Liệt kê kem chống nắng cho da dầu đỉnh nhất, được yêu thích cực kỳ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gợi ý một loại những loại kem chống nắng cho da dầu được đánh giá cao. Những sản phẩm này ngoài bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng thì còn có khả năng kiềm dầu cực xịn.

Đâu là loại kem chống nắng cho da dầu được coi là “chân ái”?

Chống nắng là nhiệm vụ cần thiết mà bất cứ phái đẹp nào cũng không thể ngó lơ. Dù là trời nắng, trời mưa, dù là trời nóng hay lạnh thì vẫn đều cần kem chống nắng cả. Chọn đúng loại tốt sẽ bảo vệ da trước những tác nhân nguy hại từ bên ngoài. Cơ mà không phải cứ loại nào hot mua về dùng cũn tốt. Tuỳ đặc điểm da mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Những ai đang đau đầu vì làn da nổi mụn, nhiều dầu thừa vào bất cứ mùa nào thì để Web So Sánh gợi ý ngay kem chống nắng cho da dầu cho bạn.

Kem chống nắng cho da dầu La Roche Posay Anthelios XL Dry Touch

kem chống nắng dành cho da dầu

Đây là loại gel cream nên kết cấu mỏng nhẹ dĩ nhiên sẽ thấm siêu nhanh. Tuýp kem với hai màu chủ đạo trắng vàng này có SPF 50+ và độ quang phổ rộng chống cả UVA lẫn UVB. Sản phẩm này xứng đáng đứng đầu danh sách kem siêu tốt bảo vệ làn da. Thiết kế của em này là màng lọc Metroplex ngăn ngừa được các tia tử ngoại lận. Kem nâng tone nhẹ, còn thường được dùng như kem lót khi makeup đó.

Kem chống nắng cho da dầu Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch

kem chống nắng dành cho da dầu

Lại một cái tên có gắn cụm “Dry Touch”, nghe là biết kem chống nắng cho da ráo mịn, chống lại đổ dầu rồi. Mỹ phẩm từ hãng Neutrogena chẳng còn gì xa lạ với các tín đồ mộ điệu. Dòng này là Ultra Sheer vẫn có độ bóng nhẹ, khiến da mọng căng nhưng mà đảm bảo là kem thẩm thấu nhanh chẳng sợ bết dính xấu xí một chút nào. Ưu điểm dòng này chính là không chứa dầu và chống nước vô cùng hiệu quả.

Kem Avene Very High Protection Emulsion SPF50+

kem chống nắng dành cho da dầu

Tên gọi của kem chống nắng cho da dầu này đã thấy độ bảo vệ cao trước ánh nắng mặt trời. SPF tiêu chuẩn cộng với chế độ 3 màng lọc ngăn tia, bảo vệ da tuyệt đối. Đó là SX bảo vệ khỏi UVA ngắn, SL để ngăn UVB và cuối cùng là Octocrylene để bảo vệ da khỏi tia cực tím. Mỹ phẩm đến từ Pháp này lỏng nhẹ, hoàn toàn không sợ gây kích ứng một chút nào vì không chứa paraben. Kem lành tính lắm nhé!

Kem chống nắng Innisfree trắng

kem chống nắng dành cho da dầu

Cái tên được nhắc đến chính là dòng Innisfree Daily UV Protection. Em này được nhấn mạnh là No Sebum, chống dầu và bã nhờn hiệu quả. Sản phẩm có chỉ số chống nắng vừa đủ, là sản phẩm dịu nhẹ dành cho mọi loại da. Sản phẩm chiết xuất trà xanh Jeju, dầu hoa hướng dương dưỡng da đẹp đẽ. Kem chống nắng tinh chất rau sau, rau má. Sản phẩm tốt và hiệu quả đáng để cân nhắc dùng.

Kem chống nắng Eucerin

kem chống nắng dành cho da dầu

Một sản phẩm có chiết xuất từ cam thảo cứu làn da sạm đen trở nên mịn đẹp. Em này cũng có tên là Dry Touch với chất gel cream nên thấm nhanh, không để lại bết dính hay vệt trắng. Kem kết cấu nhẹ còn có gtheem carnitine nên ngoài kiềm dầu thì còn có cả khả năng ngăn ngừa mụn nữa đó.

Danh sách kem chống nắng cho da dầu còn khá dài nhưng mà trên đây là những cái tên tiêu biểu nhất để nàng cân nhắc sử dụng. Không có dòng nào là hi-end mà toàn lựa chọn vừa túi để cân nhắc rinh về mà thôi. Nàng cứ lưu ý về chỉ số chống nắng phải cao, có độ quang phổ rộng chống cả UVA lẫn UVB để yên tâm dùng nhé. Một loại kem cho da dầu thường là chất gel cream hay kiểu sữa rồi emulsion thấm nhanh, hay ghi chữ Dry Touch hay No Sebum nhé.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!