Laptop Asus Flip BR1100FKA: Màn hình cảm ứng mượt, hiệu năng mạnh mẽ, tính bảo mật cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus Flip BR1100FKA với kích thước nhỏ nhắn và thiết kế tiện ích tựa như chiếc máy tính bảng. Đây là chiếc laptop phù hợp với học sinh, sinh viên, doanh nhân.

Laptop Asus Flip BR1100FKA một chiếc laptop nhỏ gọn, tiện lợi để phục vụ chủ đích cho nhu cầu học tập cơ bản. Sản phẩm mang lại những trải nghiệm thích thú và hài lòng cho người dùng.

Khái quát về Laptop Asus Flip BR1100FKA

Sản phẩm nhỏ gọn, bền bỉ với tiêu chuẩn độ bền quân đội Mỹ, cùng nhiều tính năng tính năng tiện lợi.

Đặc điểm nổi bật

Hiệu năng toàn diện đỉnh cao, dành cho doanh nghiệp được trang bị để thực hiện những tác vụ cường độ cao nhất và cho phép bạn truy cập nhanh chóng nội dung mình cần.

Thiết kế thân thiện với môi trường làm việc, nhỏ gọn, dễ di chuyển. Chiếc laptop nhẹ cân nhưng bền này được cung cấp đầy đủ số lượng và các loại cổng kết nối.

Với hiệu năng ấn tượng, lựa chọn lưu trữ đôi và bảo mật đạt cấp độ doanh nghiệp. Sản phẩm đem lại nhiều giá trị, cả về mặt kinh tế lẫn công việc.

Độ bền cấp quân sự và khả năng tùy chỉnh sâu rộng để nâng cao năng lực cho doanh nghiệp. Nó cũng được thiết kế để tự tin xử lý bất kỳ tác vụ nào theo cách của bạn.

laptop Asus Flip BR1100FKA

Màn hình cảm ứng bảo vệ mắt. Tốc độ mạng nhanh và ổn định.

Tối ưu hóa hiệu năng, các tham số nguồn điện và tản nhiệt một cách thông minh cho các tác vụ hàng ngày. Hoạt động tiết kiệm điện năng yên tĩnh và mát mẻ.

Nhược điểm

Mặc dù người dùng đã được trải nghiệm một chiếc laptop tuyệt vời nhưng họ vẫn mong rằng hãng sẽ có thiết kế đa dạng hơn về màu sắc vỏ máy, tạo cơ hội lựa chọn theo sở thích của cá nhân mỗi người.

Đánh giá chi tiết về Laptop Asus Flip BR1100FKA

Là máy tính xách tay được xem như một chiếc máy tính bảng, thực hiện những tác vụ cường độ cao nhất và cho phép bạn truy cập nhanh chóng nội dung mình cần.

Thiết kế mỏng, nhẹ

Với kích thước 296.9 x 204.7 x 20 mm, trọng lượng 1.35kg rất nhỏ gọn và tiện dụng, dễ dàng cho việc phải di chuyển.

Máy được chế tạo để vượt qua những điều kiện khắc nghiệt, từ nhiệt độ đóng băng tới cái nóng héo hắt của những cơn bão sa mạc và những cú sốc do va đập hàng ngày.

ASUS Flip BR1100F vừa là một chiếc laptop, vừa là một chiếc máy tính bảng và còn hơn thế nữa. Với khả năng xoay gập 360 độ và màn hình cảm ứng, các bé có thể sử dụng máy tính ở bất cứ góc độ nào tiện lợi nhất, thúc đẩy khả năng sáng tạo tối đa.

laptop Asus Flip BR1100FKA

Hiệu năng

Bộ xử lý Intel Pentium N6000 có tốc độ CPU trung bình 1.1 GHz, tối đa đến 3.3 GHz khi ép xung, đáp ứng đa tác vụ các ứng dụng văn phòng, học tập, … Kết hợp card tích hợp Intel UHD Graphics nâng cao khả năng đồ họa, mang đến sự chuyển động giữa các khung hình mượt mà hơn khi xem phim, duyệt web,…

Laptop RAM 4GB chuẩn DDR4 (On board), tốc độ Bus RAM 2933 MHz hỗ trợ đa nhiệm thêm ổn định và mượt mà, giúp máy chạy đồng thời nhiều ứng dụng mà không bị lag hay đơ màn hình.

Ổ cứng 128GB eMMC đủ dung lượng cho nhu cầu lưu trữ cá nhân trên laptop, hỗ trợ khởi động và truy xuất dữ liệu nhanh chóng, ổn định hơn, di chuyển nhanh nhạy giữa các ứng dụng được mở, ổn định hiệu suất sử dụng.

Màn hình đầy ấn tượng

Màn hình ASUS Flip BR1100F có kích thước 11,6 inch, hiển thị sắc nét và hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Chưa hết, màn hình này còn được chứng nhận bởi TUV Rheinland về khả năng bảo vệ mắt.

Lượng ánh sáng xanh có hại được giảm đến mức thấp nhất, để đôi mắt của trẻ không bị ảnh hưởng dù là sử dụng trong thời gian dài.

Bàn phím thoải mái, tiện dụng

Đứng top đầu trong dòng thiết kế máy tính cao cấp, giúp cho thao tác gõ phím êm ái, không gây mỏi tay dù phải soạn thảo trong nhiều giờ.

Bàn phím được trang bị một lớp kháng khuẩn ASUS BacKward, chuột cảm ứng và phần kê tay, những khu vực thường xuyên tiếp xúc với đôi bàn tay khi sử dụng.

laptop Asus Flip BR1100FKA

Âm thanh trong trẻo

Công nghệ này bao gồm một chức năng ngược dòng để lọc tiếng ồn từ loa và một chức năng xuôi dòng giúp loại bỏ tiếng ồn từ người ở đầu kia. Hãy nghe thử để cảm nhận sự khác biệt tuyệt vời mà công nghệ khử tiếng ồn AI hai chiều của ASUS có thể tạo ra.

Nhiều cổng kết nối

Máy hỗ trợ 2 chuẩn kết nối không dây chất lượng cao Bluetooth 5.2 và Wi-Fi 6 (802.11ax) mang đến kết nối ổn định và liền mạch cho các buổi học trực tuyến. Đồng thời, các cổng ngoại vi USB 3.2, HDMI, jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45), USB 2.0, USB Type-C đáp ứng tốt các nhu cầu kết nối phục vụ học tập, giải trí và làm việc khi cần.

Chế độ bảo mật tốt

Mang đến cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối về bảo mật để bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn. Cảm biến vân tay giúp đăng nhập nhanh chóng và an toàn.

Thời lượng pin

Các bé sẽ không phải loay hoay với việc cắm sạc khi mang ASUS Flip BR1100F lên lớp hay đi dã ngoại vì thời lượng pin của máy lên tới 10 giờ đồng hồ sau một lần sạc đầy. Thoải mái học tập và giải trí không gián đoạn suốt cả ngày.

Đánh giá chi tiết về Laptop Asus Flip BR1100FKA là nội dung của bài viết trên mà chúng tôi thân gửi quý bạn đọc. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn chiếc laptop phù hợp với công việc và sở thích cá nhân.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!