Klipsch Heritage Groove: Dòng loa vintage với chất âm hàng đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Klipsch Heritage Groove được thiết kế hoàn hảo với âm thanh chất lượng. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về chiếc loa bluetooth mini này. 

Loa Klipsch tuy không quá nổi bật tại thị trường Việt Nam nhưng cũng là một thương hiệu được rất nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Trong số các sản phẩm của hãng, loa Klipsch Heritage Groove gây ấn tượng nhờ thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp cùng chất lượng âm thanh mạnh mẽ, cho phép sử dụng trong nhiều giờ liền. Mời bạn cùng tìm hiểu về chiếc loa Heritage Groove này nhé.

Thiết kế độc đáo, bắt mắt

Loa Heritage Groove được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với khối lượng chưa đến 1kg. Bạn có thể mang theo bên người khi đi du lịch, dã ngoại. Vỏ loa làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp có độ dày vừa phải và được phủ bên ngoài lớp veneer gỗ khá tinh tế.

Lớp ê căng tùy chọn bằng vải cao cấp hoặc lưới thép hợp kim giúp bảo vệ loa tối ưu khỏi bụi bẩn. Logo độc quyền hãng Klipsch dạng tròn vô cùng nổi bật. Mặt trên loa có thiết kế với một tấm ván gỗ chất lượng cao với các nút bấm bằng kim loại rất đẹp mắt.

Klipsch Heritage Groove

Chất âm ấn tượng

Loa có tổng công suất đến 20W, cho cường độ âm lớn nên phù hợp với diện tích căn phòng từ 10 – 15m2, kể cả bữa tiệc nhỏ ngoài trời với không gian tương ứng. Heritage Groove sở hữu 2 loa bass thụ động và 1 loa treble toàn dải 3 inch bên trong hệ thống. Nhờ đó chất lượng âm thanh sắc nét và sống động, cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những buổi dã ngoại hay đi picnic cùng người thân, bạn bè. Với công nghệ tái tạo âm thanh đẳng cấp, loa có khả năng mang lại chất âm vô cùng mạnh mẽ, sống động và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Các tính năng nổi bật của loa Klipsch Heritage Groove

Bên cạnh thiết kế độc đáo cùng âm thanh chất lượng thì loa Heritage Groove còn sở hữu các tính năng nổi bật như:

  • Loa có khả năng kết nối không dây qua bluetooth với nguồn phát nhạc như điện thoại và laptop từ xa một cách thuận tiện. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng lag giật và yên tâm trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.
  • Có mic đàm thoại được tích hợp phía trên giúp bạn trả lời nhanh điện thoại chỉ thông qua một nút bấm.
  • Loa được trang bị cổng kết nối AUX 3.5mm tiện lợi cho việc kết nối với đầu phát CD và các thiết bị ngoại vi khác, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của nhiều người hiện nay.
  • Bạn chỉ cần nhấn nút để kích hoạt bằng giọng nói trợ lý của thiết bị bluetooth. Thông qua đó, người dùng có thể đàm thoại qua loa mà không cần phải trực tiếp cầm điện thoại. Bạn có thể dễ dàng tương tác với đầu dây bên kia, trò chuyện rảnh tay cả ngày.
  • Đặc biệt, loa Heritage Groove có thời gian sạc khoảng 4-5 tiếng và có thể sử dụng lên đến 8 tiếng mà không cần phải phụ thuộc vào ổ điện khi phát nhạc.

Klipsch Heritage Groove

Điều khiển trực quan và chính xác

Bạn có thể điều khiển loa Heritage Groove bằng cách sử dụng các nút điều khiển ở mặt trên của loa. Các nút bấm điều khiển này bằng kim loại nhôm sáng bóng cùng độ nhạy cao cho cảm giác bấm nhẹ và chính xác.

Một số các nút điều chỉnh trên loa Heritage Groove bao gồm: nút nguồn, nút kết nối bluetooth, nút nguồn nhạc AUX, nút dừng/phát nhạc và cuối cùng là 2 nút tăng/giảm âm lượng. Loa cũng cho phép người dùng điều khiển qua thiết bị di động khi đã được kết nối nhau.

Klipsch Heritage Groove

Có thể nói, loa Klipsch Heritage Groove là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng, dã ngoại. Đây là một trong những dòng loa sở hữu âm thanh hay, kiểu dáng đẹp, thời lượng pin sử dụng lâu dài và nhiều những tính năng hiệu quả tối ưu cho người dùng. Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu loa ưng ý nhất. Đừng quên tham khảo thêm các bài viết khác trên website nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!