Lăn khử mùi Perspirex của Đan Mạch có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Perspirex có xuất xứ từ Đan Mạch được nhiều khách hàng săn đón với công dụng trị mùi hôi rất tốt. Lăn khử mùi giúp cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng, kiểm soát mồ hôi tới hơn 72 giờ.

Lăn khử mùi Perspirex được xem là giải pháp hoàn hảo cho những người có mùi hôi và đổ nhiều mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay. Dòng sản phẩm của Perspirex cho cả nam và nữ với công dụng khử mùi hôi rất hiệu quả, vùng nách khô thoáng và dễ chịu. Sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại lăn khử mùi này trong bài viết dưới đây.

Lăn khử mùi nhãn hiệu Perspirex có thực sự tốt?

Thành phần của lăn khử mùi Perspirex

Perspirex là sản phẩm lăn khử mùi có xuất xứ từ Đan Mạch, thuộc công ty Riemann A/S – một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da cao cấp. Sản phẩm này được nghiên cứu để kiểm soát tuyến mồ hôi trong cơ thể, giúp người dùng ra ít mồ hôi, hạn chế mùi hôi trên cơ thể.

Lăn khử mùi Perspirex
Lăn khử mùi chính hãng Perspirex có thành phần chính từ muối nhôm

Thành phần chính của Perspirex là muối nhôm, giúp kiểm soát lượng mồ hôi thoát ra trong cơ thể, từ đó vùng da dưới cánh tay sẽ khô thoáng và dễ chịu hơn. Ngoài ra còn có nhiều tinh chất khác giúp cho vùng da này được chăm sóc và bảo vệ tốt hơn.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng công thức chăm sóc APX hoàn hảo có nút gel. Công thức này giúp lượng mồ hôi được kiểm soát ngay khi sử dụng lần đầu tiên. Điều này đã khiến cho nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là những người ra mồ hôi với lượng lớn.

Lăn khử mùi Perspirex không có mùi hương?

Lăn khử mùi hầu hết đều có mùi hương để mang lại cảm giác dễ chịu và khử đi mùi hôi cơ thể của người dùng. Nhưng riêng với Perspirex, sản phẩm này không có mùi. Khi bôi vào vùng nách, sản phẩm sẽ tạo nên một lớp bảo vệ phủ lên bề mặt da giúp hạn chế mùi hôi. Lớp bảo vệ có thể tồn tại từ 3 – 5 ngày và bị mất dần khi bạn đi tắm.

Lăn khử mùi chính hãng Perspirex
Lăn khử mùi của Perspirex không có mùi hương, dễ kết hợp với nước hoa

Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại nước hoa đi kèm với lăn khử mùi này. Mùi nước hoa sẽ không bị lẫn với mùi hương của lăn khử mùi. Bạn sẽ tự tin hơn khi cơ thể không tỏa ra mùi hôi kể cả khi vận động mạnh.

Các sản phẩm đa dạng của lăn khử mùi Perspirex

Perspirex Original: Đây là sản phẩm bán chạy nhất của Perspirex, với hiệu quả khử mùi hôi từ 3 – 5 ngày. Tuy rằng không có mùi nhưng khả năng kiểm soát mồ hôi của sản phẩm rất tốt.

Lăn khử mùi Perspire Strong
Lăn khử mùi Perspire Original, Strong và Comfort phù hợp với từng đối tượng

Perspirex Comfort: Sản phẩm này dành riêng cho những làn da nhạy cảm. Những người gặp các vấn đề kích ứng da có thể an tâm sử dụng sản phẩm này với hiệu quả khử mùi hôi từ 2 – 3 ngày.

Perspirex Strong: Đây là sản phẩm dành riêng cho những người có mùi hôi khá nặng, sản phẩm sẽ giúp cho vấn đề mùi hôi được giải quyết tốt hơn, bảo vệ vùng da dưới cánh tay tới 5 ngày.

Mua lăn khử mùi chính hãng Perspirex ở đâu?

Hiện nay, các sàn thương hiệu điện tử, shop online bán lăn khử mùi của nhãn hiệu này khá phổ biến. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm chưa chắc đã được đảm bảo, bạn có thể bị mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng. Vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp có uy tín.

Bạn có thể lựa chọn các shop phân phối chính hãng, cam kết chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng hoặc siêu thị lớn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được loại lăn khử mùi phù hợp với tình trạng của vùng da dưới cánh tay, giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoạt động hàng ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!