Đánh giá laptop ASUS ZenBook Flip 13 UX363 màn hình OLED chip Intel Core i Gen 11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
ASUS ZenBook Flip 13 UX363 là một máy tính xách tay 2 trong 1 mỏng, nhẹ, cao cấp với mức giá phải chăng. Nổi bật với chip xử lý Intel Core i Gen 11 (Tiger Lake) hiệu năng cao, tích hợp AI cùng màn hình OLED tốt nhất cũng như bút stylus để vẽ và viết.

Thiết kế phần cứng

ASUS ZenBook Flip 13 UX363 là một Máy tính xách tay 2 trong 1 với màn hình 13,3 ” và công việc lắp ráp là một thể thống nhất gần như liền mạch. Vật liệu là kim loại trong suốt máy. Chọn để đạt được màu Xám thông cao cấp với màn hình chuyên nghiệp dựa trên công nghệ OLED, màn hình được PANTONE Validated chứng nhận về độ chính xác màu sắc tốt nhất với hỗ trợ HDR được tích hợp với các thông số kỹ thuật và tính năng chưa từng có trước đây Dù là chip xử lý Intel Core i Gen 11 (Tiger Lake) sẽ tập trung vào thế mạnh, thông số kỹ thuật mới trơn trượt.

Với thiết kế thanh lịch, đẹp mắt, nhẹ 1,3 kg và mỏng 13,9 mm, một thế hệ máy tính xách tay mới dành cho công việc và phong cách sống Tất nhiên, màn hình chính có thể gập 360 độ, còn có bút ASUS Active Pen, loa ngoài cũng là Harman / Kardon. âm thanh tốt Ngoài ra, Camera hồng ngoại sinh trắc học được cài đặt và hoạt động với Windows Hello, tất nhiên với Windows 10 chính hãng sẽ tiện lợi và an toàn hơn so với các loại notebook thông thường.

Mặt sau đơn giản và thanh lịch, nhưng nó trông đắt tiền nhờ tăng cường độ bóng kiểu ZenBook, trong khi viền mặt trước được định kích thước để dễ dàng mở. Bản thân thiết bị cũng đã đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G của Quân đội Hoa Kỳ. Điều đó được thử nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như thử nghiệm thả Kiểm tra độ rung Nó được thử nghiệm hoạt động trong các điều kiện nhiệt độ khác nhau, đảm bảo rằng nó có thể được sử dụng trong hầu hết mọi môi trường.

Về mặt công nghệ để nâng cao chức năng của nó là bản lề ErgoLift 360 ° 2 trục, khi mở ra trên máy tính xách tay sẽ tạo thành bàn phím ở góc 2 độ so với giá đỡ. Tuy trải màn hình lên 135 độ giúp nâng máy lên khỏi mặt đất một chút nhưng rất hiệu quả

Từ sự hiện diện của một bản lề đặc biệt Với cạnh sau của máy có các chân cao su sẵn sàng đóng vai trò là chân đế ở mặt sau Nếu chúng tôi mở rộng màn hình nhiều hơn thế, nó sẽ hỗ trợ các ứng dụng Đa Chế độ khác. Tính năng này chưa từng được thực hiện trước đây trên Máy tính xách tay 2 trong 1 với thiết kế thanh lịch có bản lề ErgoLift 360 °. Điều đó cho biết, ASUS có đã nghiên cứu nó rất tốt. Điều đó sẽ cho phép chúng tôi sử dụng sổ tay có thể in thoải mái.

Ngoài ra, khi bản lề được mở ra, chân đế của bàn phím được đặt cách nhau với giá đỡ, cho phép nhiệt tạo ra trong cơ thể hút không khí mát vào. Đồng thời, nó cũng cho âm thanh hay hơn. Tất nhiên, chảo này có một cơ chế bánh răng kim loại chính xác với độ bền. Từ thử nghiệm, có thể được sử dụng lên đến 20.000 lần cùng nhau

Ngoài ra, bên dưới máy, có thể nói là không có lỗ thông hơi nào để ASUS ZenBook Flip 13 UX363 có thể đổ nhiệt ra khỏi kênh dưới màn hình. Dù trải loại lưới nào thì cũng không cản được gió từ các khe tản nhiệt. Điều này giúp nó có thể truyền nhiệt nhanh chóng và ấn tượng. Dù chỉ với một chiếc quạt nó cũng có thể xử lý nhiệt bên trong rất tốt. Và thêm một điều đặc biệt là có thể giữ ASUS Active Pen trên nắp sau của đỉnh bằng một nam châm đặc biệt.

