Lăn khử mùi Scion Mỹ có tốt không, có dùng được cho bà bầu không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Scion Mỹ có tốt không? Sản phẩm này có dùng được cho bà bầu không? Làm thế nào để sử dụng sản phẩm này được hiệu quả nhất?

Lăn khử mùi Scion là dòng sản phẩm đáng rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy sản phẩm này có thật sự tốt, cho hiệu quả cao trong việc kháng khuẩn, khử mùi cho vùng da dưới cánh tay không? Liệu lăn khử mùi này của Mỹ có dùng được cho bà bầu không? Hãy cùng tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên đây qua bài viết hôm nay nhé.

Lăn khử mùi Scion của Mỹ có tốt không?

Lăn nách Scion có tốt không là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn tham khảo chi tiết hơn về thành phần, công dụng cũng như ưu, nhược điểm mà sản phẩm này đang có.

Thành phần lăn khử mùi Scion

Thành phần cơ bản có trong dòng lăn khử mùi của Mỹ này đó là muối nhôm, Cyclopentasiloxane. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa hoạt chất cấp ẩm cho da Glycerin cùng các chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất lá dâu gấu, rễ cây cam thảo hay chiết xuất hạt nhãn.

Lăn khử mùi Scion
Dòng lăn khử mùi này của Mỹ có bảng thành phần an toàn, lành tính với da

Ngoài ra, dòng lăn nách Scion này còn được bổ sung cả AHA và BHA. Hai thành phần này sẽ giúp lớp sừng trên da được loại bỏ nhanh chóng, giúp vùng da dưới cánh tay được mịn màng, giúp các dưỡng chất có trong dòng lăn khử mùi này được thẩm thấu nhanh chóng hơn vào bên trong.

Công dụng lăn khử mùi Scion

Sử dụng lăn khử mùi này của Mỹ sẽ giúp vùng da dưới cánh tay của bạn được khô thoáng, không có cảm giác bết dính, bí rít. Không những vậy, sản phẩm còn cho hiệu quả tốt trong việc làm giảm mùi hôi trên cơ thể bạn, giúp giảm sự tích tụ của các loại vi khuẩn gây mồi cho vùng nách.

Bên cạnh đó, lăn nách Scion còn có thể hạn chế tình trạng thâm sạm của da, giúp khôi phục lại sự mịn màng, tươi sáng của vùng da nhạy cảm dưới cánh tay của bạn. Với dòng khử mùi này, bạn sẽ không cần lo lắng về tình trạng nách áo bị ố vàng.

Ưu nhược điểm lăn khử mùi Scion Mỹ

Ưu điểm

lăn khử mùi của Mỹ
Sản phẩm này cho hiệu quả khử mùi và điều tiết hoạt động của tuyến mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay rất tốt
  • Sản phẩm cho hiệu quả giảm tiết mồ hôi tốt cho vùng da dưới cánh tay, mang tới cảm giác khô thoáng, không bết dính cho vùng cơ thể này.
  • Lăn khử mùi Mỹ này có mùi hương dịu nhẹ, mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  •  Sản phẩm này không để lại vệt ố vàng trên áo.

Nhược điểm

  • Sản phẩm không phù hợp với những người nhạy cảm với mùi hương.
  • Hiệu quả kéo dài không lâu, tối đa chỉ 3 – 4 giờ đồng hồ với những người thường xuyên hoạt động.

Cách sử dụng lăn khử mùi Scion

Bước 1: Làm sạch vùng da dưới cánh tay của bạn rồi lau khô để sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Sử dụng sản phẩm khử mùi Scion Mỹ lăn nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài trong vài giây. Lưu ý không lăn quá nhiều để lỗ chân lông trên da không bị bít tắc, khó chịu.

Bước 3: Đợi bề mặt da khô thoáng thì có thể mặc áo và sinh hoạt như bình thường.

Với dòng lăn khử mùi Mỹ này, bạn có thể sử dụng hàng ngày để có được hiệu quả ngăn mùi và ngăn mồ hôi tốt nhất. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này cho vùng bẹn và lòng bàn chân để giảm mùi hôi và khó chịu ở hai vùng cơ thể này.

Lăn khử mùi Scion có dùng được cho bà bầu không?

Dòng lăn nách Scion này có thành phần tự nhiên với các chiết xuất thảo mộc, rất an toàn và lành tính với da. Sản phẩm này đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi ra thị trường, hoàn toàn có thể sử dụng với bà bầu, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em.

lăn khử mùi Scion có dùng được cho bà bầu không
Dòng lăn nách khử mùi này có dùng được cho bà bầu không?

Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng xuất hiện tình trạng mẩn đỏ trên da thì bạn cần ngưng dùng ngay lập tức.

Dòng lăn khử mùi Scion này có mức giá bán vào khoảng 125.000đ/ lọ 75ml. Đây là dòng lăn nách có mức giá bình dân, phù hợp với nhiều người tiêu dùng hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!