Laptop Dell của nước nào, có tốt không, loại nào tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dell là thương hiệu máy tính xách tay quen thuộc với người tiêu dùng Việt và toàn thế giới. Tuy nhiên đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi: laptop Dell của nước nào? dùng có tốt không?

1. Laptop Dell của nước nào

Dell là thương hiệu phát triển và thương mại hóa công nghệ máy tính có trụ sở tại Hoa Kỳ. Thành lập vào năm 1984, trải qua một quá trình hình thành và phát triển lâu dài, Dell đã khẳng định được vị thế và phát triển hoạt động trên phạm vi toàn cầu. Các sản phẩm máy tính bàn, máy tính xách tay của Dell luôn được nâng cấp và phát triển, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tại Việt Nam, Dell chưa có trụ sở chính thức tuy nhiên các sản phẩm được nhập khẩu và phân phối cũng rất được ưa chuộng và đánh giá tích cực.

Dell là thương hiệu laptop có trụ sở đặt tại Hoa KỳDell là thương hiệu laptop có trụ sở đặt tại Hoa Kỳ (Nguồn: slatic.net)

2. Đánh giá laptop Dell có tốt không

Không phải ngẫu nhiên mà Dell lại là thương hiệu máy tính được người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng. Hội tụ nhiều điểm ưu việt, lựa chọn laptop Dell luôn được ưa chuộng hàng đầu.

2.1. Thiết kế

Một trong những yếu tố khiến người tiêu dùng rất yêu thích laptop của Dell đó chính là bởi vẻ ngoài ấn tượng. Laptop Dell sở hữu thiết kế mạnh mẽ, màu sắc cuốn hút. Dell phát triển rất nhiều dòng sản phẩm, mỗi dòng máy lại có những điểm nhấn về thiết kế riêng. Nhìn chung, laptop Dell hướng đến thiết kế phong cách, phù hợp với các bạn đam mê chơi game và có cá tính mạnh.

2.2. Công nghệ

Laptop Dell của nước nào các bạn chắc đã rõ, bên cạnh đó những công nghệ được sử dụng cho các dòng laptop của Dell luôn khiến người dùng tò mò. Có hai yếu tố được người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua laptop đó là khả năng hiển thị và hiệu năng hoạt động.

Laptop Dell có kích thước màn hình rất đa dạng, độ phân giải màn hình cũng rất phong phú, mang đến khả năng hiển thị tối ưu, góc nhìn rộng. Bên cạnh đó, máy có khả năng hiển thị sắc nét, nhờ sở hữu các công nghệ màn hình và hiển thị hiện đại.

Xét về cấu hình, tính từ phù hợp nhất để miêu tả chỉ 1 từ đó là: “khủng”, nhờ được trang bị nhiều dòng chip cao cấp, bộ nhớ trong và bộ nhớ ngoài khổng lồ, giúp máy có tốc độ xử lý nhanh, dễ dàng xử lý các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà.

Dell là thương hiệu laptop nổi tiếng thế giớiDell là thương hiệu laptop nổi tiếng thế giới (Nguồn: slickdeals.net) 

2.3. Pin

Điểm mạnh của các dòng Laptop Dell chính là dung lượng pin cao. Trải nghiệm sử dụng laptop Dell dòng cao cấp, cấu hình khủng thì hiệu suất và thời gian hết pin rất tốt. Tuy nhiên  sử dụng laptop trong thời gian dài sẽ làm pin tỏa nhiệt, khiến máy nóng lên, pin sẽ không bền và nhanh bị chai.

2.4. Độ bền

Tuổi thọ máy, độ bền luôn là yếu tố hàng đầu người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua laptop. Đây cũng chính là một ưu điểm nổi bật của Dell. Độ bền laptop Dell rất ấn tượng, có tuổi thọ rất lâu, luôn bền đẹp qua thời gian dài sử dụng, nhờ được trang bị cấu hình khủng, vỏ máy làm từ chất liệu cao cấp, hệ thống kết nối hoàn hảo, pin chất lượng cao,…

2.5. Chế độ bảo hành

Dell là tập đoàn công nghệ lớn, các sản phẩm laptop đến từ thương hiệu này không chỉ tạo niềm tin với người dùng bởi vẻ ngoài cuốn hút hay hiệu năng mạnh mẽ mà chế độ bảo hành cũng rất uy tín. Tùy vào dòng sản phẩm bạn lựa chọn mà thời gian bảo hành máy sẽ dao động từ 12 đến 24 tháng. Trong thời gian bảo hành nếu laptop gặp sự cố, các bạn sẽ được sửa chữa, thay mới miễn phí tại các trung tâm bảo dưỡng của Dell.

