Liệt kê top két sắt vân tay đáng dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời gian gần đây két sắt vân tay rất hot. Dòng sản phẩm này có điểm gì nổi bật và nên chọn loại nào, có hết tại đây.

Những loại két sắt vân tay nên dùng là gì?

Lý do nhiều người tin dùng két sắt vân tay là bởi chất lượng đi kèm độ tiện dụng và bảo mật. Dòng két vân tay có hệ thống quét thông minh. Độ an toàn nâng cao bởi mỗi người có vân tay khác nhau. Đã thế “chìa khoá” lúc nào cũng trên người, không sợ mất, rơi hay đãng trí quên mất. Hiện nay, nổi tiếng top đầu trong lĩnh vực két sắt vân tay phải kể đến những thương hiệu như là Vinsafe, Welko, Kumho…Chất lượng cao nhưng mà lại đi cùng giá cả hợp lý vô cùng. Đúng là lựa chọn hàng đầu cho người dùng Việt. Cùng đi vào chi tiết đâu là dòng két vân tay được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng nhé!

Két sắt vân tay Vinsafe HQ699

két sắt vân tay tốt nhất

Cái tên đầu tiên phải kể đến chính là két sắt vân tay Vinsafe. Thấy cụm Vin ở đầu nhiều người còn tưởng đây là sản phẩm của Việt Nam. Đây là dòng két từ Hàn Quốc. Sản phẩm bảo mật cao, độ cao cấp cũng hàng đầu. Sản phẩm còn sở hữu ngoại hình bắt mắt, bài trí không gian sống cực đỉnh cao. Liệt kê tiêu chuẩn và hệ thống quản lý chất lượng của két Vinsafe này thì hàng loạt.

Còn về tính năng thì là vừa có mã vân tay vừa dùng song song bộ khoá chìa nữa. Có khả năng lưu đến 99 vân tay nên dù công ty văn phòng nhiều người vẫn có thể lựa chọn. Sản phẩm dùng pin AA để vận hành khoá mở.

Dòng này tính năng an toàn cao, có 3 lớp thép không gỉ dày dặn, có lớp bột chống cháy nén chịu lực nghìn tấn nên khả năng va đập cũng được đảm bảo. Lòng két thì chia hai khoang, có ngăn kéo. Giá tham khảo của dòng sản phẩm két sắt vân tay này rơi vào khoảng 14 triệu nhé.

Két sắt vân tay Dessman siêu cao cấp

két sắt vân tay tốt nhất

Dòng này có thể mở khoá nhờ vân tay, có chìa cơ dự phòng và có cả mã số nữa. Người dùng chọn được 1 hay cả ba phương thức trên. Đây là sản phẩm đến từ Đức. Vật liệu bao bọc két sắt vân tay là làm bằng hợp kim sắt cực kỳ bền. Vỏ két dày nên đỡ lo bị phá hỏng. Sản phẩm có khả năng cảnh báo đột nhập siêu thông minh, không sợ người đột nhập. Dù là ai mở khoá kể cả người thân thì vẫn báo tin nhắn về điện thoại cho bạn. Nghe đến đây đã thấy đầu tư hơn 21 triệu rất đáng đúng không?

Sản phẩm này dùng công nghệ quét vân tay tiên tiến bậc nhất. Hiện tại công nghệ Live Scan này chứng nhận là không thể làm giả. Bạn có thể kích hoạt bảo mật kép để đồng thời dùng vân tay lẫn mã số.

Két sắt vân tay US68 từ Mỹ

két sắt vân tay tốt nhất

Dòng này được gọi là siêu cường trong làng két sắt. Sản phẩm Việt Nam xuất khẩu Mỹ được chuyên gia Mỹ đánh giá cao, nhiều người tin dùng. Nguyên liệu của US68 nhập khẩu, với những tấm thép nguyên khối dày 14ly, cấu trúc chống khoan, phá, đập. Két này càng tìm hiểu lại càng thấy tối ưu. Két trang bị cả mặt nạ inox để bảo vệ ổ khoá, mặt khoá, tay nắm cửa để ngăn khoan dò mã. Bộ mã vân tay thì thuộc hàng cao cấp. Có thể dùng nhiều vân tay khác nhau, sản phẩm chắc chắn, khó di dời. Với két sắt vân tay thì chống cháy nhiệt 1200 độ C được trong 2 giờ liền. Ưu điểm dĩ nhiên là an toàn rồi, chốt an toàn của két cũng được làm bằng thép cứng với đến 12 chốt thiết kế di động 4 chiều ngăn nạy phá. Tay nắm thì 3 chấu. Giá rơi vào khoảng hơn 14 triệu đã có ngay sản phẩm xịn sò này cho gia đình hay cơ quan, doanh nghiệp. Nhìn chung, là một sản phẩm nội trội, tính bảo mật cao nên đầu tư sử dụng nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!