Ngoài ra, ASUS ZenBook Flip 13 UX363 đã vượt qua bài kiểm tra MIL-STD-810G của quân đội Hoa Kỳ, đảm bảo rằng thiết bị có thể được sử dụng trong hầu hết mọi điều kiện thời tiết, môi trường.

Bàn phím / Bàn di chuột

Thiết kế tràn cạnh của bàn phím ASUS ZenBook Flip 13 UX363 dành chỗ cho các phím chức năng phụ ở cạnh phải của thiết bị. Cải thiện hiệu quả công việc Bàn phím được trang bị các phím bấm bằng nhựa, cùng màu với thân máy, viền các ký tự màu xám đậm. Các nút được thiết kế vừa vặn với các ngón tay với các cạnh được bo tròn. Giúp bạn nhập liệu dễ dàng hơn Với đèn sáng, giúp chúng ta sử dụng ở những nơi thấp hoặc tối Có còn hơn không

Ở phần cảm ứng cho cảm giác chạm nhẹ nhàng vừa phải. Khả năng đáp ứng của kích thước bàn phím với nhau và khoảng cách giữa các phím để tạo độ chính xác. Nút nguồn được đặt ở cạnh trái của máy theo kiểu Notebook 2 trong 1. Phím Fn là phím tắt. Được gắn trên bàn phím hàng trên cùng được đặt làm tiêu chuẩn Thuận tiện để sử dụng Nơi chúng ta có thể chụp ảnh màn hình Khóa không cho sử dụng webcam. Hoặc truy cập nhanh vào ứng dụng MyASUS thông qua các phím chức năng được cung cấp.

Bàn di chuột khá lớn. So với kích thước của thiết bị Thiết kế ra đời không có nút bấm, được ngăn cách bởi một mảnh duy nhất, bấm chuột trái, bấm chuột phải, các viền xung quanh đều được tô màu bóng bắt mắt. Với bản thân bàn di chuột cũng tối hơn thiết bị Khả năng sử dụng đạt yêu cầu. Phần mềm đi kèm rất dễ quản lý. Chức năng cảm ứng đa điểm trên Windows 10 hoạt động trơn tru.

Màn hình / Loa

ASUS ZenBook Flip 13 UX363 được trang bị viền NanoEdge mỏng ở cả 4 cạnh, được xem là tốt nhất trên thị trường với tấm nền OLED vượt trội hơn IPS về mọi mặt, đi kèm độ phân giải Full HD (1920 x 1080), màn hình kính cung cấp góc nhìn rộng lên đến 178 độ cho hình ảnh sắc nét Đẹp từ mọi góc nhìn Với độ chính xác và độ sống động của màu đã được PANTONE xác nhận, cũng như 100% gam màu DCI-P3, cùng một tiêu chuẩn được sử dụng trong ngành công nghiệp phim ảnh.

Nó cũng được chứng nhận HDR cho màu đen sâu hơn và gam màu rộng hơn. Nó cũng có công nghệ chăm sóc mắt được chứng nhận TÜV Rheinland để giúp lấp đầy ánh sáng xanh. Làm cho màn hình này trở nên lý tưởng cho cả công việc và giải trí Nó hỗ trợ màn hình cảm ứng cho cả ngón tay và bút ASUS Pen. Căn cứ vào góc độ mà chúng ta phải tránh, tùy theo tình huống lại xảy ra.

Mặc dù viền mỏng nhưng camera kép và mic vẫn được lắp trên đầu như trước. Để mang đến trải nghiệm người dùng hoàn hảo với ASUS AI Noise Cancelling, công nghệ khử tiếng ồn AI tiên tiến khi chúng tôi sử dụng hội nghị truyền hình hoặc VDO Call, máy ảnh hồng ngoại, IR 3D Camera, hệ thống sinh trắc học hoạt động cùng với Windows Hello sẽ giúp ích một cách liền mạch Và dễ dàng như nhìn Không nhập mã giống nhau. Nó cũng giúp ích cho các vấn đề an toàn và thoải mái.

