Lenovo Smart Earbuds Wireless: Dùng ổn, nhưng không có tính bứt phá!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe không dây thông minh Lenovo là một bộ tai nghe chắc chắn có mức giá hợp lý. Nhưng ngay cả với các tính năng như ANC thông minh và Đa điểm nâng cao, điều này vẫn chưa đủ để giúp những chiếc tai nghe nhét tai này nổi bật giữa đám đông.

Mặt khác, chúng tôi có các tai nghe như AirPods Pro và Sony WF-1000XM4 dẫn đầu trong thị trường cao cấp. Nhưng một khi bạn đạt được dưới 100 đô la, sự cạnh tranh sẽ vô cùng khốc liệt và hầu hết mọi công ty đều đang cố gắng tham gia vào sự phát triển vượt bậc.

Lenovo là một trong những công ty đã có mặt trên thị trường tầm trung (hoặc bình dân) trong nhiều năm. Nhưng giờ đây, công nghệ đã được cải thiện rất nhiều, nó đang cố gắng đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn với Lenovo Smart Earbuds Wireless.

Ưu điểm của Lenovo Smart Earbuds Wireless

Vào năm 2022, có một số điều cần được rút ra khi nói đến các tính năng. Chúng bao gồm các tính năng như USB-C và sạc không dây, một số loại chống nước, một số hình thức khử tiếng ồn và tuổi thọ pin lâu dài. Tai nghe không dây thông minh của Lenovo sẽ kiểm tra tất cả các hộp đó và sau đó là một số hộp, bằng cách thêm các tính năng bổ sung như Đa điểm nâng cao và sạc nhanh.

Đa điểm nâng cao đã trở thành một trong những tính năng yêu thích của tôi khi thử tai nghe mới, vì nó tương tự như những gì Apple cung cấp với AirPods Pro yêu quý của tôi. Có thể chuyển đổi ngay lập tức giữa Surface Laptop Studio và Pixel 6 Pro của tôi vô cùng tiện dụng. Thay vì phải đặt lại và ghép nối lại tai nghe mỗi lần, tôi chỉ cần mở hộp đựng tai nghe bên trong và có thể bắt đầu nghe trên một trong hai thiết bị của mình.

Tính năng yêu thích tiếp theo của tôi về Smart Earbuds Wireless liên quan nhiều đến ứng dụng của Lenovo hơn là bản thân tai nghe. Đã qua rồi cái thời bạn không kiểm soát được âm nhạc của mình như thế nào hoặc phải dựa vào các ứng dụng của bên thứ ba để thay đổi EQ. Từ ứng dụng Thiết bị đeo thông minh của Lenovo , tôi có thể điều chỉnh EQ một cách dễ dàng, đồng thời có thể thiết lập Tai nghe để sử dụng Trợ lý Google để điều khiển rảnh tay.

Một lĩnh vực khác mà Lenovo đã hoàn thiện mọi thứ với Smart Earbuds là thiết kế. Có ba bộ khuyên tai khác nhau để lựa chọn, nhưng quyết định gắn bó với thiết kế thân “cổ điển” mang lại lợi ích cho nhu cầu của tôi. Tôi không di chuyển nhiều, nhưng không giống như các tai nghe không dây khác mà tôi đã thử nghiệm, tôi không thấy mình phải liên tục điều chỉnh chúng để vừa vặn. Lenovo đã đóng đinh nó ở đây bằng cách đi theo thiết kế này thay vì đi theo con đường của Galaxy Buds hoặc Sony.

Những hạn chế của Lenovo Smart Earbuds Wireless

Tôi có rất nhiều lời khen ngợi cho Đa điểm nâng cao của Lenovo, nhưng có một điểm đáng chú ý – nó không phải lúc nào cũng hoạt động như quảng cáo. Điều này đặc biệt đúng nếu tôi đang nghe thứ gì đó trên Pixel 6 Pro và muốn chuyển sang máy tính xách tay. Hầu hết thời gian, tôi chỉ cần lấy tai nghe ra, đặt chúng vào hộp, đóng nắp, mở lại nắp, khởi động phương tiện trên máy tính xách tay của mình và sau đó tôi có thể đặt tai nghe vào. Đó là một giải pháp phức tạp “hoạt động” nhưng vẫn còn một chút bực bội.

Một cái gì đó khác gây khó chịu là kích thước của chính vỏ máy. Tất nhiên, đây không phải là những chiếc tai nghe “cao cấp”, nhưng tôi vẫn sẽ thích một hộp sạc nhỏ hơn. Lenovo chống lại điều đó bằng cách cung cấp cả USB-C và sạc không dây ở đây, đây là điều không thể nói trước nhiều đối thủ. Nhưng tôi chỉ thấy chiếc hộp quá cồng kềnh để có thể thoải mái bỏ vào túi khi rời khỏi căn hộ.

Cuối cùng, điều cuối cùng này thực sự không gây nhiều ngạc nhiên. Nhưng “Khử tiếng ồn thích ứng thông minh” của Lenovo không hoạt động tốt như vậy. Trong nhiều trường hợp, tôi thấy mình đã kiểm tra kỹ ứng dụng Lenovo để đảm bảo rằng ANC đã được bật, chỉ vì tôi nghe thấy quá nhiều xung quanh, ngay cả trong văn phòng của mình. Có thể điều này có thể được khắc phục trong một bản cập nhật phần mềm trong tương lai, nhưng nó không đáp ứng được mong đợi của tôi.

Lời kết

Khi bạn đang xem xét tai nghe nhét tai có giá dưới 100 USD, chắc chắn sẽ có một vài thỏa hiệp. Nhưng vẫn khó có thể hết lòng khuyên bạn nên dùng Lenovo Smart Earbuds Wireless. Không phải vì nó không tốt, mà là tốt thôi chưa đủ.

Khi nhìn vào các đối thủ của nó, thật khó để biện minh cho chi phí khi so sánh chúng với một cái gì đó như tai nghe nhét tai Nothing Ear 1. Bạn thậm chí có thể chi khoảng cùng một số tiền và nhận được Galaxy Buds 2 được tân trang lại, chắc chắn là tốt hơn.

Lenovo đã làm rất nhiều điều đúng đắn với bộ tai nghe nhét tai mới nhất của mình, nhưng thật khó để bảo bạn ra ngoài và mua chúng. Nếu bạn là người yêu thích thiết kế gốc và muốn một thứ gì đó khác biệt, thì Tai nghe không dây thông minh sẽ phù hợp. Nhưng không có đủ ở đây để làm cho những điều này khác biệt với đối thủ cạnh tranh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!