Làm thế nào để chọn soundbar phù hợp với tivi của bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để bạn chọn soundbar phù hợp với tivi của bạn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh nhé.

Các quán bar âm thanh đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây . Ngày càng có nhiều người lựa chọn soundbar vì âm thanh của tivi ngày càng ít đi. Điều này liên quan đến thực tế là TV ngày càng mỏng hơn. Nhưng bạn nên chú ý điều gì khi mua soundbar? Bạn có thể đọc thêm về nó trong bài viết này.

Vị trí

Hãy suy nghĩ kỹ về nơi bạn đặt soundbar. Lý tưởng nhất là soundbar được đặt ngay dưới TV, nhưng điều này không phải lúc nào cũng có thể thực hiện được. Một số người cũng thích nó khi soundbar được treo. Trong trường hợp đó, hãy nhớ rằng bạn (có thể) cần niềng răng.

 

Chọn một soundbar hoạt động

Ngày nay có cả thanh âm thanh thụ động và chủ động. Cần có bộ khuếch đại bên ngoài để soundbar thụ động hoạt động. Điều này lại chiếm thêm không gian và trong hầu hết các trường hợp là không mong muốn. Các thanh âm thanh hoạt động có âm thanh mạnh mẽ hơn.

Kết nối

Tất nhiên, các thanh âm thanh phải được liên kết với TV và điều này thường có thể được thực hiện theo một số cách. Nhiều sound bar có Bluetooth, WiFi hoặc cổng âm thanh thông thường. Cân nhắc trước cách bạn muốn kết nối soundbar với TV. Ví dụ như tivi của bạn không có bluetooth, wifi? Sau đó, chọn một soundbar mà bạn có thể kết nối có dây với TV của mình.

 

Kết nối với các loa khác

Nhiều người chọn mua các loa ngoài khác ngoài soundbar. Bạn có muốn sử dụng soundbar kết hợp với các loa này không? Sau đó, hãy đảm bảo rằng chúng có thể được kết nối với nhau. Thường thì các thiết bị của cùng một thương hiệu (ví dụ như thiết bị Sonos ) có thể được kết nối dễ dàng hơn các thương hiệu khác nhau. Hãy ghi nhớ điều này trong quá trình mua hàng.

 

Trợ lý riêng

Ngày nay, nhiều sound bar có trợ lý cá nhân dưới dạng Siri hoặc Google Assistant. Điều này có quan trọng với bạn không? Sau đó, hãy tính đến điều này trong sự lựa chọn của bạn. Không phải mọi soundbar đều có chức năng này theo tiêu chuẩn.

 

Thiết lập ngân sách

Trước khi bắt đầu tìm kiếm một chiếc soundbar, điều khôn ngoan là bạn nên xác định ngân sách. Các thanh âm thanh có sẵn trong nhiều loại giá và do đó bạn đôi khi không còn thấy rừng cây nữa.

 

Sự tiêu thụ năng lượng

Cuối cùng, điều quan trọng là phải tính đến hiệu quả của thiết bị. Một số thanh âm thanh nhất định có thể là những thứ năng lượng đáng kể, do đó, một nhà cung cấp năng lượng giá rẻ không phải là điều xa xỉ thừa. Tuy nhiên, ngay cả khi mua soundbar, bạn có thể chắc chắn rằng soundbar không phải là đối tượng tiêu dùng lớn. Bằng cách này, bạn tránh được chi phí cao bất thường của hóa đơn năng lượng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!