Loa là âm thanh nổi, chọn sử dụng loa Harman / Kardon, âm thanh tốt ở một mức độ nhất định. Có cả âm trầm có trọng lượng. Không chỉ đeo âm trung Âm thanh chỉ phát ra Vị trí đặt loa dưới thiết bị, bên trái và bên phải Tạo ra âm thanh đủ lớn Có thể tách rời các chi tiết bên trái và bên phải tốt Nhìn chung, loa được đánh giá là tốt hơn so với các máy tính xách tay nói chung. Đối với những người sẽ tiếp tục với tai nghe hoặc loa bổ sung Nó có thể được thực hiện nếu bạn muốn chất lượng âm thanh tốt hơn nữa.

Cổng kết nối, độ mỏng và trọng lượng

Về cổng kết nối, ASUS ZenBook Flip 13 UX363 được coi là hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn của dòng máy tính xách tay 2 trong 1 cao cấp, dù là cổng USB 3.2 Type-A để kết nối với ổ flash hay ổ cứng ngoài. Ổ đĩa. Truyền dữ liệu nhanh chóng và 2 cổng Thunderbolt 4 Tất nhiên, nó hỗ trợ cả cổng sạc điện, bộ điều hợp PD hoặc Power Bank khác, cũng như màn hình phân chia 4K / 8K.

Đa tính năng

Như tôi đã đề cập trước đó, ASUS ZenBook Flip 13 UX363 cung cấp khả năng đáp ứng đa dạng từ việc trở thành một Máy tính xách tay 2 trong 1 được thiết kế tốt với bút ASUS Active Pen hỗ trợ 4096 mức áp lực (10 – 30 G) và với 4 dạng gấp lại để sử dụng cùng nhau, cho dù đó là Máy tính xách tay / Giá đỡ / Lều / Máy tính bảng mà nhóm của chúng tôi đã sử dụng để làm gì Và diện mạo sẽ như thế nào khi chuyển sang các chế độ khác nhau?

  • Chế độ Notebook là một dạng phổ biến của sổ ghi chép bình thường. Tập trung cho mục đích sử dụng chung. Lướt Internet Bao gồm các tài liệu khác nhau Điều đó cần phải sử dụng bàn phím và bàn di chuột để điều khiển máy tính xách tay bình thường.
  • Chế độ Stand Mode chỉ tập trung vào màn hình cảm ứng của thiết bị và được đặt trên một bề mặt phẳng. Khả năng sử dụng theo phong cách này chủ yếu tập trung vào các ứng dụng Windows hoặc để xem YouTube hoặc xem phim. Sẵn sàng hỗ trợ thao tác đa chạm đồng thời nhiều nhất 10 điểm
  • Chế độ Tent Mode khá giống với Chế độ Stand trước đó, nhưng có dạng hình tam giác. Chủ yếu dùng để xem thông tin trên màn hình hiển thị. Bạn cũng có thể bắt hoặc dính các đồ vật xung quanh.
  • Chế độ Tablet bằng cách gập màn hình lại 360 độ cho đến khi nắp lưng và phần đế dưới máy sát nhau. Chúng tôi sẽ nhận được một máy tính bảng đi kèm với hệ điều hành Windows, mà chúng tôi đã rất quen thuộc. Nó thích hợp để chơi game hoặc xem E-Book như các máy tính bảng khác. Nói chung trên thị trường làm được.

Đối với ASUS ZenBook Flip 13 UX363, bạn có thể tin tưởng vào độ bền của nó. Vì có thiết kế bản lề nên mọi lúc mọi nơi có thể đóng mở, điều chỉnh một cách mượt mà như mới. Mạnh mẽ, có thể bật tắt hàng nghìn lần mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, kể cả máy tính xách tay 2 trong 1, mẫu máy này còn có một ngăn chứa bút ASUS Active Pen đặc biệt có từ tính ở cạnh trên của máy. (Ruột bút là dạng thanh tròn nhưng một bên dẹt) giúp khi chúng ta cầm, sử dụng và đi loanh quanh, bản thân bút cũng sẽ dính lại. Nhưng trong mọi trường hợp, bạn phải cẩn thận để mất nó.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!