Làm sao lựa chọn máy Scanner hiệu quả? (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ phát triển thì máy quét Scan cũng là một thiết bị phổ biến và việc lựa chọn máy Scanner phù hợp cũng khiến nhiều người mua phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn máy scanner – một thiết bị kết nối ngoại vi cho phép bạn muốn chuyển những tải liệu dạng văn bản thành tệp tin lưu trên máy tính để phục vụ công việc. Cũng như lưu giữ các tài liệu hồ sơ quan trọng vào máy tính dưới dạng các file ảnh.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại máy Scanner khác nhau cùng các thông số kỹ thuật đi kèm. Vì thế các loại máy sẽ có nhưng loại đặc tính riêng phù hợp với từng loại công việc cho người sử dụng.

Thứ 1: Máy Quét Hand-Held

Máy quét Hand - Held

Máy quét Hand – Held

Đây là loại máy quét hình ảnh cầm tay khá nhỏ gọn và cơ động phù hợp cho quét hình ảnh ở một vùng nhỏ hay một vùng lớn. Loại máy này tuy có tính cơ động khá cao nhưng về chất lượng hình ảnh thì không được tốt cho lắm nên nó chỉ được sử dụng để quét mã vạch.

Thứ 2: Máy Quét Sheet-Fed

Máy quét Sheet-Fed

Máy quét Sheet-Fed

Là loại máy quét phải nạp giấy vào giống như một chiếc máy in vậy. Phù hợp cho việc quét tài liệu theo từng trang rời nhưng với những tài liệu đống tệp thì loại máy này không hỗ trợ. Và nhược điểm của nó là hình ảnh thu được chỉ được đánh giá ở mức trung bình chứ không cao.

Thứ 3: Máy Quét Flatbed

Máy quét Flatbed

Máy quét Flatbed

Loại máy này có cơ chế hoạt động gần giống một chiếc máy photocopy. Tài liệu cần quét sẽ được đặt lên tấm kính phẳng của máy và đèn sẽ di chuyển để quét hình ảnh. Đây là loại máy cho chất lượng hình ảnh sắc nét nhất.

Thứ 4: Máy Quét 3D Scanner

Máy quét 3D Scanner

Máy quét 3D Scanner

Được sử dụng để quét các vật thể 3 chiều dùng trong các trường hợp tạo các mô hình 3 chiều. Thường thì đây là lựa chọn của các nhà sản xuất trong nghành công nghiệp giải trí.

Thứ 5: Máy Quét Hình Đa Chức Năng

Máy quét hình đa chức năng.

Máy quét hình đa chức năng.

Máy quét đa năng này được kết hợp nhiều chức năng trên một chiếc máy như: quét hình ảnh, in, photocopy, fax,…. máy có chức năng quét hình nhưng cũng có thể in trắng đen hay in màu. Thực tế thì đây là loại máy được sử dụng nhiều trong qui mô các văn phòng nhỏ.

(Còn tiếp……)

Theothuthuat.taimienphi.vn

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!