Laptop Huawei của nước nào? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Huawei là một trong các thương hiệu laptop hàng đầu thế giới. Đây là một thương hiệu laptop xuất xứ từ Trung Quốc và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Thị trường laptop hiện nay có rất nhiều thương hiệu cạnh tranh. Bên cạnh Dell, Lenovo, Acer, Asus, Apple,… thì còn một cái tên nữa là Huawei. Vậy laptop Huawei của nước nào và có tốt không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời nhé.

Xuất xứ của thương hiệu

Lịch sử hình thành thương hiệu

Huawei là một công ty đa quốc gia chuyên về lĩnh vực công nghệ được sáng lập vào năm 1987. Trụ sở chính của công ty đặt tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Huawei được đánh giá là một trong các thương hiệu cung cấp thiết bị viễn thông lớn nhất của Trung Quốc và giữ vị trí thứ ba thế giới.

Công ty này cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm điện tử bao gồm: điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, đồng hồ thông minh,…

Lịch sử hình thành thương hiệu

Laptop Huawei của nước nào? Được sản xuất ở đâu?

Laptop thương hiệu Huawei được sản xuất tại Trung Quốc dựa vào dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt. Các sản phẩm của Huawei luôn có chất lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng laptop của thương hiệu này.

Đặc điểm nổi bật của laptop Huawei

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết laptop này có tốt không vậy thì hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm của dòng laptop này để đưa ra nhận định của riêng mình nhé.

Thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại

Những dòng laptop của Huawei sở hữu lối thiết kế hiện đại. Phần vỏ bằng kim loại nguyên khối đem tới cho người dùng cảm giác sang trọng. Phần thân máy mỏng nhẹ khiến cho việc đem theo máy ở bất cứ nơi nào cũng trở nên dễ dàng hơn.

Một số sản phẩm tiêu biểu như là Huawei MateBook D15 với màn hình IPS FullView 15,6 inch, thiết kế viền màn hình mỏng chỉ 5.3mm.

Điểm đặc biệt hơn là laptop còn có trang bị camera ẩn nằm trong hệ thống bàn phím. Thiết kế này giúp tiết kiệm không gian trên màn hình và bảo vệ hình ảnh cá nhân tốt hơn.

Thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại

Màn hình FullView chống chói

Laptop này sử dụng màn hình FullView đem tới bạn trải nghiệm nhìn bao quát, đã mắt. Khả năng chống chói cao, giảm ánh sáng xanh của màn hình giúp cho khả năng hiển thị rõ ràng hơn. Đồng thời cũng bảo vệ mắt người dùng hơn.

Cấu hình mạnh mẽ

Một ví dụ tiêu biểu như dòng sản phẩm MateBook D15 sử dụng chip AMD Ryzen 5 giúp tăng tốc. Ram 8GB hỗ trợ thao tác mượt, hạn chế tối đa việc giật, lag khi khởi động máy hoặc chạy quá nhiều chương trình.

Card đồ họa AMD Radeon Vega 8 Graphics mang tới chất lượng đồ họa tốt.Bạn có thể giải trí với một số game ở cấu hình từ trung bình cho đến cao. Còn đối với các tác vụ thông thường thì bạn có thể thoải mái làm các công việc văn phòng, học tập, đồ họa,…

Ngoài ra, như dòng Huawei MateBook D15 còn có ổ cứng kép SSD 256GB và HDD 1TB. Nhờ vậy đem tới tốc độ đọc và ghi cực nhanh, khả năng phản hồi các thao tác nhanh chóng. Đồng thời bạn cũng sẽ có một không gian lưu trữ thoải mái.

Cấu hình mạnh mẽ

Nhiều tính năng thú vị

Các máy Huawei sở hữu thời lượng pin sử dụng lâu. Chế độ sạc của máy cũng rất nhanh nhờ vào cổng USB Type C giúp pin sạc lên tới 53% chỉ trong 30 phút.

Nút nguồn của máy còn tích hợp nhận diện vân tay. Ưu điểm này hỗ trợ bạn bảo mật tốt các thông tin trong máy và đăng nhập nhanh chóng hơn.

Huawei Share còn có thể kết nối giữa máy tính và điện thoại thông minh dễ dàng chỉ bằng một chạm. Bạn có thể kéo, thả các thư mục hình ảnh, dữ liệu,… giữa hai thiết bị.

Đó là những đặc điểm của laptop Huawei. Dựa vào các đặc điểm trên, bạn đã có thể trả lời được là dòng laptop nàyi có tốt không. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về thương hiệu Huawei. Và nếu bạn nào đang cân nhắc lựa chọn một chiếc laptop của Huawei thì bạn sẽ có những kiến thức cần thiết nhé.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!