5 sữa rửa mặt vitamin C vừa làm sạch lại trị thâm cực đỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vitamin C là thành phần có khả năng trị thâm, đánh bay nám, tàn nhang hiệu quả, sữa rửa mặt vitamin C cũng mang lại công dụng đáng kể.

Dùng các loại sữa rửa mặt vitamin C sẽ giúp da của bạn sáng mịn, cải thiện đốm thâm, đều màu da. Dưới đây là năm dòng sản phẩm sữa rửa mặt vitamin C được đánh giá cao hiện nay.

Tác dụng của vitamin C với làn da

Các chuyên gia da liễu đã khẳng định rằng vitamin C là một chất chống oxy hoá, có khả năng tái tạo collagen, giảm lượng sắc tố melanin và góp phần tạo ra nhiều lợi ích đối với làn da. Trong đó, melanin là nguyên nhân chính gây ra việc thay đổi màu sắc da khiến nám da hay tàn nhang. Nồng độ collagen cao có khả năng làm mờ những đốm nâu, đồi mồi rồi trị các vết thâm do mụn để lại. Nhằm giữ cho da tươi sáng, ngày càng rạng rỡ hơn, giảm thiểu đi các sắc tố không mong đợi thì một lời khuyên đúng đắn cho cả nhà chính là nên thêm việc sử dụng các sản phẩm có chứa vitamin C trong chu trình skincare.

1. Sữa rửa mặt vitamin C TruSkin Naturals

sữa rửa mặt vitamin C
Sữa rửa mặt TruSkin Naturals

Truskin Naturals là sữa rửa mặt dưỡng da thiên nhiên của thương hiệu mỹ phẩm Truskin có xuất xứ từ Mỹ. Em này có màu trắng hơi đục với kết cấu dạng lỏng, khá sệt. Khi thoa lên da thấm khá nhanh và ráo, không hề để lại cảm giác nhờn rít khó chịu. Sau khi dùng em này khoảng 2 tuần là các vết thâm mụn sẽ mờ đi rất nhiều, bề mặt da của mình cũng trở nên mịn màng và căng bóng thấy rõ.

Em này là dòng Daily Facial Cleanser với mức giá rơi vào khoảng 350 – 400k tùy nơi bán. Sản phẩm nhà TruSkin được yêu thích trên toàn thế giới, đặc biệt là dòng làm sạch da có chứa vitamin C này. Nồng độ vitamin C của sản phẩm lên tới 15% lận, đây là con số chỉ nghe thấy thôi cũng khiến bao người bị thu hút cực kỳ rồi. Dòng này loại bỏ bụi bẩn tốt, đánh bay dầu thừa lẫn cặn trang điểm và dùng cho da thi tuyệt vời.

2. Dòng Body Merry Vitamin C Exfoliating

sữa rửa mặt vitamin C
Body Merry Vitamin C Exfoliating Facial Cleanser có giá khoảng 396.000 VNĐ tham khảo tại Websosanh.vn

Với mức giá chỉ nhỉnh hơn một xíu so với đại diện của TruSkin thì em sữa rửa mặt vitamin C này cũng vô cùng đỉnh. Em Merry Exfoliating này có khả năng chống oxy hoá cao cùng cực kỳ nhiều những nguyên liệu chứa các thành phần có khả năng nuôi dưỡng da như là lô hội hữu cơ, jojoba rồi hạt tinh dầu.

Phải nói là dù bạn sở hữu làn da nhạy cảm nhất thì em này vẫn thừa sức “cân” được. Độ pH của da sau khi dùng sản phẩm sẽ được cân bằng lại và đủ độ ẩm, không sợ nhờn mà lại còn sáng da lên trông thấy nữa. Một khi đã dùng sữa rửa mặt này thì chẳng cần một loại tẩy tế bào chết nào khác.

3. Dòng sữa rửa mặt vitamin C Amara Organics

sữa rửa mặt vitamin C
Sữa rửa mặt Amara Organics

Lại một em sữa rửa mặt nữa có xuất xứ từ Mỹ. Nồng độ viamin C của sữa rửa mặt này là 15%. Em này có thành phần chính là hữu cơ tự nhiên như dầu hoa hồng, lô hội, dầu cây trà,… Trong đó, dầu cây trà là một thành phần có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cực tốt và còn giúp da điều tiết lượng dầu nhờn để phù hợp với tình trạng của da.

Dùng em này sẽ làm sạch lỗ chân lông rõ rệt. Nhiều người cảm thấy da đẹp lên trông thấy, mịn màng hơn, không còn mụn, ít lỗ chân lông và cũng chẳng còn dầu thừa nữa. Giá cũng khoảng 400k nhé.

4. Sữa rửa mặt GoPure

sữa rửa mặt vitamin C
Sữa rửa mặt GoPure

Chai này in rất to dòng chữ Vitamin C ở trên thân. Chai sữa rửa mặt vitamin C này chứa cả acid hyaluronic, bơ hạt mỡ, trà xanh. Đây toàn những thành phần lành tính, an toàn cho da nên không sợ bị kích ứng. Khi sử dụng sẽ có cảm giác êm ái nhẹ nhàng, những bạn có da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng em nó được.

Nhiều người ghi nhận là em sữa này êm, nhẹ nhàng và sẽ không phải lo sợ mụn nữa mà làn da lại cải thiện đáng kể. Công thức sản phẩm toàn tinh chất tự nhiên, không sợ kích ứng, mùi hương cũng thơm kiểu cam quýt nên dùng vô cùng sảng khoái. Mức giá của em này rơi vào khoảng 400k, cũng same same những cái tên phía trên.

5. Dòng sữa rửa mặt vitamin C của Bella Beauty

sữa rửa mặt vitamin C
Sữa rửa mặt Bella Beauty

Một dòng sữa rửa mặt Vitamin C đến từ Nhật Bản. Em nó cũng chứa những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính cho  da. Khi apply lên da bạn có thể cảm nhận được độ dịu nhẹ cùng việc không gây kích ứng và giúp cải thiện tình trạng cho da.

Với mức giá khoảng 300k thì bạn sẽ có ngay cái tên hot hit mới toanh này. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sạch da thì em sữa rửa mặt còn tẩy rửa hiệu quả, làm sáng da trông thấy. Không phải tự nhiên mà nhiều website mua sắm đánh giá sản phẩm này này rất tích cực. Dòng sữa này không chỉ cho da đều màu mà các dấu hiệu về nám, tàn nhang cũng được xoá mờ đáng kể. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng đang tìm sản phẩm chứa vitamin C thần thánh.

Kết luận

Trên đây là bài viết về top 5 mẫu sữa rửa mặt vitamin C đáng sử dụng hiện nay. Hy vọng thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được một em sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng mỹ phẩm khác như son môi, mascara hay tinh chất vitamin C,… tại địa chỉ Websosanh.vn. Và hãy nhớ so sánh giá và tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán hàng trước khi mua sắm nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!