Kinh nghiệm nên mua bảo hiểm nào cho gia đình loại tốt và phù hợp nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay nhu cầu mua bảo hiểm cho cả gia đình ngày càng tăng cao và được quan tâm. Bởi mọi người dần có ý thức trong việc bảo vệ người thân và gia đình trước mọi rủi ro. Vậy nên mua bảo hiểm nào cho gia đình tốt nhất?

1. Nên mua bảo hiểm cho gia đình loại nào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe, công việc và cuộc sống của mọi người ngày càng cao nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bảo hiểm dành cho gia đình, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

 Bảo vệ bản thân và gia đình bằng cách mua bảo hiểm

1.1. Có nên mua bảo hiểm cho gia đình

Cuộc sống không ai lường trước được các rủi ro có thể ập đến với bản thân và các thành viên trong gia đình. Lựa chọn tham gia các gói bảo hiểm đối phó rủi ro, dự phòng tài chính sẽ giúp bạn bảo vệ bản thân và gia đình trước mọi nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

1.1.1. Bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình

Sử dụng bảo hiểm là cách tốt nhất để bạn có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Những lúc bị ốm đau, bệnh tật, tai nạn hoặc mắc các bệnh nguy hiểm thì việc có sử dụng bảo hiểm sẽ giúp ích vô cùng lớn cho bạn và gia đình.

Bảo hiểm y tế và tai nạn sẽ giúp bạn và gia đình bảo vệ sức khỏe, chi trả một phần viện phí và thuốc điều trị, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và phù hợp. Bảo hiểm rất tốt để bảo vệ sức khỏe, bởi vậy thay vì phân vân có nên mua hay không bạn hãy tìm hiểu nên mua bảo hiểm nào cho gia đình thì tốt nhất.

1.1.2. Vừa là kênh đầu tư an toàn cho cả gia đình

Mua bảo hiểm không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình mà đây còn là một kênh đầu tư rất an toàn dành cho mọi người. Mua bảo hiểm không chỉ giúp các thành viên trong gia đình có một khoản tiền tiết kiệm về sau mà nó còn khả năng sinh lãi giúp mọi người có một khoản tài chính cho tương lai phòng ngừa bất trắc.

1.1.3. Vừa là gói bảo hiểm vừa là giải pháp tiết kiệm tối ưu

Sử dụng bảo hiểm có rất nhiều lợi ích, điều dễ dàng thấy được nhất đó là nó vừa là một gói bảo hiểm giúp đảm bảo những rủi ro trong cuộc sống vừa là một giải pháp tài chính tuyệt vời giúp mọi người có một khoản tiết kiệm tối ưu.

Đóng bảo hiểm không cần phải đầu tư chi phí quá lớn, mỗi tháng chỉ cần đóng một khoản nhỏ, lâu dần bạn sẽ tiết kiệm được một khoản lớn cùng một chế độ bảo hiểm an toàn cho các thành viên.

 Mua bảo hiểm cho gia đình rất tốt và ý nghĩa

1.2. Các loại bảo hiểm cho gia đình

Hiện nay có rất nhiều loại bảo hiểm, tùy theo nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn cho bản thân và gia đình các gói bảo hiểm phù hợp nhất. Dưới đây là một số loại bảo hiểm dành cho gia đình các bạn có thể tham khảo.

1.2.1. Bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ là hình thức bảo hiểm dành cho tính mạng của người mua. Ban đầu người đóng bảo hiểm nhân thọ sẽ được chi trả tiền khi đã chết, tiền sẽ chuyển về cho người thân được đứng tên trong gia đình. Tuy nhiên hiện nay, bảo hiểm nhân thọ đã có nhiều thay đổi, bổ sung nhiều quyền lợi cho khách hàng dù họ còn sống hay đã mất.

1.2.2. Bảo hiểm sức khỏe

Bảo hiểm sức khỏe là loại bảo hiểm giúp cho những người bị thương tật, ốm đau, tai nạn hoặc chăm sóc sức khỏe được bảo hiểm chi trả một phần chi phí theo thỏa thuận trong hợp đồng bảo hiểm.

Trả lời cho thắc mắc nên mua bảo hiểm nào cho gia đình tốt lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe bảo vệ toàn diện, biểu phí linh động là rất lý tưởng. Bên cạnh đó, bạn cần tham khảo xem gói bảo hiểm sức khỏe của hãng nào uy tín đáng lựa chọn để đảm bảo tốt nhất về quyền lợi nhé!

