Kinh nghiệm du lịch đảo Tuần Châu tự túc chi tiết 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đảo Tuần Châu là địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của miền Bắc. Ở đây không những có cảnh quan thiên nhiên đẹp mà du lịch cũng đã và đang phát triển mạnh nên rất thuận lợi cho những chuyến đi ngắn ngày của bạn và gia đình.

Xem danh sách đặt phòng khách sạn tại Tuần Châu Hạ Long

Phương tiện di chuyển đến đảo Tuần Châu Hạ Long

Tuần Châu là hòn đảo thuộc Vịnh Hạ Long, để đến được đây từ Hà Nội, bạn có khá nhiều cách mà đơn giản nhất là đi xe khách. Xe khách chạy Bãi Cháy rất dễ tìm ở bến xe Mỹ Đình hay các bến xe lớn khác của Hà Nội. Còn nếu ở Hồ Chí Minh bạn có thể đặt vé máy bay bay thẳng đến sân bay Cát Bà rồi đi Tuần Châu, Hạ Long. Bởi du lịch Tuần Châu đã rất phát triển rồi nên phương tiện di chuyển không còn là vấn đề lớn nữa.

(Xe khách bạn có thể chọn xe khách Phúc Xuyên hoặc xe Kumho Việt Thanh, nội thất xe khá đẹp, thời gian xuất bến lại liên tục, linh hoạt, cứ 30 phút lại có 1 chuyến)

Khi đến được Bãi Cháy bạn sẽ phải bắt xe ôm hoặc taxi để đến được đảo Tuần Châu.

Đảo Tuần Châu có gì để tham quan, du lịch?

Mùa du lịch đảo Tuần Châu là từ tháng 4 đến tháng 10 vì lúc này trời ít mưa, biển ít động, sóng không lớn và thời tiết thì khá chiều lòng người. Thường vào những ngày cuối tuần hay ngày lễ, đảo Tuần Châu sẽ đón một lượng khách rất lớn, vì vậy mà giá cả dịch vụ sẽ tăng so với ngày thường, nên nếu muốn du lịch Tuần Châu giá rẻ thì bạn có thể đi vào ngày trong tuần.

Ở Tuần Châu có khá nhiều hoạt động thú vị ở khu vui chơi giải trí. Bạn có thể chơi từ 7h30 đến 22h30 hàng ngày. Thời gian biểu diễn các chương trình như sau:

– Cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu: Thời gian biểu diễn 40 phút/chương trình với 3 khung giờ: Từ 9h15 – 10h (ban ngày không có ánh sáng laze); Từ 19h00 – 19h40 (ngày thứ 6 và thứ 7); Từ 20h15 – 20h55; Từ 21h15 – 22h15.

– Biểu diễn hải cẩu, sư tử biển: Thời gian biểu diễn 30 phút/chương trình: từ 10h – 10h30; Từ 15h30 – 16h00; Từ 20h15 – 20h55; Từ 21h15 – 22h15.

– Biểu diễn xiếc Cá sấu, xiếc khỉ: Thời gian biểu diễn là 20 phút/chương trình từ: Từ 9h – 9h20, Từ 11h – 11h20, Từ 14h30 – 14h50, Từ 16h30 – 16h50, Từ 19h30 – 19h50, Từ 20h15 – 20h35 (chỉ có vào ngày lễ).

– Chiếu phim 5D Mỗi một lượt chiếu là 10 phút từ 8h30 – 11h30; 13h00 – 18h00; 19h00 – 22h00

– Biểu diễn ca vũ nhạc “Tuyết rơi mùa hè”: Các ngày trong tuần của mùa hè: Từ 17h00 – 18h00 (tại sân khấu ngoài trời của Lâu đài trắng); Từ 19h00 – 20h00 (tại cổng hoa đăng: Vũ nữ múa cột); Từ 21h00 – 22h00 (tại sân khấu ngoài trời của Lâu đài trắng)

– Các trò chơi khác không áp đặt khung giờ biểu diễn: Đu quay Kangaroo, Đu quay ngựa hào hoa, Đua xe điện đụng, Ngôi nhà kỳ bí, Nhà trẻ thơ, Game online trên cấu hình lớn.

Giá vé vào Khu vui chơi giải trí Tuần Châu:

– Giá vé dành cho khách đoàn: 180.000đ/vé (điều kiện là đặt trước 01 ngày, dành cho đoàn từ 20 khách trở lên)

– Giá vé dành cho khách lẻ: 200.000đ/vé

– Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí vé. Trẻ em cao trên 1m mua vé đồng hạng như người lớn.

Ngoài các hoạt động thú vị ở công viên giải trí, du lịch Tuần Châu bạn cũng có thể được đằm mình trong làn nước mát lành hay dạo chơi trên bãi cát trắng dài miên man.

Bởi là hòn đảo đẹp nhất trong số 1.969 hòn đảo ở vịnh Hạ Long, đảo Tuần Châu thực sự là nơi đáng để tham quan. Đảo Tuần Châu cũng là hòn đảo duy nhất có dân cư sinh sống vì vậy đến đây dịch vụ khá tốt. Tại đây có bờ biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam và bờ biển Trà Cổ thoai thoải với lớp cát trắng là nơi lý tưởng để vui chơi và tham gia các trờ chơi dưới nước thú vị.

Du lịch Tuần Châu, thưởng thức đặc sản nào?

Không những có không gian đẹp, phù hợp với lịch trình ăn chơi nghỉ dưỡng, đảo Tuần Châu còn có khá nhiều món ăn ngon, không hẳn là rẻ nhưng lại rất tươi. Ở Tuần Châu có 2 khu ẩm thực nổi tiếng đó là khu ẩm thực Tuần Châu và khu nhà hàng Trung Hoa. Mặc dù vậy, hai khu này lại có giá cả khá đắt đỏ. Một cách khác để vừa được ăn ngon, vừa tiết kiệm được tiền đó là bạn có thể nhờ người dân chế biến hộ.

Ở Tuần Châu các món đặc sản là hải sản như cua, ghẹ, cá, tôm, mực. Ngay trên tàu người dân vẫn có thể chế biến được nên bạn vừa được du lịch một vòng vừa được ăn ngay trên tàu thuyền.

Du lịch Tuần Châu tự túc rất dễ, bạn chỉ cần bắt xe đến Bãi Cháy rồi thuê khách sạn, nhà nghỉ, vào công viên chơi một vòng, tắm biển thỏa thích, thưởng thức các món hải sản tươi ngon, xong đâu đấy bạn có thể quay về Hà Nội, kết thúc lịch trình.

Xem danh sách đặt phòng khách sạn tại Tuần Châu Hạ Long

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!