Lăn nách khử mùi Secret có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lăn khử mùi Secret sở hữu mùi hương nhẹ nhàng, mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng. Vậy dòng lăn nách khử mùi này có thể kiểm soát, điều tiết mồ hôi tốt không?

Sử dụng lăn khử mùi sẽ giúp bạn kiểm soát mồ hôi và loại bỏ mùi cơ thể một cách hiệu quả. Một trong những dòng lăn nách được tin dùng nhất hiện nay đó chính là lăn khử mùi Secret. Vậy sản phẩm này có thành phần và công dụng ra sao? Sáp khử mùi Secret loại nào tốt hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Lăn khử mùi Secret có tốt không?

Thành phần lăn nách khử mùi Secret

Thành phần chính có trong dòng lăn khử mùi này đó là muối nhôm Aluminum Zirconium Tetrachlorohydrex Gly 15%. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các loại cồn béo như Stearyl, Behenyl Alcohol. Những thành phần này đều được phép sử dụng trong mọi sản phẩm khử mùi hiện có trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Lăn khử mùi Secret
Lăn khử mùi Vichy là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì sáp khử mùi này còn chứa một số thành phần gây tranh cãi như Silica, bột Talc, Dimethicone và Fragrance. Những thành phần này đều được thêm vào công thức với hàm lượng, tỉ lệ vừa đủ để không gây hại cho người dùng. Tuy nhiên với một vài người kỹ tính thì đây cũng có thể là điểm hạn chế khiến họ cảm thấy e ngại khi lựa chọn và sử dụng dòng lăn nách này.

Công dụng nổi bật của lăn nách khử mùi Secret

Lăn nách khử mùi Secret này cho hiệu quả kiểm soát mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay rất tốt, giúp vùng nhạy cảm này của bạn luôn có độ pH ở mức cân bằng. Nhờ đó mà bạn có thể thoải mái hoạt động cả ngày dài mà không cảm thấy khó chịu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công thức kháng khuẩn hiệu quả, cho khả năng lưu hương lâu, giúp cơ thể bạn luôn thơm mát, dễ chịu. Hiệu quả thẩm thấu vào bên trong da của lăn nách này cũng được đánh giá rất cao, hoàn toàn không gây nên cảm giác nhờn rít sau khi dùng.

Đánh giá về lăn nách khử mùi Secret sau khi dùng

Sau quá trình sử dụng thực tế, nhiều người phản hồi lại dòng sản phẩm này có mùi hương rất dễ chịu, nhẹ nhàng, mang tới cảm giác thoải mái. Hiệu quả giữ mùi của sản phẩm cũng khá tốt, có thể kéo dài trong 24 giờ đồng hồ liên tục.

Không những vậy, vì là dạng sáp khử mùi nên Secret có khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh, hoàn toàn không gây nên tình trạng bết dính. Tuy nhiên đây cũng là nhược điểm của sản phẩm này. Sở dĩ như vậy vì thiết kế dạng sáp nên sản phẩm vẫn để lại vệt trắng trên da, không thể tan hoàn toàn.

Lăn khử mùi Secret loại nào tốt hiện nay?

Lăn khử mùi Secret rất đa dạng về mùi hương với 8 phiên bản khác nhau để người dùng có thể thoải mái lựa chọn chọn:

  • Secret Original Solid Powder Fresh. Lăn khử mùi này có mùi hương nhẹ nhàng, không nồng gắt với khả năng giữ mùi trên da lên tới gần một ngày dài. Sản phẩm mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu, giúp vùng da dưới cánh tay của bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ.
lăn khử mùi Secret có tốt không
Các dòng sáp khử mùi Secret có rất nhiều mùi hương để bạn lựa chọn
  • Secret Original Solid Shower Fresh. Lăn khử mùi này có mùi hương lưu lại trên da lâu hơn so với phiên bản Powder Fresh. Sản phẩm cũng mang lại cảm giác mát lạnh hơn rất nhiều.
  • Secret Original Solid Sheer Clean. Dòng lăn nách này sẽ mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người dùng ngay sau khi sử dụng. Thời gian lưu hương của sản phẩm cũng rất tốt, lên tới gần 24 giờ đồng hồ ngay cả khi bạn tham gia vào các hoạt động ngoài trời.
  • Secret Original Solid Clean Lavender. Mùi hương của sản phẩm này nhẹ nhàng và quyến rũ, mang tới cảm giác vô cùng dễ chịu sau khi sử dụng.
  • Secret Original Solid Spring Breeze. Lăn khử mùi này mang tới mùi hương thơm mát, nhẹ nhàng tựa như hương hoa cỏ mùa xuân.
  • Secret Original  Solid Berry Fresh. Dòng lăn khử mùi này có hương thơm ngọt ngào và quyến rũ, giúp bạn trở nên hấp dẫn, nổi bật hơn suốt ngày dài.
  • Secret Original Solid Citrus Blossom. Sáp khử mùi này có mùi hương kết hợp giữa những quả cam mọng nước cùng hương trái anh đào ngọt ngào, mang tới sự nhẹ nhàng và dịu nhẹ, tươi mát.
  • Secret Original Solid Unscented. Đây là dòng lăn khử mùi không có mùi hương đặc trưng, phù hợp với những bạn dễ bị kích ứng với hương thơm.

Các dòng lăn khử mùi Secret hiện được đang được bán với mức giá khoảng 50.000₫/ lọ 48g hoặc 150.000₫/lọ 73g. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng khử mùi phù hợp, giúp bạn tự tin và thể hiện bản thân tốt hơn trong các cuộc giao tiếp với mọi người xung quanh.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!