1.2.3. Bảo hiểm tai nạn

Bảo hiểm tai nạn là sản phẩm bảo hiểm dành cho con người. Bảo hiểm sẽ chi trả và bồi thường cho chủ nhân bảo hiểm nếu không may gặp những trường hợp bị tổn thương thân thể hoặc mất đi do tai nạn. Tai nạn là một trong những rủi ro không thể lường trước do đó tham gia bảo hiểm tai nạn nhiều quyền lợi, chủ động trước sự cố về tai nạn vô cùng cần thiết đối với mọi người.

 Bảo hiểm du lịch bảo vệ chuyến đi của cả gia đình bạn

1.2.4. Bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm du lịch là loại bảo hiểm  bảo vệ cho cá nhân hoặc gia đình trong các chuyến du lịch. Nếu trong các chuyến đi không may gặp các sự cố như tai nạn, bệnh tật, mất hành lý, mất giấy tờ, chuyến đi bị hoãn,… thì phía bảo hiểm sẽ bồi thường thiệt hại cho người mua bảo hiểm. Với việc đăng ký bảo hiểm du lịch đơn giản, thủ tục nhanh lẹ, bạn và gia đình sẽ có những chuyến du lịch vui vẻ và an toàn.

1.2.5. Bảo hiểm nhà và chung cư

Nếu không biết nên mua bảo hiểm gì cho gia đình thì có thể tham khảo gói bảo hiểm nhà và chung cư. Hiện nay rất nhiều người chọn ở chung cư, đây cũng là loại hình nhà ở tồn tại rất nhiều rủi ro. Bảo hiểm nhà và chung cư là loại bảo hiểm bảo vệ ngôi nhà hoặc chung cư của bạn và gia đình. Trong trường hợp ngôi nhà và chung cư của bạn không may gặp phải các sự cố như cháy nổ, trộm cắp, hỏng các thiết bị,… thì phía đơn vị bảo hiểm sẽ bồi thường những tổn thất cho bạn theo đúng như trong hợp đồng.

1.2.6. Bảo hiểm ung thư và bệnh hiểm nghèo

Bảo hiểm ung thư và bệnh hiểm nghèo bảo vệ con người trước bệnh nan y, khó chữa là loại bảo hiểm sức khỏe giúp người bệnh được hỗ trợ tài chính, chi trả điều trị khi mắc các bệnh bệnh ung thư, hiểm nghèo.

Khi sử dụng bảo hiểm, người bệnh sẽ được bảo hiểm hỗ trợ chi trả các khoản phí trong quá trình điều trị bệnh. Đây là loại bảo hiểm rất thiết thực bởi tỷ lệ mắc ung thư ngày càng cao, hơn nữa chi phí chữa bệnh cao, tốn kém.

1.2.7. Bảo hiểm trễ chuyến bay

Ở nước ta khi đi máy bay tình trạng delay, hoãn chuyến xảy ra rất nhiều mà không hề có một khoản bồi thường thiệt hại nào. Với bảo hiểm trễ chuyến bay, khi di chuyển bằng máy bay bị khởi hành muộn so với dự kiến bạn sẽ được công ty bảo hiểm bồi thường thiệt hại nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua bảo hiểm nào cho gia đình thì có thể tham khảo gói bảo hiểm trễ chuyến bay nếu thường xuyên di chuyển bằng máy bay.

1.2.8. Bảo hiểm xe máy, ô tô

Bảo hiểm xe máy, ô tô là loại bảo hiểm dành cho xe máy, ô tô. Trong trường hợp không may xảy đến với chủ xe, chiếc xe hoặc hàng hóa trên xe thì bảo hiểm sẽ bồi thường cho chủ xe những thiệt hại này.

 Bảo hiểm xe máy, ô tô

2. Nên mua bảo hiểm cho gia đình của hãng nào?

Mua bảo hiểm gia đình là việc vô cùng ý nghĩa giúp các bạn có thể bảo vệ tốt bản thân và gia đình trước những rủi ro không biết sẽ đến lúc nào. Tuy nhiên giữa vô vàn hãng bảo hiểm lớn nhỏ, để chọn được đơn vị bảo hiểm uy tín không hề đơn giản.

2.1. Bảo hiểm sức khỏe Vinmec

Để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình luôn được khỏe mạnh và an toàn thì lựa chọn bảo hiểm sức khỏe Vinmec trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế, phúc lợi tốt là gợi ý hàng đầu. Khi sử dụng bảo hiểm sức khỏe Vinmec các bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe tại hệ thống bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, được hưởng các dịch vụ y tế hiện đại bậc nhất tại bệnh viện quốc tế Vinmec.

