Laptop Asus X541U: Lựa chọn giá rẻ cho dân văn phòng, sinh viên!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus X541U là một chiếc laptop có thể đáp ứng được các công việc văn phòng hoặc các nhu cầu của sinh viên. Nhưng giá cả của chiếc laptop này lại khá rẻ.

Asus là một thương hiệu laptop hàng đầu thế giới. Thương hiệu này nổi tiếng với khả năng chiều lòng khách hàng. Dù bất cứ yêu cầu nào bạn đề ra thì thương hiệu này vẫn có thể đáp ứng. Đặc biệt với những ai muốn tìm mua một chiếc laptop giá rẻ nhưng lại có chất lượng tốt thì Asus sẽ dành cho bạn dòng laptop Asus X541U.

Thiết kế nhẹ gọn, tiện cho việc di chuyển

Chiếc máy này có thiết kế bên ngoài đẹp mắt ,thời trang. Vẻ ngoài được phối màu rất hợp lý. Các chi tiết được thiết kế một cách tỉ mỉ nhưng cũng toát lên sự cứng cáp, chắc chắn. Thế nhưng khối lượng của máy chỉ là 2kg, khá nhẹ nhàng để bạn có thể đem máy đi theo bên mình.

Thiết kế nhẹ gọn, tiện cho việc di chuyển

Cấu hình phù hợp với sinh viên, nhân viên văn phòng

Cấu hình máy được trang bị vi xử lý CPU Intel Core i5-6198DU. Đây là dòng CPU mạnh mẽ và rất tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó còn có card rời đồ họa 2G NVIDIA GeForce 920MX (2GB) hỗ trợ máy chạy mượt mà với  các phần mềm yêu cầu về đồ họa ở mức trung bình khá.

Hỗ trợ cho CPU là Ram DDR4 4GB giúp xử lý các tác vụ một cách hiệu quả, mạnh mẽ hơn. Dòng Ram DDR4 có tốc độ xử lý nhanh hơn so với DDR3 và cũng tiết kiệm điện năng hơn. Nếu bạn muốn sử dụng cấu hình mạnh hơn thì có thể nâng cấp Ram tùy theo ý mình. Nhưng với cấu hình gốc này là đã đủ để giải quyết công việc.

Dựa vào cấu hình trên, máy tuy không quá xuất sắc nhưng lại đủ khả năng giúp bạn xử lý các công việc cơ bản. Vì vậy dòng máy này rất phù hợp với học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng.

Màn hình được nâng cấp

Asus X541U sở hữu màn hình kích thước 15.6 inch. Điều này sẽ khiến cho các bạn nào ưa thích không gian màn hình lớn cảm thấy hài lòng. Không chỉ là kích cỡ lớn hơn, màn hình của Asus X541U còn được trang bị công nghệ màn hình True2life. Công nghệ này không thua kém gì các công nghệ như TruBrite, BrightView, CineCrystal…của các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường .

Ưu điểm của công nghệ này đó là khả năng tăng độ tương phản lên 150% so với các đời máy khác. Công nghệ này sẽ hấp thụ ánh sáng từ bên ngoài và tối ưu hóa các điểm ảnh trên màn giúp cho trải nghiệm của người dùng khi lướt Web xem phim trở nên tốt hơn.

Màn hình được nâng cấp

Bàn phím sang trọng

Bàn phím của laptop Asus X541U cũng là một sự khác biệt. Nhà sản xuất đã tạo ra chiếc bàn phím Chiclet nổi. Chiếc bàn phím này được nhúng trong khung kim loại đem đến cảm giác êm ái khi gõ. Đồng thời nó còn có khả năng chống thấm tốt. Nếu bạn là một người cần phải thường xuyên làm những công việc nhập liệu thì còn có bàn phím phụ giúp công việc thuận tiện hơn.

Đã nói đến bàn phím thì nói đến luôn cả Touchpad. Touchpad được áp dụng công nghệ tiên tiến của Asus và thiết kế lý tưởng đem đến cảm giác thoải mái, thoáng đãng.

Âm thanh cuốn hút

Asus đã áp dụng công nghệ mới độc quyền kết hợp dàn loa khủng cho hệ thống âm thanh. Nhờ vậy mà âm thanh phát ra được rõ ràng độ trầm lắng, du dương đầy cuốn hút.

Âm thanh cuốn hút

Kết nối đa dạng

Chiếc laptop này có đủ hết các cổng kết nối phổ biến như USB 3.0, USB 2.0, USB Type-C, HDMI, cổng VGA và cổng LAN. Máy còn có khe cắm thẻ định dạng và ổ đĩa

Dung lượng pin khá ổn

Laptop Asus X541U sử dụng pin polymer 3 cell – 36Whrs. Thời lượng pin khoảng 4-5h giúp cho người dùng có thể sử dụng thoải mái.

Với những đặc điểm trên, chiếc laptop Asus X541U tuy không phải là xuất sắc vượt bậc nhưng vẫn đủ khả năng giúp bạn giải quyết công việc và học tập. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc laptop Asus tốt mà giá rẻ thì đây là lựa chọn của bạn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!