Laptop Huawei Matebook 14: Chiếc laptop phổ thông phù hợp với mọi đối tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Huawei Matebook 14 có thiết kế siêu gọn nhẹ và được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu tính năng thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Laptop Huawei Matebook 14 là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của nhà Huawei. Chiếc laptop này được người dùng đánh giá cao nhờ thiết kế siêu mỏng nhẹ cùng hiệu năng vượt trội xử lý các tác vụ văn phòng trơn tru.

Huawei Matebook 14 có thiết kế siêu mỏng nhẹ

Laptop Matebook 14 sở hữu phong cách thiết kế tối giản với những đường nét gọn gàng có tính thẩm mỹ cao. Máy được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm và được tôi luyện bằng quá trình oxy hóa bao gồm 40 bước nên có độ bền cao. Bên cạnh đó, mọi chi tiết máy đều được hoàn thiện tỉ mỉ, mang đến cảm giác chắc chắn và không xảy ra tình trạng flex trong quá trình sử dụng.

laptop huawei matebook 14

Ngoài ra, các cạnh bao quanh thân máy được đánh bóng bằng máy cắt CNC theo kiểu viền kim cương đem đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Chiếc laptop cũng siêu mỏng nhẹ khi chỉ nặng 1.5kg cùng độ dày 16mm dễ dàng mang theo đi học, đi làm.

Màn hình 2K cho chất lượng hình ảnh hiển thị tốt

Sản phẩm có thiết kế tràn viền Full View ấn tượng mang đến không gian hiển thị dường như vô tận và giúp hình ảnh hiển thị sống động hơn. Bên cạnh đó, kích thước 14 inch cùng độ phân giải 2K 2560X1440 pixel đem lại hình ảnh có độ sắc nét cao.

Ngoài ra, tấm nền IPS cho độ sáng màn hình 300 nit cùng độ phủ màu sRGB 100% giúp cho hình ảnh luôn hiển thị chân thực, rõ nét ở mọi vị trí xem. Bạn cũng có thể sử dụng máy ở những môi trường có ánh sáng mạnh mà không cần lo màn hình bị bóng hay bị lóa.

Laptop Matebook 14 sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Chiếc laptop này sở hữu bộ vị xử lý Intel Core i5-1135G7 thế hệ 11 cho khả năng xử lý nhanh gọn mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, đồng thời con chip này còn giúp tối ưu điện năng tiêu thụ. Nhờ vậy mà máy có thời lượng pin khá ấn tượng khoảng 8 tiếng hoạt động liên tục.

laptop huawei matebook 14

Sản phẩm còn được trang bị RAM 8GB DDR4 cho máy có khả năng xử lý nhiều công việc cùng lúc một cách mượt mà. Bạn có thể mở hành chục tab hay di chuyển qua lại giữa các cửa sổ làm việc mà không lo rằng máy sẽ bị đơ hoặc xảy ra tình trạng giật lag.

Bên cạnh đó, ổ cứng SSD NVMe PCie 512GB mang đến không gian lưu trữ lớn cùng tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Ngoài ra, khi sở hữu chiếc máy tính này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các công việc như chỉnh sửa ảnh, edit video hay chơi một số game phổ biến mượt mà nhờ card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe.

Kết nối với điện thoại Huawei dễ dàng nhờ tính năng Huawei Share

Chiếc laptop này đã được trang bị công nghệ hiện đại NFC cho phép người dùng có thể dễ dàng kết nối máy tính với điện thoại Huawei. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào mặt lưng của touchpad là ngay lập tức bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận kết nối và khoảng 5 giây sau thì toàn bộ nội dung từ điện thoại sẽ được chia sẻ lên máy tính. Lúc này, bạn có thể điều khiển chiếc điện thoại của mình bằng bàn phím và touchpad.

Ngoài ra, tính năng còn cho phép hiển thị 3 cửa sổ ứng dụng của điện thoại lên máy tính. Hoặc bạn có thể chia sẻ tài liệu hay bộ nhớ tạm clipboard từ điện thoại sang laptop nhanh chóng, thuận tiện.

laptop huawei matebook 14

Hiện nay, Laptop Huawei Matebook 14 có giá bán khoảng 22 triệu đồng. Với mức giá này thì đây vẫn là một chiếc laptop đáng để sở hữu trong phân khúc. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, màn hình hiển thị chất lượng cùng cấu hình mạnh mẽ có thể đáp ứng tốt mọi công việc, đặc biệt là tính năng kết nối thông minh.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!