8 laptop siêu bền tốt nhất hiện nay của HP, Dell, Panasonic, Lenovo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop siêu bền là một trong những tiêu chí để chọn lựa sản phẩm của người tiêu dùng. Trong đợt ra mắt sản phẩm mới gần đây, các thương hiệu nổi tiếng như HP, Dell và Panasonic đã lần lượt giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm mới ấn tượng.

1. Đánh giá laptop siêu bền tốt nhất hiện nay

Để đánh giá một sản phẩm laptop có độ bền bạn sẽ phải căn cứ vào nhiều yếu tố để xác định. Những yếu tố này sẽ liên quan đến các thông số kỹ thuật, hiệu năng sử dụng.

1.1. Laptop siêu bền là gì?

Định nghĩa dòng laptop siêu bền khá rộng nhưng bạn có thể gom lại ở những đặc điểm chính. Với những chiếc laptop có độ bền thì khả năng chống lại những va chạm bên ngoài hay còn gọi là tác động vật lý là không ảnh hưởng. Những yếu tố vật lý mà bạn cần quan tâm là tác động lực từ bên ngoài, tác động của sự di chuyển như rung lắc, bị sốc, bị rơi, bị nước tràn vào, bị tháo gỡ. Ngoài ra, laptop có độ bền hay không còn qua đánh giá sản phẩm của việc các yếu tố như không khí, đất, nước, bụi bẩn tác động.

Để đánh giá một sản phẩm laptop có độ bền bạn sẽ phải căn cứ vào nhiều yếu tố
Để đánh giá một sản phẩm laptop có độ bền bạn sẽ phải căn cứ vào nhiều yếu tố

1.2. Có các dòng laptop siêu bền nào?

Một số hãng laptop tên tuổi đã có định hướng phát triển dòng laptop siêu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

HP: Thương hiệu máy tính xách tay HP cao cấp đến từ Mỹ không những có quy mô hoạt động toàn cầu mà còn là hãng uy tín về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm của HP khá dạng phục vụ đa phân khúc khách hàng khác nhau. Đối với dòng laptop bền thì HP cũng chú trọng phát triển với những chuẩn mực riêng biệt. Một số sản phẩm laptop của HP được đánh giá cao là: Hp Elitebook 8570p, Hp 8570w, HP ProBook. Đặc điểm chung của dòng laptop HP là có thiết kế tinh tế nhưng lại vô cùng chắc chắn, mạnh mẽ. Sản phẩm có tính cơ động cao, dễ dàng di chuyển cũng như chống được sự tác động ở trạng thái tốt nhất. Hiệu năng được đảm bảo bởi những thông số kỹ thuật ấn tượng.

Laptop bền nhất hiện nay HP
Laptop bền nhất hiện nay HP

Dell: Dell là thương hiệu laptop đến từ nước Mỹ, sản phẩm laptop do Dell sản xuất và phân phối được đánh giá cao tại nhiều thị trường. Không chỉ khẳng định về mẫu mã mà Dell còn khẳng định được việc chuẩn hóa chất lượng của từng sản phẩm laptop được bán đến tay người dùng. Dell cũng chú trọng đến độ bền của máy với những mẫu mã tên tuổi như: Dell Latitude 7172, Dell Precision M4600, Dell Latitude E6420 ATG. Đặc biệt, laptop Dell cao cấp, đạt chuẩn chất lượng chống chịu va đập tốt khá ấn tượng. Hiệu năng sử dụng của Dell cũng được đánh giá cao bởi thiết kế cấu hình tương xứng.

Dòng laptop Dell nào bền nhất
Dòng laptop Dell nào bền nhất

Panasonic: Là một trong những thương hiệu laptop đại điện cho khu vực châu Á, hãng Panasonic Nhật Bản đã tạo nên những dấu ấn riêng biệt trên thị trường. Các sản phẩm laptop Panasonic chất lượng, đa dạng mẫu mã, tích hợp nhiều tính năng công nghệ mới. Panasonic cũng có phát triển dòng laptop có độ bền đang được ưa chuộng với các mẫu như: Panasonic Toughbook 31, Panasonic Toughbook CF-33, Panasonic Toughbook CF-20. Đặc điểm của dòng laptop Panasonic là sản phẩm có thiết kế “nồi đồng cối đá” vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Sản phẩm có khả năng chống rung, chống va đập, chống sốc hiệu quả.

Laptop Panasonic có bền không
Laptop Panasonic có bền không

2. Top 8 sản phẩm laptop bền nhất vừa ra mắt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết những mẫu laptop nào bền và tốt nhất hiện nay thì có thể tham khảo những mẫu vừa mới ra mắt thời gian gần đây. Đây là một trong những mẫu laptop bạn nên mua nếu ưu tiên tính bền bỉ trong sử dụng.

