Kinh nghiệm để chọn được loại máy ép trái cây nào tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm máy ép trái cây tốt, phù hợp với nhu cầu thì chúng tôi xin đưa ra những kinh nghiệm quý giá từ những khách hàng đi trước để bạn có thêm sự lựa chọn tối ưu nhé!

Thời tiết nắng nóng như thế này, việc sở hữu một chiếc máy ép để có thể tự tay làm ra những cốc nước ép thơm ngon, chuẩn vị  để giải khát cũng như bổ sung vitamin trong mùa hè là điều rất cần thiết. Tuy nhiên để mua một chiếc máy ép trái cây chất lượng thì không phải ai cũng có thể làm được, nhất là trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, dòng sản phẩm máy ép khác nhau. Do đó để bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm máy ép trái cây tốt, phù hợp với nhu cầu thì chúng tôi xin đưa ra những kinh nghiệm quý giá từ những khách hàng đi trước để bạn có thêm sự lựa chọn tối ưu nhé!

Đầu tiên hãy cùng khám phá nguyên lý hoạt động của máy ép trái cây bạn nhé!!

Máy ép chậm Hurom H100 Diva Nhập khẩu Hàn quốc
Máy ép chậm Hurom H100 Diva Nhập khẩu Hàn quốc

Nguyên lý hoạt động của máy ép trái cây

Máy ép trái cây có tác dụng là tách nước ra khỏi trái cây và rau củ cho ra những cốc nước ép thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng. 

Với tốc độ xoay lên đến vài chục cho đến vài trăm vòng mỗi phút, hoa quả hay rau củ đã được cắt nhỏ bị ép chuyển ly tâm và ép ra nước. Nước trong hoa quả chịu tác dụng lực nên bị tách ra khỏi phần bã, chạy qua các khe nhỏ trên thân rổ ra cốc đựng.  Phần xơ bã trái cây sẽ di chuyển từ đáy rổ lên miệng rổ và chuyển sang khay đựng bã. 

Nhờ tách riêng phần nước và phần bã trái cây nên phần nước sẽ có vị thơm ngon khi uống hơn so với nước sinh tố. Một cốc nước ít bã và xơ thì bao giờ cũng dễ dàng thưởng thức hơn rồi đúng không.

Kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây nào tốt và phù hợp

Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu ngay kinh nghiệm để có thể dễ dàng lựa chọn được dòng máy ép trái cây nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất nhé.

Máy ép trái cây Korihome JEK-644
Máy ép trái cây Korihome JEK-644
  • Chọn mua theo nhu cầu sử dụng

Trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần quan tâm đến nhu cầu sử dụng của bản thân hay gia đình để có thể chọn mua một sản phẩm phù hợp.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng để ép từ 1 đến 2 cốc nước ép mỗi ngày cho gia đình hoặc cho bản thân thì có thể cân nhắc đến máy ép trái cây ly tâm.

Nhưng nếu nhu cầu uống nước ép của bạn thường xuyên và đa dạng hơn thì có thể chọn mua máy ép trái cây chậm hoặc có thể là máy ép trái cây đa năng nhé!

  • Chọn mua theo giá thành

Giá thành sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng đến việc chọn lựa mua máy ép trái cây.

Với phân khúc dưới 1 triệu đồng thì hầu hết các loại máy ép trái cây ly tâm hoặc các loại máy ép trái cây mini, cầm tay là phù hợp.

 Nếu phân khúc các dòng sản phẩm từ 1 triệu đến 2 triệu: với mức giá này bạn có thể chọn mua những sản phẩm có đầy đủ các tính năng và kiểu dáng đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn.

Với phân khúc cao cấp trên 2 triệu:  giá thành thường đi đôi với chất lượng, do đó với phân khúc trên 2 triệu đồng thì máy sẽ được trang bị nhiều tính năng, chất liệu cao cấp cũng như thiết kế đa dạng, sang trọng, đẹp mắt hơn.

  • Chọn máy theo công suất

Công suất của máy càng lớn thì sẽ ép được nhiều loại trái cây và thời gian ép nước cũng nhanh hơn rất nhiều. Mỗi dòng máy sẽ có một công suất khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn:

– Công suất từ 200 – 300W: với công suất này, máy có thể ép được các loại trái cây mềm như dưa hấu, cà chua, dưa leo.

– Công suất từ 400 – 650W: máy ép có thể ép được nhiều loại trái cây từ mềm cho đến cứng. Nước ép cũng nhiều hơn so với công suất trên.

– Công suất 700W trở lên: Máy sẽ có thể xay ép khô xác, ép được triệt để nhất có thể, ép mọi loại trái cây, thực phẩm và tiết kiệm được nhiên liệu cũng như thời gian.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA Nhập khẩu Malaysia
Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA Nhập khẩu Malaysia
  • Chọn theo dung tích bình

Dung tích bình chứa nước ép và dung tích cối đựng bã cũng là một trong những yếu tố quan trọng bạn nên quan tâm.

– Với gia đình có từ 2 đến 4 thành viên: nên lựa chọn sản phẩm máy ép với dung tích bình chứa là 500ml. Cối đựng bã có dung tích khoảng 600ml.

– Gia đình từ 4 – 6 người: bạn có thể cân nhắc sản phẩm máy ép có dung tích bình chứa khoảng 700ml, dung tích cối đựng bã là 850ml.

– Gia đình trên 6 người:  với thành viên đông như thế thì bạn Nên chọn bình chứa có dung tích khoảng 800ml trở lên và cối đựng bã có dung tích khoảng 1l

Một số sản phẩm máy ép trái cây cho bạn tham khảo

Bạn vẫn chưa tìm được máy ép trái cây nào tốt  thì có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây nhé:

  • Máy ép trái cây Hurom H200 Nhập khẩu Hàn quốc mới nhất
  • Máy ép trái cây Kuvings C7000 Nhập khẩu Hàn quốc
  • Máy ép chậm Hurom H100 Diva Nhập khẩu Hàn quốc
  • Máy ép chậm Promix PM-800 cho nhà hàng
  • Máy ép trái cây Korihome JEK-644 Hàn quốc
  • Máy ép trái cây Braun J700 Của Đức
  • Máy ép trái cây Panasonic MJ-DJ01SRA Nhập khẩu Malaysia

Thông qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã tích góp thêm nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể lựa chọn được một chiếc máy ép trái cây nào tốt vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa phù hợp với túi tiền rồi phải không nào! Chúc các bạn thành công.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!