Với bảo hiểm sức khỏe Vinmec, bạn và gia đình sẽ không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe vì dịch vụ hỗ trợ thăm khám ở đây vô cùng tốt, thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm. Chi phí của bảo hiểm sức khỏe Vinmec cũng rất hợp lý, mọi người đều có thể sử dụng.

2.2. Bảo hiểm Vietinbank

Bảo hiểm Vietinbank là sản phẩm của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm NH TMCP Công thương (Vietinbank). So với các gói bảo hiểm khác trên thị trường thì bảo hiểm Vietinbank không chỉ khắc phục được những hạn chế mà còn mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi hơn.

Bảo hiểm Vietinbank được nhiều người chọn dùng bởi đáp ứng nhiều quyền lợi, an toàn, uy tín. Đội ngũ tư vấn viên của Vietinbank  sẽ giúp bạn biết nên mua bảo hiểm nào cho gia đình thì an toàn và phù hợp nhất.

 Bảo hiểm VBI Care sự lựa chọn đáng cân nhắc cho mọi nhà

2.3. Bảo hiểm VBI Care

VBI care là một trong những cái tên không thể không nhắc đến khi trả lời cho câu hỏi “Nên mua bảo hiểm gia đình của hãng nào tốt?”. Bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như gia đình là việc vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, bảo hiểm Vietinbank mang đến cho bạn gói sản phẩm bảo hiểm VBI Care.

Đánh giá bảo hiểm VBI care có tốt không, có nên lựa chọn cho thấy đây là “tấm lá chắn vững chắc” cho bạn và gia đình có thể an tâm tận hưởng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe với chi phí thấp, quyền lợi đảm bảo, dịch vụ chất lượng.

2.4. Bảo hiểm Bảo Việt

Cung cấp dịch vụ bảo hiểm uy tín, với lịch sử hình thành và phát triển lâu dài, bảo hiểm Bảo Việt hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng đánh giá cao. Đăng ký tham gia bảo hiểm Bảo Việt mang đến nhiều quyền lợi cao hiện là sự lựa chọn của nhiều cá nhân, gia đình. Bảo Việt đã và đang cung cấp rất nhiều loại bảo hiểm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ, đầu tư tài chính của người tiêu dùng. Đến với Bảo Việt bạn sẽ biết nên mua bảo hiểm nào cho gia đình thì tốt.

2.5. Bảo hiểm Tomato

Bảo hiểm Tomato hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng và độ tin cậy. Các dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bảo hiểm Tomato rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì đảm bảo quyền lợi của khách hàng, cung cấp dịch vụ chất lượng.

2.6. Bảo hiểm PTI

Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện PTI tuy còn khá mới nhưng đã trở thành một trong những cái tên không thể thiếu trong những hãng cung cấp bảo hiểm tốt nhất tại Việt Nam.

Với các loại hình bảo hiểm đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều loại nhu cầu khác nhau, bảo hiểm PTI hiện được nhiều người đón nhận tích cực và đánh giá cao về độ tin cậy cũng như chất lượng. Nếu bạn không biết mua bảo hiểm cho gia đình loại nào tốt thì chỉ cần đến PTI, bạn sẽ được tư vấn để chọn gói bảo hiểm phù hợp nhất.

2.7. Bảo hiểm Liberty

Luôn là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm. Bảo hiểm Liberty đã tạo dựng được một nền móng vững chắc và hãng bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Bảo hiểm Liberty mang đến gia đình Việt những gói bảo hiểm dành cho gia đình an toàn, đảm bảo, bảo vệ quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Mạng lưới rộng khắp trên cả nước và vô số điểm phục vụ, chăm sóc khách hàng là một trong những ưu điểm vượt trội khiến bảo hiểm Liberty được đánh giá cao.

 Bảo hiểm Liberty trở thành người bạn đồng hành thân thiết của nhiều gia đình

Qua việc tìm hiểu các loại hình bảo hiểm dành cho gia đình có thể nhận thấy sử dụng bảo hiểm mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Mua bảo hiểm gia đình sẽ góp phần bảo vệ bản thân và gia đình trước các rủi ro luôn luôn tiềm ẩn cuộc sống, mang lại nhiều ý nghĩa và lợi ích tốt cho người dùng. Hy vọng với những chia sẻ trên mọi người đã biết được nên mua bảo hiểm nào cho gia đình, chọn được hãng bảo hiểm đáng tin cậy.

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!