2.1. Dell Latitude 7172

Là một trong những dòng máy laptop có độ bền của hãng Dell mà bạn nên tham khảo. Mẫu Dell Latitude 7172 gây được ấn tượng cho người dùng về thiết kế và công năng sử dụng.

Thông tin về sản phẩm: sản phẩm có khả năng chịu được những va đập cũng như những tác động từ môi trường khá tốt. Dell Latitude 7172 có khả năng chống nước, tuổi thọ của pin dài. Sản phẩm có thiết kế gồ ghề và có phần nam tính, đồ sộ.

Cấu hình: Sản phẩm laptop Dell Latitude 7172 có những thông số kỹ thuật ấn tượng: chip Intel Core i5 7300U, RAM 8GB, SSD 256 GB

Ưu và nhược điểm: Tuy sản phẩm có giá thành cao nhưng lại có những ưu điểm nổi bật như tích hợp 2 trong 1 vừa là máy tính bảng vừa là laptop khá đa dụng.

Dell Latitude 7172 gây ấn tượng cho người dùng về thiết kế và công năng sử dụng
Dell Latitude 7172 gây ấn tượng cho người dùng về thiết kế và công năng sử dụng

2.2. Dell Latitude 14 Rugged Extreme

Đại diện ấn tượng trong những sản phẩm laptop bền nhất của Dell trong đợt ra mắt lần này còn có Dell Latitude 14 Rugged Extreme.  Laptop có thiết kế chắc chắn đáp ứng được tiêu chuẩn quân sự khắt khe. Sản phẩm có khả năng chống sốc, chống bụi, chống cát, chống nước hiệu quả.

Cấu hình: Những thông số kỹ thuật của Dell Latitude 14 Rugged Extreme bạn có thể tham khảo là sử dụng chip Intel Core i3-6100U, chip đồ họa Intel 520, RAM 4GB, SSD 128GB.

Ưu và nhược điểm: Là sản phẩm laptop có độ bền với những chuẩn mực của quân sự nên đây là chiếc laptop được nhiều người mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, Dell Latitude 14 Rugged Extreme lại giới hạn khu vực phát hành nên không phải người tiêu dùng nào cũng có cơ hội sở hữu và trải nghiệm.

Đại diện ấn tượng trong những sản phẩm laptop bền nhất của Dell
Đại diện ấn tượng trong những sản phẩm laptop bền nhất của Dell 

2.3. Dell Latitude 14 Rugged

Nhãn hiệu Dell tiếp tục trình làng sản phẩm laptop do độ bền với tên phân loại là Dell Latitude 14 Rugged. Cũng như những dòng sản phẩm đã được giới thiệu trước đó, Latitude 14 Rugged tiếp tục gây ấn tượng cho người dùng về thiết kế cũng như hiệu năng sử dụng. Laptop có thiết kế gồ ghề gây ấn tượng mạnh cho người đối diện. Sản phẩm có lớp vỏ bề ngoài cứng cáp và chắc chắn có khả năng chống lại những tác động từ bên ngoài hiệu quả.

Cấu hình: Để đảm bảo hiệu năng sử dụng của Dell Latitude 14 Rugged, cấu hình của máy cũng được thiết kế tương xứng: chip Intel Core i5-6300U, chip đồ họa Radeon R7 M360, RAM 8GB, SSD 128GB.

Ưu và nhược điểm: Là sản phẩm được Dell khẳng định là siêu bền, siêu tốt trong mọi hoàn cảnh nhưng lại là bản giới hạn phát hành. Vì vậy, nếu muốn sở hữu bạn cần tìm hiểu thông tin phát hành sản phẩm của hãng.

Mẫu laptop Panasonic Toughbook CF-33
Mẫu laptop Panasonic Toughbook CF-33

2.4. Panasonic Toughbook CF-33

Panasonic Toughbook CF-33 được thiết kế theo xu hướng laptop 2 trong 1. Vừa là máy tính bảng vừa là laptop tiện dụng. Sản phẩm tuy có thiết kế mạnh mẽ, gồ ghề nhưng lại nhỏ gọn và có thể mang theo mình mọi lúc mọi nơi.

Cấu hình: Panasonic Toughbook CF-33 có thông số cấu hình khá mạnh mẽ cho dòng laptop bền: chip Intel Core i5-7300U, chip đồ họa Intel HD Graphics 620, RAM: 8GB, SSD 256GB.

Ưu và nhược điểm: Sản phẩm được liệt kê vào danh sách những laptop “nồi đồng cối đá” với màn hình được nâng cấp sang tỉ lệ 3:2. Sản phẩm kén chọn người dùng bởi thiết kế gồ ghề, cứng cáp.

