Kinh nghiệm mua thuốc nhuộm tóc loại nào tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua thuốc nhuộm tóc loại nào tốt, an toàn, hiệu quả trong việc lên màu và giữ tóc luôn khỏe mạnh, mềm mại? Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn tham khảo bài viết hôm nay nhé

Việc chọn mua thuốc nhuộm tóc loại nào tốt có ý nghĩa rất quan trọng. Sở dĩ như vậy vì những sản phẩm tốt sẽ cho hiệu quả lên màu chuẩn, giúp chăm sóc mái tóc của bạn tốt hơn, hạn chế tình trạng khô xơ và gãy rụng. Vậy để tìm hiểu xem cách chọn mua dòng sản phẩm này là gì cũng như tham khảo những dòng thuốc nhuộm tóc tốt nhất hiện nay, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Cách chọn mua thuốc nhuộm tóc đẹp, chất lượng tại nhà

  • Dựa vào nhu cầu sử dụng của mình: Tùy vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn riêng về dòng thuốc nhuộm tóc phù hợp. Ví dụ, nếu bạn muốn phủ bạc thì nên chọn các dòng thuốc nhuộm có khả năng làm đen tóc. Trong khi đó nếu bạn muốn có được màu tóc mạnh mẽ, ấn tượng hơn thì nên chọn các dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc thời trang.
Mua thuốc nhuộm tóc
Cách chọn thuốc nhuộm tóc chuẩn, lên màu ưng ý
  • Dựa trên tông màu: Mỗi dòng thuốc nhuộm lại có tông màu khác nhau. Do đó, bạn cần xác định được tông màu nhuộm nào phù hợp nhất với mình.
  • Dựa trên kết cấu thuốc nhuộm: Kết cấu thuốc nhuộm tóc có thể ở dạng kem hoặc dạng bọt với những ưu, khuyết điểm riêng. Do đó, bạn cần tham khảo kỹ về những dòng sản phẩm này trước khi chọn mua.
  • Dựa trên thời gian bảo quản: Bạn cũng cần chú ý tới thời gian bảo quản của sản phẩm để chắc chắn rằng liệu loại thuốc nhuộm đó sau khi mở nắp, xé bao bì có thể sử dụng cho lần sau không.
  • Dựa trên hiệu quả chăm sóc tóc: Để đảm bảo mái tóc của bạn không bị khô xơ, tổn thương, bạn nên ưu tiên những dòng sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc tóc chuyên sâu.

Mua thuốc nhuộm tóc loại nào tốt, lên màu chuẩn?

Mua thuốc nhuộm tóc LOreal Excellence Creme

Thành phần chính có trong dòng thuốc nhuộm tóc này đó là Ceramide, Pro-Keratin và Collagen…. Mua thuốc nhuộm tóc này sẽ cho hiệu quả tốt trong việc giúp mái tóc của bạn lên màu ưng ý.

thuốc nhuộm tóc LOreal
Đây là một trong những sản phẩm thuốc nhuộm tóc quen thuộc trong các salon tóc hiện nay

Không những vậy, sản phẩm thuốc nhuộm tóc LOreal này còn có thể dưỡng tóc dày, chắc khỏe, hạn chế tối đa tình trạng hư tổn của tóc. Thuốc nhuộm này có bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi loại da khác nhau.

Giá tham khảo: 126.000đ

Mua thuốc nhuộm tóc Bigen Nhật Bản

Thuốc nhuộm tóc Bigen Nhật Bản cũng là một trong những dòng sản phẩm đáng mua hiện nay. Sản phẩm này có thành phần hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, không hương liệu hay các thành phần có thể gây kích ứng khác.

Bigen cho hiệu quả tốt trong việc phủ bạc cho tóc, giúp mái tóc của bạn đen bóng, suôn mượt và mềm mại hơn. Sản phẩm cũng cho hiệu quả tốt trong việc giảm thiểu tình trạng khô xơ và hư tổn thường gặp của tóc sau mỗi lần nhuộm.

Giá tham khảo: 220.000đ.

Mua thuốc nhuộm tóc tạm thời 3CE Treatment Hair Tint

Đây là dòng thuốc nhuộm tóc tạm thời nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm này cũng chứa bảng thành phần an toàn, không gây hại cho da đầu và sức khỏe của bạn.

thuốc nhuộm tóc 3CE
Sản phẩm có thể giữ màu trong vòng 7 ngày, rất phù hợp với các nàng thường xuyên thay đổi màu tóc

Mua và sử dụng thuốc nhuộm tóc 3CE này cho hiệu quả lên màu chuẩn, giúp mái tóc của bạn luôn bóng mượt và mềm mại. Sản phẩm có khả năng giữ màu trong vòng 7 ngày, rất phù hợp với những bạn thường xuyên muốn thay đổi màu tóc sao cho phù hợp với phong cách, cá tính và sở thích của mình.

Giá tham khảo: 180.000đ/ tuýp 50ml.

Trên đây là những dòng thuốc nhuộm tóc đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình dòng sản phẩm ưng ý, giúp mái tóc của bạn lên màu chuẩn, đẹp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!