Lắp camera 360 độ tại nhà giá bao nhiêu? Có khó không? Tự lắp được không hay phải thuê thợ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera an ninh giám sát thông thường nào cũng có điểm chết dễ bị kẻ gian lợi dụng nhược điểm này để làm chuyện xấu. Lắp camera an ninh 360 độ sẽ giúp bạn loại bỏ được nhược điểm này. Vậy lắp camera 360 độ tại nhà giá bao nhiêu? Có khó không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé!

1. Camera an ninh 360 độ là gì?

Camera an ninh 360 độ là loại camera góc rộng cho phép người dùng có thể quan sát giám sát không gian lắp đặt được 360 độ trong khoảng cách nhất định tùy thiết kế và nhà sản xuất. So với loại camera thông thường hay có những điểm mù, góc chết không quay tới được tạo điều kiện dễ bị kẻ gian lợi dụng để đột nhập làm chuyện xấu thì camera an ninh 360 độ sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

Trước đây, loại camera an ninh 360 độ này thường chỉ được các ngành đặc biệt như an ninh, quốc phòng, chống tội phạm, giao thông, trung tâm mua sắm,… sử dụng là nhiều. Nhưng ngày nay với nhu cầu chống trộm, trông nom giám sát người già, người bệnh, trẻ nhỏ ngày càng gia tăng, lựa chọn camera an ninh 360 ngày càng được nhiều người dùng quan tâm để ý tới.

Lắp camera 360 độ tại nhà giá bao nhiêu? Có khó không? Tự lắp được không hay phải thuê thợ?
Lắp camera 360 độ tại nhà

Cũng giống camera an ninh nói chung, camera 360 cũng có loại trong nhà, ngoài trời, ip, wifi, có dây, không dây, hồng ngoại,… khá đa dạng đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của người dùng ở mọi phân khúc cá nhân, văn phòng, công trình khác nhau.

2. Lắp camera 360 độ tại nhà loại nào tốt?

Thông thường, nếu bạn lắp đặt camera cho kho xưởng gia đình, có không gian quan sát rộng thì nên sử dụng các loại camera thương hiệu nổi tiếng như: Hikvision, Dahua, Vantech, Kbvision,… Để có thêm độ ổn định bạn có thể sử dụng trọn bộ camera 360 với đầu ghi hình, thẻ nhớ,… Còn nếu muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể chọn lựa sản phẩm camera 360 độ của một số thương hiệu giá rẻ hơn như: Xiaomi, Qihoo, Yi, Ezviz, Srihome, Reolink, Yoosee, Vstarcam, TP-Link, D-Link.

Camera Xiaomi Mi Home Security 360 – 1080p
Camera Xiaomi Mi Home Security 360 – 1080p

Nếu như không có nhu cầu lắp đặt camera an ninh ngoài trời mà chỉ cần lắp camera an ninh gia đình bên trong nhà thôi thì loại camera wifi không dây 360 đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn vì nhiều ưu điểm nổi bật như tiết kiệm chi phí nhân công lắp đặt, giá thành rẻ.

3. Lắp camera 360 độ tại nhà giá bao nhiêu?

Theo khảo sát nhỏ từ Websosanh.vn thì trên thị trường hiện nay, giá camera 360 độ khá đa dạng dao động từ khoảng 300.000 vnđ – trên 10 triệu vnđ/sản phẩm tùy thương hiệu, tính năng. Nếu bạn tự lắp được thì chỉ cần bỏ ra mức tiền bằng chi phí mua camera là được. Nếu thuê thợ ngoài thì giá công xá sẽ dao động trong khoảng từ 150.000 vnđ – 500.000 vnđ tùy số lượng camera lắp nhiều hay ít hơn 4 mắt và quy mô công trình chỉ lắp ở nhà cấp 4, cao tầng hay tòa nhà, khu công xưởng,…

Mức giá trên chưa bao gồm các chi phí phát sinh như dây dợ đi trần, đi cổng, tiền vận chuyển camera từ nhà ra địa điểm lắp, tiền leo trèo khảo sát vẽ phương án thi công,… Do đó, các báo giá lắp camera 360 độ tại nhà thường sẽ dao động chung trọn gói ở mức 1.3 triệu – 16 triệu vnđ tùy model, số mắt camera, thương hiệu, quy mô diện tích gia đình.

4. Lắp camera an ninh 360 độ có khó không?

Nhìn chung với các loại camera wifi 360 thì khoản lắp đặt không quá khó, chỉ cần đọc hướng dẫn sử dụng, tải app về điện thoại, máy tính rồi cài đặt là có thể nghịch chơi chơi các tính năng được rồi.

Lắp camera an ninh 360 độ có khó không?
Lắp camera an ninh 360 độ có khó không?

Với các loại camera an ninh 360 độ có dây, có cả đầu ghi hình nữa thì khâu lắp đặt sẽ khó khăn hơn một chút. Nhiều khi vấn đề khó không ở khoản lắp mà ở khoản đi dây dợ sao cho đẹp mắt, không vướng víu, thuận tiện sử dụng cũng như khâu quản lý dữ liệu quy về một mối thuận tiện cho chủ nhà giám sát đúng mục đích.

5. Có tự lắp camera 360 độ tại nhà được không hay phải thuê thợ?

Nếu số lượng camera 360 độ tại nhà cần lắp ít, đều là hàng wifi không dây bạn có thể tự lắp tại nhà rất đơn giản. Còn với số lượng mắt camera nhiều, trọn bộ camera có cả đầu ghi hình đi kèm, gói dịch vụ lưu trữ trong thời gian dài nữa thì bạn nên ký kết hợp đồng và nhận tư vấn chi tiết báo giá từ bên bán. Sau đó, bên bán họ sẽ chủ động cử thợ lắp đặt camera tới lắp cho bạn. Nếu có thuê thợ ngoài hãy chắc chắn người thợ đó am hiểu và có nhiều kiến thức về hệ thống camera bạn lắp, báo giá cụ thể, thỏa thuận các nội dung chi tiết rõ ràng hãy tiến hành lắp đặt.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!