Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm tốt và phù hợp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua đèn sưởi nhà tắm nhưng không biết làm thế nào để chọn mua được dòng đèn tốt nhất và phù hợp nhất? Đừng lo lắng, websosanh sẽ giúp bạn!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí một số kinh nghiệm giúp bạn mua được đèn sưởi nhà tắm tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình bạn. Ngoài ra, bài viết còn cung cấp các thông tin về các loại đèn sưởi đang đang sử dụng phổ biến hiện nay.

Đèn sưởi nhà tắm là gì? Tác dụng

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị chuyên sử dụng trong nhà tắm với mục đích chính là làm ấm phòng tắm.

 Nguyên lý hoạt động của đèn sưởi nhà tắm là sử dụng các bóng ảo để phát tia hồng ngoại để làm ấm các khu vực xung quanh nhà tắm. Sản phẩm được sử dụng chủ yếu vào mùa đông khi nhiệt độ xuống thấp, đặc biệt hữu ích với các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Đèn sưởi nhà tắm có những loại nào?

Có khá nhiều cách phân loại đèn sưởi nhà tắm nhưng theo cách phân loại phổ biến nhất hiện thì đèn sưởi nhà tắm gồm có 3 loại đèn là:

+ Đèn sưởi nhà tắm tia hồng ngoại.

+ Đèn sưởi nhà tắm sợi đốt thông thường.

+ Đèn sưởi nhà tắm kết hợp cả hồng ngoại và sợi đốt thông thường

Mỗi loại đèn sưởi nhà tắm đều có những ưu điểm và hạn chế riêng nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua được dòng đèn sưởi phù hợp nhất cho gia đình mình.

Đèn sưởi nhà tắm giá bao nhiêu? 

Đèn sưởi nhà tắm mức giá khá đa dạng với khoảng giá rộng, từ vài trăm cho tới vài triệu đồng. Do đó, dù bạn có mức thu nhập cao hay thấp thì vẫn có sản phẩm đèn sưởi nhà tắm phù hợp để bạn mua và sử dụng.

Để có lựa chọn chính xác nhất, bạn cần căn cứ vào điều kiện kinh tế và thu nhập của mình để chọn mua được đèn sưởi nhà tắm phù hợp nhất.

Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm tốt và phù hợp nhất

Một số kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm tốt và phù hợp nhất chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ hữu ích cho bạn:

– Nên chọn đèn sưởi nhà tắm có thiết kế tiện lợi: Đa số các dòng đèn sưởi nhà tắm thường có thiết kế từ -4 bóng đèn với thiết kế dạng ống, tròn treo tường hoặc âm trần.  Bạn nên ưu tiên chọn mua đèn sưởi nhà tắm có thể di chuyển linh hoạt dễ dàng khi cần thiết.

– Lựa chọn số lượng bóng đèn theo diện tích phòng: Với phòng tắm có diện tích từ 2-4m2 bạn nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm có 4 bóng; phòng từ 4-6m2 nên chọn đèn có 3 bóng và  phòng 6-8m2 thì nên chọn loại đèn có 4 bóng. 

– Công suất đèn phù hợp với diện tích phòng: Nên chọn đèn sưởi nhà tắm có công suất phù hợp với diện tích phòng. Vì nếu diện tích phòng rộng mà chọn mua đèn sưởi nhà tắm có công suất thấp sẽ không làm ấm hiệu quả. Ngược lại lựa chọn đèn sưởi có công suất quá lớn so với phòng sẽ gây lãng phí điện năng.

– Thương hiệu: Nên ưu tiên chọn mua đèn sưởi nhà tắm của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được tin dùng như: Hans, Kottmann, Braun, Moletty, Sanaky, Sunhouse, Homix, Kangaroo, Protex… Không chỉ được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của các thương hiệu nổi tiếng còn được bảo hành lâu dài nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

– Địa chỉ mua đèn sưởi uy tín: Không phải cửa hàng bán đèn sưởi nào hiện nay trên thị trường cũng bán sản phẩm chính hãng. Do đó bạn cần tìm đến các cửa hàng/đơn vị//trung tâm/siêu thị điện máy lớn và uy tín để chắc chắn mua được đền sưởi nhà tắm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm

+ Lắp đặt đèn sưởi ở vị trí trên cao, tránh tiếp xúc với nước càng tốt.

+ Không sử dụng đèn liên tục vì có thể gây nóng và chập cháy.

+ Sử dụng công tắc riêng cho mỗi bóng  để có thể điều chỉnh mức nhiệt phù hợp.

+ Nên bật đèn sưởi nhà tắm 3 phút trước khi tắm để làm ấm phòng.

Hy vọng những thông tin và kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình chọn mua đèn sưởi nhà tắm. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên mua đèn sưởi nhà tắm cho mùa đông?

Vì sao nên mua đèn sưởi nhà tắm cho mùa đông?

Đèn sưởi nhà tắm có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm nổi tiếng thế giới và được người Việt Nam ưa thích lựa chọn sử dụng có thể kể đến như đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Kottmann hay đèn sưởi nhà tắm Kangaroo.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!