Đánh giá Asus Zenbook Flip S UX370U

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asus Zenbook Flip S (UX370U) là laptop doanh nhân nổi bật với màn hình cảm ứng sắc nét, mượt mà cùng khả năng lật xoay 360 độ.

 Thiết kế

Ấn tượng đầu tiên của Asus Zenbook Flip S UX370U là thiết kế vỏ hợp kim dùng trong thiết kế máy bay, cho cảm giác cầm nắm chắc tay và trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ khoảng 1kg mà thôi. Mặt lưng của máy có xuất hiện những vân xước đồng tâm đẹp mắt, đây cũng là đặc trưng của riêng dòng Zenbook. 

asus zenbook flip s ux370uĐiểm tiếp theo chính là phần chiếu nghỉ tay cũng như xung quanh cũng sở hữu viền cắt kim cương được tô điểm bằng màu vàng đồng gợi nên vẻ nam tính, cứng cáp và sang trọng.

asus zenbook flip s ux370uPhần thân máy cũng được thiết kế tới mức siêu mỏng với độ dày chỉ 10.9 mm. Và thiết kế bản lề ErgoLift độc đáo cho phép nâng bàn phím lên khi mở màn hình ra với góc lớn và giúp máy lật xoay 360 độ.

asus zenbook flip s ux370uỞ cạnh phải chúng ta sẽ lần lượt nhìn thấy là một cổng USB – C, cảm biến vân tay, phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn.

asus zenbook flip s ux370uCòn cạnh trái sẽ có một cổng USB – C, cổng tai nghe 3.5mm và khe tản nhiệt.

asus zenbook flip s ux370uChính do thiết kế siêu mỏng của máy nên việc bị hạn chế cổng kết nối là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, bù đắp cho điều đó thì Asus cũng tặng kèm bạn một adapter chuyển 3 cổng USB 3.0, HDMI và USB – C.

asus zenbook flip s ux370u

Màn hình

Laptop Asus UX370U sử dụng màn hình 13.3 inch, độ phân giải Full HD với tỉ lệ màn hình chiếm đến 80% ở mặt trước nhờ công nghệ màn hình NanoEdge. Hình ảnh hiển thị trên máy hiển thị sắc nét với mật độ điểm ảnh lên tới 331 ppi.

asus zenbook flip s ux370uNhờ công nghệ TruVivid độ sáng màn hình được tăng lên đáng kể và giảm những tia phản xạ ánh sáng để màn hình hiển thị ngoài trời rõ nét hơn.

Màn hình của Zenbook UX370U có góc nhìn rộng tới 178 độ và sử dụng lớp kính Corning Gorilla Glass với độ bền gấp 10 lần kính thông thường giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

asus zenbook flip s ux370uNgoài ra thì màn hình cảm ứng này cũng có khả năng nhận diện rất tốt, đi kèm với một cây bút tiện lợi giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc rất nhiều.

Bàn phím – Touchpad

Các phím bấm trên UX370U được thiết kế to hơn một chút so với bình thường và được bố trí hợp lý trong một không gian nhỏ của chiếc laptop 13 inch.

asus zenbook flip s ux370uKhi gõ phím, cảm giác hành trình phím rất ngắn, độ nảy phím chắc tay khiến như đang lướt trên mặt phím vậy. Đèn nền bàn phím màu trắng nhưng lại ẩn sau phím xuyên LED màu vàng đẹp mắt với ba mức điều chỉnh độ sáng giúp bạn thao tác chuẩn xác trong cả điều kiện đêm tối. 

Nhìn chung với thiết kế bàn phím như thế này cho cảm giác gõ thoải mái và không bị mỏi tay khi phải làm việc trong thời gian dài.

Tương tự với trackpad cũng được thiết kế với diện tích có phần rộng rãi hơn, cho thao tác phản hồi nhanh, chính xác, ngay cả khi tay bạn có dính mồ hôi.

asus zenbook flip s ux370uCảm biến vân tay của máy dù có diện tích hơi nhỏ nhưng cho phản hồi nhanh và chính xác và đặc biệt vẫn có thể nhận diện được đúng vân tay của chủ nhân khi chỉ quét một phần rất nhỏ trên ngón tay.

asus zenbook flip s ux370u

Cấu hình – Hiệu năng

Máy sở hữu cấu hình bao gồm CPU Intel Core i7 8550U, xung nhịp 1.80 GHz, RAM 8GB, Card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620 và ổ cứng SSD M2 512 GB. 

Thực tế trải nghiệm máy thì các phần mềm văn phòng, đồ họa thông thường như Microsoft Office, Photoshop,… đều hoạt động rất mượt mà. Việc đọc báo, lướt Facebook cũng rất đã với màn hình cảm ứng.

Âm thanh – Tản nhiệt

Asus Zenbook Flip S UX370U sở hữu tới 4 loa ngoài với công nghệ Harman Kardon cho chất lượng âm thanh khi trải nghiệm rất đã tai. Chất âm trên máy có tiếng bass nghe chắc, tuy nhiên độ đập hơi bị yếu, điều này có thể dễ hiểu vì thân máy quá mỏng nên chúng ta không thể đòi hỏi máy có âm bass tốt hơn được.

asus zenbook flip s ux370uNhưng bù lại thì âm mid hay treble nghe rất rõ và bạn có thể tận hưởng âm nhạc một cách trọn vẹn.

Tản nhiệt của máy hoạt động ở mức khá tốt. Trong điều kiện thông thường, tức là sử dụng các ứng dụng văn phòng cơ bản, đọc báo, lướt Facebook thì máy sẽ vẫn mát và quạt tản nhiệt hoạt động rất êm.

asus zenbook flip s ux370uKhi sử dụng với những tác vụ nặng như chơi game hay phần mềm đồ họa thì khoảng 1 tiếng sử dụng liên tục máy sẽ hơi ấm ấm ở phần chiếu nghỉ bên tay trái, và quạt tản nhiệt bắt đầu hoạt động với công suất cao hơn.

Thời lượng pin

Theo như quảng cáo từ nhà sản xuất, UX370U có thời lượng pin lên tới 11 tiếng. Thử nghiệm sử dụng đa tác vụ, nghe nhạc, lướt Facebook, mở nhiều tab Chrome, độ sáng màn hình tối đa và wifi mở liên tục thì sau 1 tiếng máy sụt chỉ có 8% pin. Nếu tính ra thì thời lượng pin của chiếc laptop này có thể lên tới hơn 10 tiếng. Có thể nói pin của chiếc laptop siêu mỏng này quả thật rất trâu.

Kết luận

Asus UX370U tính tới thời điểm hiện tại là chiếc laptop màn hình gập xoay 360 độ mỏng nhất trên thị trường, có cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin trâu. Chắc chắn đây chính là trợ thủ đắc lực cho công việc của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá laptop Asus Zenbook Flip S UX371: Màn hình đẹp, hiệu năng tuyệt vời!

Đánh giá laptop Asus Zenbook Flip S UX371: Màn hình đẹp, hiệu năng tuyệt vời!

Asus Zenbook Flip S UX371 được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 mang lại hiệu suất tăng đáng kể so với các tùy chọn thế hệ trước, màn hình OLED cảm ứng đơn giản là tuyệt vời và các khía cạnh âm thanh, bàn phím cũng không có gì để chê. Chỉ có điều hiệu suất của nó vốn dĩ đã có thể tốt hơn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!