Lạnh sợ khô da ư, cứ 4 loại kem chống nắng thần thánh này mà chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng vô cùng cần thiết, dù mùa nào cũng không thể thiếu. Gợi ý dưới đây về top 4 loại chống nắng thần thánh, giá mềm mại dưới đây.

Không sợ da khô nẻ vì mùa đông đã có top 4 loại kem chống nắng thần thánh này

Mùa lạnh cũng không thể thiếu đi kem chống nắng. Cơ mà chọn loại nào để bảo vệ da mà không khiến da khô nẻ mới là câu chuyện cần tìm lời kết. Mùa đông da trở nên nhạy cảm, mỏng manh, có phần dễ khô ráp hơn. Mùa đông nhất định phải bôi kem chẳng kém mùa đông đâu nha. Kem chống nắng đâu phải chỉ ngăn tác động từ ánh nắng mặt trời, tia cực tím mà còn giữ tác dụng bảo vệ da khỏi lão hoá, chống lại sạm nám xấu xí nữa ấy mà. Gợi ý dưới đây về top 4 loại chống nắng thần thánh, giá mềm mại mà chất lượng khó có thể chê được đấy nha.

kem chống nắng

Liệt kê những loại chống nắng nên dùng, giá mềm

Kem chống nắng Eglips

Dòng này có tên gọi là All Day Sun Mate. Nghe tên gọi cũng phần nào đoán được đặc tính cơ bản rồi đúng không? Loại này là kem vật lý lai hoá học. Ngày nay thì chủ yếu là loại “con lai” này thay vì chỉ là vật lý hay hoá học. Thành phần chính của tuýp kem đến từ Hàn này là gì? Đó chính là rau má. Loại rau này khiến da phục hồi tổn thương, giảm thiếu kích ứng, dịu da cực kỳ. Kem chống nắng mà lại có tác dụng chẳng khác nào loại dưỡng ẩm cả. Kem này thấm nhanh, có màu trắng nhưng đảm bảo không tạo nên vệt xấu xí đâu. Một tuýp có giá khoảng 180k nhé, dung tích thì rơi vào khoảng 50ml.

kem chống nắng Eglips

L’Oreal UV Defender

Bình thường nhắc đến L’Oreal mọi người hay nghĩ đến đồ chăm sóc tóc rồi những sản phẩm tẩy trang chứ hãng cũng có kem chống nắng xịn sò phết. UV Defender là một dòng lớn, trong đó có những loại riêng cho những nhu cầu cũng như kiểu da riêng biệt. Màu xanh Matte & Fresh là đặc tính lì, Correct&Protect bảo vệ chuyên sâu có màu cam, còn màu tím Bright&Clear là mỏng nhẹ và sáng da. Điểm chung là đều là kem chống nắng vật lý lai hoá học. Chỉ số thì là SPF 50+ và PA++++ liền. Nghe vậy đã cảm thấy độ tin tưởng rồi đúng không nào? Thành phần thì màng bảo vệ 2 lớp liền, có chứa Niacinamide nên chẳng khác nào Serum nhé. Kem thẩm thấu trong chỉ 1 phút, nâng tông nhẹ. Giá cho lọ 50ml cũng chỉ khoảng 200k thôi nhé.

kem chống nắng L'Oreal

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Milk

Sunplay thì quá quen trong giới ngăn ngừa nắng rồi. Đây là sữa chống nắng, loại hoá học nhé. SPF thì cũng 50+ và PA++++. Thành phần chính của dòng Aqua Tone Up UV này là hạt ngọc trai mịn rồi vitamin C, B3 nên khiến da có vẻ trong veo, căng bóng. Chất sữa thấm nhanh khỏi bàn rồi. Giá cho 50g chỉ khoảng 150k rất vừa túi. Kem còn đi kèm tính năng là ngừa da đen sạm, chống tàn nhang, nám hiệu quả.

kem chống nắng Sunplay

Missa dòng Sun Milk – một dòng sản phẩm hot nên dùng

Ở đây có đến 4 cái tên All-Around liền. kem chống nắng thực sự là một trong những dòng sản phẩm ăn khách đến từ nhà Missha xứ Hàn. DÒng này là sữa chống nắng vật lý và lai hoá học. SPF rồi PA cũng tương tự như những dòng kem trên. Thành phần chính thì có Zinc Oxide, Octinoxate…là nổi bật, tha hồ bảo vệ da khỏi tổn thương của ánh nắng mặt trời.

kem chống nắng Missha

Kem này chống nước tốt, kiềm dầu ổn áp nên khỏi lo mồ hôi nhễ nhại hay bã nhờn nhé. Cho một lọ 70ml thì giá khoảng 240k. Nêu một chút về từng dòng Missha chống nắng riêng nhé. Nắp tím là Velvet Finish cho lớp nền lì. Essence nắp xanh nhiều dưỡng, Sofe Finish nắp hồng thì mỏng nhẹ tự nhiên còn nắp xanh dương Water Proof thì chống thấm nước. Nên cân nhắc dòng sản phẩm này xem sao nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem chống nắng dành cho da dầu nào tốt?

Kem chống nắng dành cho da dầu nào tốt?

Cùng giống như da khô, da dầu là loại da cực kì khó cho các chị em phụ nữ trong việc lựa chọn mỹ phẩm. Làn da nhiều dầu và bã nhờn khiến bạn trở nên thiếu tự tin khi xuất hiện trước mặt mọi người. Đừng lo vì đã có các dòng kem chống nắng cho da dầu được bật mí dưới bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!