì thế bạn nên bỏ thêm một chút thời gian ra để nghiên cứu các thông tin liên quan tới sản phẩm dầu gội trị rụng tóc bạn định mua để biết sản phẩm đó của thương hiệu gì, có nguồn gốc xuất xứ ra sao và mức giá cả bạn đang xem đã phù hợp chưa sau đó mới đi tới quyết định nên mua hay là không.

5. Xem đánh giá trải nghiệm dầu gội trị rụng tóc của những người dùng trước

Nếu là sản phẩm mới thì sẽ có rất ít thậm chí không có đánh giá trải nghiệm nào thì việc mua dầu gội trị rụng tóc lúc ấy là hên xui. Tuy nhiên với những loại dầu gội trị rụng tóc đã được nhiều người sử dụng rồi bạn nên xem kỹ các đánh giá trải nghiệm của người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm đó ra sao rồi mới quyết định chọn mua sử dụng cho mình sẽ giúp bạn không mua phải dầu gội trị rụng tóc tồi và có những trải nghiệm không mấy hài lòng.

Hi vọng với những kinh nghiệm trên mà Websosanh.vn đã chia sẻ sẽ giúp bạn tìm và mua được một loại dầu gội trị rụng tóc tốt để sử dụng cho mình trong và sau thai kì.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!