2.6. Ưu và nhược điểm laptop

Laptop của Dell có ưu điểm gì? Laptop Dell giá bao nhiêu? Đánh giá sơ bộ có thể thấy laptop Dell sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ và độ bền. Các dòng laptop đến từ ông lớn này luôn được đánh giá cao về độ bền, hiệu năng hoạt động và khả năng hiển thị. Do đó, laptop Dell luôn là lựa chọn hàng đầu của các game thủ, dân thiết kế đồ họa, những người có cường độ làm việc cao trên laptop. Những tiện ích mà sản phẩm mang lại cho người dùng rất tuyệt vời, giá thành cũng rất hợp lý. Tuy nhiên, nhìn chung thì laptop Dell vẫn có thiết kế khá khô cứng, kích thước khá lớn và nặng, khiến một số đối tượng e ngại.

Laptop Dell có hiệu năng hoạt động rất mạnh mẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùngLaptop Dell có hiệu năng hoạt động rất mạnh mẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng (Nguồn: laptopsinhviencantho.com)

3. Laptop Dell loại nào tốt nhất hiện nay?

Laptop Dell dòng nào tốt? Như đã chia sẻ ở trên, laptop Dell có rất nhiều dòng sản phẩm, mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng. Tùy vào yêu cầu công việc cũng như nhu cầu và điều kiện riêng của mình mà bạn đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

3.1. Laptop Dell Inspiron – Laptop phổ thông cho mọi nhu cầu

Đối với nhân viên văn phòng, sinh viên, những người chỉ sử dụng laptop chỉ để thực hiện những công việc cơ bản, nghe nhạc, giải trí, soạn thảo văn bản,… thì Dell Inspiron là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, có giá rẻ nhất.

Laptop Dell Inspiron là dòng laptop phổ thông cho mọi nhu cầuLaptop Dell Inspiron là dòng laptop phổ thông cho mọi nhu cầu (Nguồn: arstechnica.net)

3.2. Laptop Dell Vostro – Laptop dành cho doanh nhân

Laptop Dell Vostro được đối tượng là doanh nhân rất yêu thích lựa chọn. Máy mỏng gọn, dễ mang theo khi di chuyển, thiết kế đẹp mắt, cấu hình ổn định, đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản, mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng.

Laptop Dell Vostro được thiết kế dành cho doanh nhânLaptop Dell Vostro được thiết kế dành cho doanh nhân (Nguồn: techzones.vn)

3.3. Laptop Dell Latitude – Laptop có độ bền bỉ cao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop có ngoại hình hầm hố, độ bền đảm bảo thì Dell Latitude là gợi ý không thể lý tưởng hơn. Dòng laptop này có khả năng chịu được sự khắc nghiệt cao, bền đẹp, hiệu năng tốt, tốc độ xử lý nhanh.

3.4. Laptop Dell XPS – Ultrabook cao cấp nhất của Dell

XPS – Ultrabook được đánh giá là dòng laptop cao cấp nhất của Dell. Tuy giá thành khá cao nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được một chiếc laptop có vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng, tính năng đa dạng, hiệu năng mạnh mẽ. Dòng laptop này được dân đồ họa rất yêu thích vì cấu hình khủng.

3.5. Laptop Dell Alienware – Laptop tốt nhất cho việc chơi game

Dell Alienware là lựa chọn số 1 của các game thủ chuyên nghiệp. Dòng laptop này vẻ ngoài dũng mãnh, cấu hình khủng, hiệu năng mạnh mẽ, giúp chơi các game nặng mượt mà.

Laptop Dell Alienware luôn là lựa chọn hàng đầu của game thủLaptop Dell Alienware luôn là lựa chọn hàng đầu của game thủ (Nguồn: notebookcheck.net)

4. Mua laptop Dell ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối các dòng laptop Dell, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy, laptop ở đâu cũng là hàng chất lượng, cho nên chọn được địa chỉ uy tín mua laptop Dell chính hãng, chất lượng rất quan trọng. Các bạn có thể chọn cách trực tiếp đến các trung tâm mua sắm lớn, siêu thị điện máy uy tín, địa lý của thương hiệu để tìm hiểu, nhận tư vấn và chọn mua laptop Dell.

Dell là thương hiệu nổi tiếng, chất lượng và độ tin cậy dường như đã được chứng thực khi tìm hiểu “laptop Dell của nước nào, chất lượng ra sao?”. Sau cùng, để sở hữu laptop tốt, có bảo hành chính hãng đầy đủ là do bạn lựa chọn. Hãy tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy để yên tâm về mọi mặt khi mua và hậu mãi nữa nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!