Kinh nghiệm mua bếp điện từ đôi loại nào tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kinh nghiệm mua bếp từ hồng ngoại đôi cho người dùng cách chọn những mẫu bếp điện từ tốt nhất trong mức giá.

Bếp điện từ đôi trên thị trường có nhiều mẫu mã và thương hiệu sản xuất; kể cả thương hiệu bếp từ trong nước hay thương hiệu bếp nhập khẩu châu Âu; Nhật Bản.. đều có những model bếp điện từ đôi với nhiều mức giá và chức năng khác nhau để người dùng lựa chọn cho hợp lý nhất với điều kiện sử dụng và nguồn tài chính.

bếp điện từ đôi loại nào tốt

Bếp điện từ đôi tầm giá 2 – 3 triệu đồng

Bếp điện từ đôi trong tầm giá trên dưới 3 triệu đồng cũng là những mẫu bếp điện từ đôi giá rẻ nhất thị trường; đây cũng là lựa chọn nhiều người quan tâm vì bếp đủ công suất và số lượng bếp nấu cho gia đình nhỏ. Kết cấu của những bếp điện từ đôi này cũng khá đa dạng; tuy nhiên hầu hết mẫu bếp mới dùng bảng điều khiển cảm ứng điện tử và mặt kính ceramic với khả năng chống nhiệt, chịu lực khá tốt.

Ưu điểm bếp điện từ đôi giá rẻ này là có chức năng hẹn giờ; khóa trẻ em; công suất tốt và độ bền cao; an toàn không thua kém so với model cao cấp hơn.

Nhược điểm: hiệu năng của bếp thấp hơn; nấu nhanh còn hạn chế và bếp sau một thời gian dùng không được bóng đẹp như ban đầu.

Model tham khảo: Bếp điện từ Kangaroo KG499i; Bếp điện từ Sevilla SV-189TS; Bếp điện từ Taka TK-I02C2

Bếp điện từ đôi tầm giá 4 – 6 triệu đồng

Phổ biến nhất là bếp điện từ đôi với vùng bếp hồng ngoại có 2 vòng nhiệt; những mẫu bếp điện từ đôi này có giá từ 4 – 10 triệu đồng tùy thuộc vào model bếp và hãng sản xuất.

Ưu điểm của bếp điện từ đôi tầm trung- cao cấp này là phần bếp hồng ngoại có thể tách vùng nấu với 2 vòng nhiệt cho 2 loại nồi nấu có kích thước đáy nồi lớn nhỏ đều dùng được; với tính năng này thì người dùng có thể nấu với đa dạng loại nồi xoong; và mức công suất nấu vừa tiết kiệm điện năng lại cho hiệu năng cao. Một số model kết hợp linh kiện cao cấp như mặt kính Ceran hoặc Schott Ceran cho độ bền và thẩm mỹ cao tiêu chuẩn châu Âu nhưng mức giá lại dễ chịu hơn nhiều.

Nhược điểm: một số chức năng nâng cao còn hạn chế; điều khiển cảm ứng kém tinh tế

Model tham khảo: Bếp đôi điện từ Happy Time HTB9100; Bếp điện từ Chefs EHMIX2000A ;Bếp điện từ Taka TK-IR02B1

Bếp điện từ đôi cao cấp tầm giá 8 – 10 triệu đồng

bếp điện từ đôi loại nào tốt

Bếp điện từ đôi cao cấp ở tầm giá này có phần mâm nhiệt cảm biến: bếp điện từ đôi có vùng nấu cảm biến được phần đáy nồi xoong sẽ có chức năng tự động bật tắt khi có nồi trên bếp và khi nhấc nồi ra khỏi bếp thì bếp sẽ tự tắt ngay giúp người nấu rảnh tay đồng thời đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng tuyệt đối.

Linh kiện cao cấp cho bếp luôn bóng đẹp, dễ lau chùi và không bị trầy xước.

Loại bếp điện từ cao cấp này là mẫu bếp cho hiệu quả nấu nướng cao nhất; khi dùng bất kì loại nồi xoong có kích cỡ như thế nào; bếp sẽ tập trung năng lượng tại đáy nồi và cho các chức năng booster nấu nhanh với công suất tối đa; rút ngắn thời gian nấu nướng và cho những món ăn ngon miệng hơn nhờ nhiệt lượng lớn hơn hẳn các loại bếp điện từ đôi giá rẻ hoặc bếp điện từ tầm trung.

Nấu ở nhiệt cao với khối lượng thực phẩm lớn nhưng vẫn an toàn và độ bền hàng chục năm chính là điểm người dùng quan tâm nhất khi quyết định chi tiền cho những mẫu bếp từ cao cấp châu Âu.

Nhược điểm: mức giá cao không phải gia đình nào cũng sẵn sàng mua.

Model tham khảo: Bếp từ hồng ngoại Sunhouse Apex APB9911;Bếp điện từ đôi Uber 2V-33 SL;Bếp đôi Whirlpool ACH752S/BLV; Bếp điện từ Lorca LCE808

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!