Panasonic Toughbook CF-33
Panasonic Toughbook CF-33

2.5. HP ProBook x360 11 G1 EE Notebook PC

HP ProBook x360 11 G1 EE Notebook PC không chỉ là laptop có cấu hình mạnh mẽ mà còn là một trong những laptop có độ bền mới nhất hiện nay. Thiết kế của HP ProBook x360 11 G1 EE Notebook PC mang lại vẻ chắc chắn, bền bỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được thiết kế chịu được va đập, chống nước, chống chất lỏng tác động hiệu quả.

Cấu hình: Laptop có những thông số kỹ thuật liên quan như: chip intel Celeron N3350, chip đồ họa HD Intel 500, RAM 2x8GB, SSD 128GB …

Ưu và nhược điểm: Sản phẩm HP ProBook x360 11 G1 EE Notebook PC có khả năng lật màn hình để thành máy tính bảng tiện dụng một cách nhanh chóng.

Laptop hãng nào bền HP ProBook x360
Laptop hãng nào bền HP ProBook x360

2.6. Lenovo ThinkPad 11e

Lenovo cũng góp vào danh sách những laptop có độ bền hiện nay với mẫu sản phẩm Lenovo ThinkPad 11e. Được đánh giá là laptop có thiết kế gồ ghề, cứng cáp nhưng hiệu năng của sản phẩm lại vô cùng ấn tượng.

Cấu hình: Lenovo ThinkPad 11e được thiết kế cấu hình với các thông số: chip Intel Core i3-6100U, chip đồ họa HD Intel 520, RAM 8GB, SSD 128GB …

Ưu và nhược điểm: Sản phẩm được hãng đầu tư vào thiết kế với những chuẩn mực quân sự cao cấp. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn kén chọn đối tượng sử dụng vì vẻ bề ngoài đặc trưng của dòng laptop bền bỉ.

Laptop Lenovo có bền không
Laptop Lenovo có bền không

2.7. Lenovo Thinkpad X1 Carbon

Lenovo Thinkpad X1 Carbon lọt vào top các laptop lenovo hoạt động bền bỉ, hiệu năng tốt được hãng phát triển mới được trình làng hiện nay. Sử dụng chất liệu carbon cứng cáp nhưng lại siêu nhẹ. Sản phẩm sẵn sàng đối đầu với những va chạm cùng những tác động đến từ nhiệt, nước. Lenovo Thinkpad X1 Carbon có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng sử dụng.

Cấu hình: Thông số kỹ thuật của sản phẩm bao gồm: chip Intel Core Pro i7-7600U, chip đồ hoạ Integrated Intel HD Graphics 620, SSD từ 128GB.

Ưu và nhược điểm: Lenovo Thinkpad X1 Carbon ưu tiên ứng dụng nguyên vật liệu mới nhằm gia tăng hiệu năng sử dụng cho sản phẩm. Sản phẩm thiết kế theo hướng kỹ thuật nên yêu cầu tính thời trang của Lenovo Thinkpad X1 Carbon bị hạn chế.

Laptop nào bền nhất
Laptop nào bền nhất

2.8. Panasonic Toughbook CF-20

Đợt ra mắt những sản phẩm laptop bền bỉ lần này, thương hiệu Panasonic gây chú ý cho sản phẩm Panasonic Toughbook CF-20. Là máy tính 2 trong 1 không chỉ có thiết kế siêu nhỏ gọn, sử dụng siêu bền mà sản phẩm còn được trang bị thời lượng pin khá cao. Sản phẩm đảm bảo hoạt động ổn định, chạy mượt mà các ứng dụng ngay trong thời tiết khắc nghiệt nhất.

Cấu hình: Những thông số kỹ thuật của Panasonic Toughbook CF-20 mà bạn không nên bỏ qua: chip Intel Core m5-6Y57 Skylake, RAM 8GB, SSD 128GB …

Ưu và nhược điểm: Thiết kế tuy đảm bảo công năng và hiệu năng sử dụng tối ưu những do có thiết kế “hầm hố” nên không phải đối tượng nào cũng ưu ái chọn lựa.

Mẫu laptop Panasonic Toughbook CF-2
Mẫu laptop Panasonic Toughbook CF-2

Với những mẫu máy tính xách tay cao cấp, mới trình làng của các hãng thì bạn có thể có đầy đủ thông tin để nhận biết được loại laptop nào bền và tốt nhất hiện nay. Đây là những sản phẩm không chỉ đảm bảo công năng sử dụng mà độ bền cũng đã được người dùng trải nghiệm.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!