Kinh nghiệm hay khi chọn sữa tắm cho chó con

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn sữa tắm cho chó con không phải chuyện dễ dàng bởi cơ thể của chó con khác với các chú chó trưởng thành. Những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được loại sữa tắm phù hợp nhất với chú chó con của mình.

Làn da và cơ thể các chú chó con còn rất non nớt và nhạy cảm. Đó là lý do vì sao mà các bạn tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn loại sữa tắm phù hợp nhất và tốt nhất cho cún nhỏ của mình. Vậy sữa tắm cho chó con như thế nào là tốt? Đâu là loại sữa tắm tốt nhất cho chó con? Tắm cho chó con như thế nào là đúng cách? Hãy cùng chúng tôi giải đáp tất cả những thắc mắc này qua bài viết dưới đây!

Làn da và cơ thể các chú chó con còn rất non nớt và nhạy cảm nên việc lựa chọn sữa tắm phù hợp rất quan trọng
Làn da và cơ thể các chú chó con còn rất non nớt và nhạy cảm nên việc lựa chọn sữa tắm phù hợp rất quan trọng

Các tiêu chí khi lựa chọn sữa tắm cho chó con

Sữa tắm cho chó con tốt cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

+ Điều quan trọng đầu tiên đó là bạn cần phải lựa chọn loại sữa tắm dành riêng cho chó con. Căn cứ theo độ tuổi, sữa tắm cho chó được phân thành 2 loại là sữa tắm cho chó con và sữa tắm cho chó trưởng thành với những thành phần hoàn toàn khác nhau. Thông thường, sữa tắm cho chó con sẽ dịu nhẹ hơn so với sữa tắm dành cho các chú chó trưởng thành.Do đó, các bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn đúng sản phẩm sữa tắm dành riêng cho chó con.

+ Nên chọn sữa tắm cho chó con có thành phần từ tự nhiên, không sử dụng các hóa chất độc hại để chó con không bị kích ứng hay mẩn ngứa khi tắm.

+ Chọn sữa tắm phù hợp với tính chất lông của chó con. Ví dụ chó con của bạn nhiều lông, ít lông, lông trắng, giữ màu lông…

+ Sữa tắm cho chó con tốt sẽ có độ PH từ 7-7.14 để không gây tổn hại tới làn da mỏng manh của cún con.

+ Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa tắm cho chó con của các thương hiệu khác nhau. Nhưng các bạn lưu ý chỉ nên chọn những loại sữa tắm của các thương hiệu nổi tiếng được tin dùng như: SOS, Fay, Joyce & Doll, Olive, Budle’Budle…

Nên chọn sữa tắm cho chó con của các thương hiệu nổi tiếng
Nên chọn sữa tắm cho chó con của các thương hiệu nổi tiếng

Tiết lộ 3 loại sữa tắm cho chó con tốt nhất

1. Sữa tắm cho chó con Fay Puppy 

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Thành phần chính: Aqua, Cocamidopropul Bertain, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Citrus oils, Fragance.

– Công dụng: Làm sạch da và lông dịu nhẹ; không cay mắt; không gây kích ứng da; dưỡng da mềm mại; chăm sóc lông óng mượt; khử mùi hôi, giúp cho con thơm mát cả ngày.

– Giá bán tham khảo: 56.000 VNĐ/chai 300ml.

2. Sữa tắm và xả cho chó con Budle’Budle Puppy

– Xuất xứ: Hàn Quốc.

– Thành phần 100% hữu cơ thiên nhiên: Cây mê điệt, trà xanh hữu cơ, quả lựu, quả bơ.

– Công dụng của sữa tắm cho chó con Budle’Budle Puppy: Làm sạch lông và mềm lông; cung cấp độ ẩm cho da mềm mại và lông óng mượt; cải thiện lông hư tổn, xơ rối; dịu nhẹ không kích ứng da nên phù hợp với cả các chú chó con có làn da nhạy cảm; khử mùi hôi và lưu lại hương thơm lâu dài trên cơ thể…

– Giá bán tham khảo: 260.000 VNĐ/chai.

3. Sữa tắm cho chó con Forris Mild Olive Shampoo

– Xuất xứ: Hàn Quốc.

– Thành phần: Methy Isothiazolinone, Olive Oil PEG-7 ester Polyquaternium-7, Aloe Vera Gel, Tocopherol E Acetate,…

– Công dụng: Làm sạch lông và da nhẹ nhàng; dịu nhẹ và không chứa chất kích thích; không gây kích ứng; không gây cay mắt, tổn hại da chó con; ngăn ngừa tình trạng lông xơ rối; cung cấp độ ẩm và chăm sóc lông luôn óng mượt.

– Giá bán tham khảo: 189.000 VNĐ/750ml.

Sữa tắm cho chó con Forris Mild Olive Shampoo
Sữa tắm cho chó con Forris Mild Olive Shampoo

Địa chỉ mua sữa tắm cho chó con chính hãng và uy tín

Thị trường sữa tắm cho chó tại Việt Nam khá đa và phong phú, bạn có thể dễ dàng tìm mua sữa tắm cho chó con ở rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Nhưng thực tế hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều các sản phẩm sữa tắm nhái, giả và không đảm bảo chất lượng. Khi tắm có thể gây tổn hại tới mắt, lông, da và cả sức khỏe của cún con rất nguy hiểm.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các chú chó con, chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng lớn, có uy tín và độ tin cậy cao. Những địa chỉ này được đông đảo khách hàng lựa chọn để mua sữa tắm nói riêng và các vật dụng khác cho thú cưng nói chung. Đồng thời nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi đã sử dụng các sản phẩm mua tại cửa hàng. 

* Với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn đã biết cách lựa chọn sữa tắm phù hợp và tốt nhất cho chó con. Chúc các bạn sớm lựa chọn được loại sữa tắm cho chó con tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

Dù là thương hiệu sữa tắm rất được tin dùng tại Việt Nam nhưng vẫn còn nhiều người đắn đo về chất lượng của sữa tắm SOS. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn để xem sữa tắm SOS cho chó có tốt không nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!