Kinh nghiệm lựa chọn kem dưỡng ẩm L'oreal tốt cho da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm L'oreal là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp có chứa các thành phần rất tốt cho da mang đến cho bạn một làn da tươi sáng, mềm mịn.

Chắc hẳn các nàng đều đã từng nghe đến hãng mỹ phẩm Loreal đúng không ạ?  Nếu là một tín đồ của skincare thì hầu như chị em nào cũng sẽ có 1 sản phẩm của thương hiệu này, đặc biệt là kem dưỡng ẩm L’oreal. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho phái đẹp tips chọn kem dưỡng ẩm phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Kem dưỡng ẩm L’oreal nổi tiếng như thế nào?

L’oreal tập đoàn mỹ phẩm nắm trong tay rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Lancôme, Maybelline, NYX, Urban Decay, Garnier, La Roche Posay, The Body Shop, Essie,… Ban đầu, L’oreal chỉ là một công ty mỹ phẩm nhỏ của kỹ sư hóa trẻ tuổi người Pháp – Eugene Schueller với sản phẩm duy nhất là thuốc nhuộm tóc.

Tuy nhiên, đến nay, L’oreal đã trở nên lớn mạnh, đặt nhiều chi nhánh trên khắp các nước thế giới cũng như cung cấp cho thị trường từ sản phẩm chăm sóc da, tóc đến trang điểm. Hiện các sản phẩm của L’oreal khá phổ biến và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích sử dụng.

Top 4 Kem dưỡng ẩm L’oreal được ưa chuộng

1. L’oreal White Perfect

Kem dưỡng da White Perfect có chứa rất nhiều thành phần an toàn, lành tính, do đó đem đến những hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội cho da như:

    • Vitamin B3 từ lâu đã là thành phần vô cùng nổi tiếng với khả năng ngăn ngừa sự phát triển của các sắc tố melanin trên da, làm giảm dấu hiệu của tàn nhang, nám da, giúp cho làn da mờ thâm, làm trắng da một cách hiệu quả, an toàn.
    • Bio Peeling Ex là một hoạt chất độc đáo, có khả năng loại bỏ, tẩy sạch các tế bào cũ, đánh bay những lớp khô ráp, sần sùi trên làn da. Đồng thời, thành phần này còn kích thích sự sản sinh tế bào mới cho da một cách an toàn.
L'oreal White Perfect
L’oreal White Perfect

Kem dưỡng ẩm Loreal White Perfect có 2 dòng chủ yếu dành cho ban ngày và ban đêm. L’oreal White Perfect Day Cream có kết cấu mỏng nhẹ, dùng ban ngày giúp dưỡng ẩm và bảo vệ cho làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời trong suốt một ngày dài mà không hề gây khó chịu hay bít tắc lỗ chân lông.

L’oreal White Perfect Night Cream có tác dụng trong việc phục hồi, tái tạo và cung cấp các dưỡng chất có lợi cho làn da của bạn, giúp da đẹp lên rạng rỡ và khỏe mạnh ngay từ sâu bên trong.

2. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa L’Oreal Revitalift Filler [HA] 

Trên thực tế, quá trình lão hóa đến nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào cách chăm sóc da của bạn khi còn trẻ. Vì thế, hãy chăm sóc làn da của mình ngay từ hôm nay để có bước đệm hoàn hảo, nhằm giúp cho làn da của bạn luôn trẻ trung, chắc khỏe, thách thức thời gian.

Kem dưỡng ẩm, xóa nếp nhăn, chống lão hóa Revitalift Filler [HA] được sản xuất bởi các chuyên gia uy tín hàng đầu của thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal nổi tiếng đến từ nước Pháp giúp đem lại cho bạn hiệu quả chăm sóc da một cách bất ngờ.

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa L’Oreal Revitalift Filler [HA] 
Kem dưỡng ẩm chống lão hóa L’Oreal Revitalift Filler [HA]
Hyaluronic Acid với hàm lượng đậm đặc nhất trong số các dòng kem dưỡng ra đời từ thương hiệu L’Oreal Paris, giúp cung cấp cho làn da độ ẩm tức thì ngay từ sâu bên trong. Kết cấu dạng kem gel rất mọng nước nên khi apply lên da, kem sẽ ngay lập tức thẩm thấu nhanh chóng vào da và khô thoáng đến tận sâu bên trong lỗ chân lông cùng với mùi hương dịu nhẹ, quyến rũ.

Đặc biệt, cùng với công nghệ Fibroxyl chiết xuất từ thảo mộc sẽ giúp cải thiện tình trạng lão hóa da, từ đó phục hồi độ đàn hồi cho da và làm mờ các nếp nhăn nhẹ.

3. Kem dưỡng ẩm Loreal trị thâm, nám White Perfect Clinical

Kem dưỡng ẩm L’oreal White Perfect Clinical Night Cream thích hợp đối với những người có làn da khô hoặc da hỗn hợp. Nó cũng sẽ hoạt động một cách hiệu quả khi bạn kiên trì dùng liên tục, đặc biệt là khi tình trạng nám của bạn chỉ đang ở mức nhẹ.

L’oreal White Perfect Clinical Day Cream có chất kem khá lỏng, mỏng, màu hồng nhạt nên thấm khá nhanh vào da, không hề gây bết dính, làm cho da của bạn mịn màng và trắng sáng lên một cách tự nhiên ngay sau khi mới apply kem lên mặt. Sản phẩm này còn có chỉ số SPF 19 PA+++, nhưng bạn vẫn nên dùng kèm với các sản phẩm kem chống nắng khác để tăng cường tính bảo vệ cho da.

4. Kem dưỡng ẩm da L’Oreal Revitalift SPF23 PA++

Bắt đầu từ sau tuổi 30 trở đi, việc phục hồi và tái tạo tế bào da của chị em đã bị giảm 50 % so với thời thanh xuân. Cho nên da bạn cần phải bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để góp phần tái tạo tế bào da mới, đồng thời giúp loại bỏ tế bào chết, chống lại quá trình lão hóa, tăng cường độ đàn hồi cho da.

Kem dưỡng ẩm da L’Oreal Revitalift SPF23 PA++
Kem dưỡng ẩm da L’Oreal Revitalift SPF23 PA++

Với tinh chất Hyaluronic Acid đã được cô đặc và dưỡng chất Fibroxyl độc đáo, L’Oreal Revitalift Volume Filler sẽ làm “biến mất” các nếp nhăn, vết chân chim trên làn da, từ đó ngăn chặn quá trình lão hóa da.

L’Oreal có chất kem vô cùng mịn màng, có màu sữa với hương thơm cực kỳ sang trọng. Với công nghệ dưỡng ẩm Dermalift, kem giúp da bạn căng mịn và săn chắc hiệu quả. Cùng với đó là hoạt chất Pro – Retinol A vượt trội, kích thích quá trình phục hồi và tái tạo tế bào da, do đó giúp giảm nếp nhăn. Hoạt chất Centella Asiatica đặc biệt sẽ giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, từ đó giúp da đàn hồi và trở nên căng mịn. Bảo vệ da trước tác hại của tia UV, chống lại các tác nhân gây lão hóa với chỉ số chống nắng khá cao SPF23/ PA.

Các bạn cũng có thể đến các cửa hàng của kem dưỡng ẩm L’oreal để tham khảo và dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua nhé. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn nhiều thông tin bổ ích về chăm sóc da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!