Kinh nghiệm chọn mua thuốc nhuộm tóc tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc tốt thì có rất nhiều nhưng liệu rằng bạn có thực sự chọn đúng hay chưa? Khi mà các dòng thuốc nhuộm kém chất lượng ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp.

Thuốc nhuộm tóc tốt thì có rất nhiều nhưng liệu rằng bạn có thực sự chọn đúng hay chưa? Khi mà các dòng thuốc nhuộm kém chất lượng ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp. Nhuộm tóc đang là xu hướng làm đẹp, nhưng đừng vì làm đẹp mà bỏ qua sức khỏe của bản thân. Nếu bạn vẫn chưa có kinh nghiệm chọn mua các dòng thuốc nhuộm, hãy tham khảo ngay kinh nghiệm dưới đây để chọn được dòng thuốc nhuộm tốt nhất.

Kinh nghiệm chọn mua thuốc nhuộm tóc tốt

Mục đích chọn mua thuốc nhuộm

Hiện nay, thuốc nhuộm tóc được chia thành 2 loại

Thuốc nhuộm phủ bạc: Loại này thường có màu tối và được dùng để che phủ tóc. Thông thường, loại thuốc này khó lên màu hơn và màu sắc không được ấn tượng. Chủ yếu sẽ tạo độ bóng mượt cho mái tóc và làm mái tóc bạn sáng lên như phủ lớp bạc.

Thuốc nhuộm thời trang: Đây là dòng thuốc nhuộm phù hợp với những ai có tóc bạc. Vì màu sắc thường sẽ sáng hơn với màu tóc  nên được rất nhiều bạn trẻ lẫn người trung niên lựa chọn để che đi các khuyết điểm cho mái tóc

Kinh nghiệm chọn mua thuốc nhuộm tóc tốt
Kinh nghiệm chọn mua thuốc nhuộm tóc tốt

Chọn tone màu thuốc phù hợp

Tone 4-6: Đây mà tone màu gần với tone tự nhiên nhất, màu sắc sẽ không quá sáng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc những người lớn tuổi.

Tone 13-14: Tone màu này khá sáng, gần mới màu tóc của người phương Tây. Đa số được các bạn trẻ có cá tính thời trang mạnh mẽ lựa chọn.

Ngoài ra, tone màu của thuốc nhuộm tóc tốt còn phân biệt rõ màu nâu đồng, hồng, đỏ, thuần nâu hay màu tro.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc
Bảng màu thuốc nhuộm tóc

Dạng thức của thuốc

Có 2 dạng thức chính hiện nay là dạng kem và dạng bọt. Dạng bọt là loại thuốc dành cho những ai chưa có kinh nghiệm nhuộm tóc từ các lần trước đó. Chỉ cần pha theo chỉ dẫn trên bao bì là có thể sở hữu cho mình mái tóc nhuộm. Tuy nhiên loại này có hạn chế thường sẽ ít đều màu hơn dạng kem. Dạng kem thì nhuộm chân tóc khá đau và thời gian chờ nhuộm hay pha thuốc cũng lâu hơn. Nhưng bù lại tóc bạn sẽ đẹp và lên màu cực kì đều.

Một số loại thuốc nhuộm tóc tốt

L’Oreal Excellence Crème

Sản phẩm mang đến bạn gam màu tự nhiên, che đi những sợi tóc bạc. Không những vậy, thành phần của thuốc nhuộm này còn bổ sung ceramide và collagen, tái tạo biểu bì giúp tóc dày và chắc khỏe. Hiện dòng thuốc nhuộm này có đến 38 tone màu cho bạn lựa chọn. Giá bán chỉ từ 126,000 đồng/chai.

Bigen

Dòng thuốc nhuộm đến từ xứ sở hoa anh đào chưa bao giờ làm thất vọng bất cứ người tiêu dùng nào. Sản phẩm có màu sắc cực kì đa dạng, gam màu nâu của Bigen được rất nhiều người lựa chọn. Giá bán sản phẩm trên thị trường là 220,000 đồng/chai.

Thuốc nhuộm tóc Loreal
Thuốc nhuộm tóc Loreal

Etude House Hot Style Bubble

Thương hiệu trứ danh của Hàn Quốc mang đến cho bạn trải nghiệm nhuộm tóc chuẩn salon chuyên nghiệp. Sản phẩm được thiết kế cực kì dễ dùng, phù hợp cả với những ai lần đầu nhuộm tóc. Màu sắc thuốc tươi sáng gồm nâu kaki, chocolate, cam. Đều là những gam màu trendy hiện nay. Giá bán của sản phẩm là 350,000 đồng/chai.

Olea Color ITALY

Đây là dòng thuốc nhuộm phủ bạc nhưng lại có tone màu sáng hơn bình thường. Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên với tinh chất từ hoa sơn trà, hướng dương, dầu dừa,…chăm sóc mái tóc bạn sau nhuộm. Sắc màu chủ yếu là các màu ánh đồng, vàng, tím, khói,…Giá bán của sản phẩm từ 129,000 đồng/chai.

Cách bảo quản thuốc

Để sản phẩm luôn được trong trạng thái tốt nhất thì bạn nên bảo quản lạnh. Tuy nhiên, điều này cũng còn phụ thuộc vào dạng thức thuốc nhuộm. Thông thường với thuốc nhuộm dạng kem sẽ bảo quản được lâu hơn và bạn nên chọn loại dùng nhiều lần thay vi dùng 1 lần.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!