Laptop MSI của nước nào? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI là một dòng laptop được nhiều game thủ rất yêu thích. Thương hiệu này đã có mặt trên 120 quốc gia khắp thế giới. Vậy laptop MSI có tốt không?

Nếu bạn là một người tìm hiểu hoặc thường xuyên tìm và lựa chọn laptop, bạn hẳn đã phải nghe tới Asus, Acer, Dell,… Nhưng bên cạnh đó còn có một thương hiệu laptop khác cũng không thua kém đó là MSI. Vậy laptop MSI có tốt không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

MSI là thương hiệu của nước nào?

MSI là từ viết tắt của Micro-Star International. Đây là công ty đa quốc gia chuyên về lĩnh vực công nghệ có trụ sở chính ở Tân Bắc, Đài Loan. Công ty được thành lập từ năm 1986. Tính đến nay, sau 35 năm thành lập, công ty đã nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm phần cứng bao gồm: card màn hình, laptop chơi game, bo mạch chủ, máy chủ,…

Năm 2015, laptop của MSI còn được đánh giá hạng 4 trong top những hãng laptop chất lượng nhất thế giới. Đánh giá đó dựa vào rất nhiều yếu tố như thiết kế, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ, phần mềm,… Những chiếc laptop MSI được làm ra tại các nhà máy ở Đài Loan với quy trình sản xuất hiện đại nhất.

MSI là thương hiệu của nước nào?

Khởi đầu của laptop MSI?

MSI đã thiết kế các laptop của mình phù hợp với xu hướng chung của các dòng laptop chuyên game hiện nay. Với màu đỏ, đen chủ đạo và vẻ góc cạnh, hầm hố, laptop gaming của MSI có một vẻ ngoài ấn tượng.

Ban đầu MSI dự định là chỉ cung cấp các linh kiện phần cứng máy tính. Hướng đi này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, do sở hữu các ưu điểm về nền tảng linh kiện laptop, MSI bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực sản xuất máy tính bàn, máy tính xách tay, máy chủ,…

Vì điều đó mà MSI đã nghiên cứu và nắm được quy trình tạo ra một chiếc laptop với nguyên liệu là chính các linh kiện do mình sản xuất. Nhờ vậy mà việc quản lý chất lượng sẽ được đảm bảo hơn.

Laptop MSI có tốt không?

Về bàn phím, MSI phối hợp với hãng chuyên sản xuất linh kiện chơi game chuyên nghiệp Steelseries để có được những bàn phím chất lượng đem tới trải nghiệm tốt nhất.

Về phần cứng, MSI áp dụng công nghệ mới và mạnh mẽ như vi xử lý Intel core i5,i7 thế hệ mới nhất. Đây là dòng vi xử lý đem lại hiệu năng cao. Đồng thời, card đồ họa rời còn giúp tối ưu cho việc chơi game.

Màn hình của laptop MSI luôn có độ phân giải từ Full HD đến cao hơn như 4K hoặc chuẩn màu 100% Adobe RGB. Nhờ đó bạn có thể trải nghiệm chơi game đạt đến độ hoàn hảo nhất.

Laptop MSI có tốt không?Do lợi thế là nhà sản xuất phần cứng, laptop MSI có giá bán khiến cho những đối thủ khác phải lo lắng. Giá của laptop MSI nằm trong rất nhiều phân khúc. Từ phân khúc giá rẻ trên 25 triệu, phân khúc tầm trung 35 đến 50 triệu cho tới những chiếc laptop cả trăm triệu.

Với rất nhiều các đặc điểm trên thì bạn hoàn toàn có thể tự trả lời laptop MSI có tốt không.

Ưu và nhược điểm của laptop MSI

Ưu điểm

Thiết kế mạnh mẽ hầm hố, khả năng tản nhiệt hiệu quả, âm thanh chân thực sống động, phần mềm hỗ trợ tối ưu… Nếu nói về ưu điểm của laptop MSI thì rất nhiều. Bạn chỉ cần quan tâm một điều là khi sử dụng laptop MSI, bạn sẽ có được sự thoải mái và hiệu quả cao nhất.

Nhược điểm

Nếu nói về nhược điểm thì giá cả là vấn đề của laptop MSI. Vì mục đích của MSI là tạo ra các dòng laptop cho game thủ nên giá không thể nào thấp được. Ngoài ra thì ngoại hình bên ngoài của các dòng máy không có sự cải tiến, hầu như đều giống nhau.. 

Ưu và nhược điểm của laptop MSITrên đây là những thông tin sơ qua về thương hiệu laptop MSI. Để biết laptop MSI có tốt không thì bạn hãy thử trải nghiệm nhé. Nhưng đảm bảo lợi ích mà bạn có được sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review laptop MSI Stealth 14 A13VF 051VN

Review laptop MSI Stealth 14 A13VF 051VN

Laptop MSI Stealth 14 A13VF 051VN đáp ứng đủ mọi yêu cầu của người dùng về một chiếc laptop gaming cân được mọi trò chơi một cách nhẹ nhàng nhất.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!