Laptop Lenovo Core i5 có hiệu năng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay Laptop Lenovo core i5 đang là thiết bị rất cần thiết với dân văn phòng, đơn vị doanh nghiệp, công ty,... Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu về chiếc laptop này thì nên tham khảo một số thông tin chi tiết sau đây.

Về cơ bản, con chip Core i5 mang đến tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng hơn chip Core i3 và các đời chip thấp hơn, nên hiệu suất của các dòng laptop sử dụng con chip này đều tương đối khả quan. Ở bài viết này, Websosanh sẽ đưa ra cái nhìn chung về dòng laptop Lenovo core i5, để xem xem so với các thương hiệu khác nó có những mặt mạnh yếu như thế nào nhé.

Hiệu năng của laptop Lenovo Core i5 thế nào?

Laptop Lenovo core i5-1
Laptop Lenovo core i5 với hiệu suất làm việc tốt

Nói về mặt hiệu suất làm việc của dòng laptop thông minh này, có thể nói chúng giúp người dùng có thể làm việc một cách sáng tạo và linh động hơn. Ngoài ra bạn còn có thể tận dụng vào những mục đích giải trí khác như chơi game, lướt web, xem film,… rất mượt mà.

Hiện nay, laptop Lenovo core i5 đủ khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường với các thương hiệu khác nhờ hiệu suất tốt. Ngoài ra thiết bị máy tính xách rất tiện dụng và hiện đại, thao tác được đa dạng tác vụ khác. Máy có hiệu năng sử dụng đa nhiệm khá là mạnh mẽ và ổn định. Vì thế, thiết bị này chắc chắn không làm người dùng thất vọng đâu.

Thiết kế

Về mặt thiết kế của laptop Lenovo core i5 nó khá là gọn nhẹ và tiện lợi. Chiếc laptop này đem lại những yêu cầu công việc ở mọi nơi bởi tính dễ di chuyển, gọn nhẹ. Cho nên máy tính xách tay đang là những lựa chọn hàng đầu cho các nhiều người hiện nay. Về mặt cấu tạo, Lenovo core i5 được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng về kiểu dáng và thời trang. Nó thể hiện được vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp.

Chip core i5 xử lý công việc hoàn hảo

laptop Lenovo core i5-2
Laptop Lenovo core i5 với nhiều ưu điểm nổi bật và hấp dẫn

Thiết bị Laptop Lenovo core i5 có bộ vi xử lý hơn cấp với core i3 và thấp hơn core i7. Và bộ vi xử lý này có 4 nhân xử lý dao động từ khoảng 2,2 – 3,5 GHz. Chip xử lý của core i5 đã không còn sử dụng hệ điều hành Hybrid Threading, mà thay vào đó là công nghệ Turbo Boost. Bên cạnh đó là bộ nhớ cache L3 cũng tăng tối đa là 6MB cho dòng vi xử lý của desktop.

Công nghệ màn hình, hiển thị

Người dùng có thể trải nghiệm thoải mái và tiện lợi khi sử dụng Laptop. Bởi công nghệ full HD và có độ rộng lên đến 15,6 inches. Không những vậy máy còn có khả năng hiển thị phần sử dụng đồ họa HD Graphic 620. Nó giúp hình ảnh hiển thị tối đa, sống động, sắc nét để đem lại ứng chân thật và trải nghiệm tuyệt vời.

Công nghệ âm thanh

Dòng Laptop Lenovo core i5 luôn đảm bảo những yêu cầu cần thiết hiện nay về âm thanh. Không những vậy máy còn trang bị hệ thống loa ngoài cùng với Jack tai nghe tiện lợi hiện đại. Nó giúp cho người dùng có được đầy đủ những trải nghiệm thuận lợi và tối ưu hơn.

Bàn phím và touchpad

Về thiết kế bàn phím, Laptop Lenovo core i5 có những ưu điểm vượt trội và nổi bật. Dòng máy tính này vốn nổi tiếng, với người sử dụng có bàn phím linh hoạt tiện dụng. Nó giúp cho người dùng có trải nghiệm dễ dàng, thoải mái hơn nhiều.

Tuổi thọ pin

Ngoài ra thì tuổi thọ của Laptop Lenovo core i5 khá khỏe và có độ bền cao. Pin của thiết bị được đánh giá có khả năng sử dụng tương đối dài. Hiện nay, nó đang thuộc top những dòng máy tính có thời lượng pin tốt nhất trong các dòng laptop.

Giá

Về phần giá cả thì khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá của các dòng laptop Lenovo core i5 thường dao động từ 7 – 15 triệu đồng, thuộc phân khúc tầm trung và không quá khó khăn để sở hữu. So với các hãng khác thì Lenovo có một lợi thế nho nhỏ là giá của nó thấp hơn một chút so với các máy cùng cấu hình khác.

Trên đây là tất tần tật thông tin cụ thể về dòng Laptop Lenovo i5. Hy vọng những đánh giá chi tiết này sẽ là những thông tin hữu ích với mọi người dùng Việt. Chúc các bạn lựa chọn được dòng máy tính phù hợp nhất với mình.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!