Liệu bạn đã biết cách sử dụng máy hút mụn cầm tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho chị em những kiến thức nhất định xoay quanh loại máy hút mụn cầm tay này.

Máy hút mụn cầm tay chính là giải pháp trị mụn hiệu quả. Tuy vậy không phải chị em nào cũng nắm rõ được cấu tạo và các loại máy hút mụn này.

Những tính năng nổi bật của máy hút mụn cầm tay

Việc tìm hiểu các tính năng của máy hút mụn cầm tay là hết sức quan trọng. Khi khám phá được hết công dụng của các loại máy bạn sẽ cảm thấy yên tâm. Việc thao tác vì thế mà cũng tự tin đúng cách.

Một chiếc máy hút mụn cầm tay thông thường sẽ có thiết kế bốn đầu hút bao gồm: đầu hút kim cương, đầu bút có hình oval, đầu hút hình tròn to, đầu hút hình tròn nhỏ… Các loại đầu hút này sẽ có vai trò làm sạch da. Chúng sẽ loại bỏ các loại mụn cám, mụn đầu đen cũng như các vết bẩn từ sâu bên trong.

Với các thiết kế lỗ nhỏ đầu máy sẽ giúp cho việc xoa bóp nhẹ nhàng và kích thích vào các góc như cạnh mũi, miệng… Các vùng da nhăn cũng sẽ được giải quyết triệt để tình trạng mụn cho da.

Thao tác sử dụng máy hút mụn cầm tay không quá khó khăn 
Thao tác sử dụng máy hút mụn cầm tay không quá khó khăn

Làm thế nào để sử dụng máy hút mụn cầm tay hiệu quả

Bước 1: Bạn cần rửa sạch các bộ phận đầu hút mụn bằng nước ấm sau đó bạn lau lại bằng bông tẩy trang hoặc các loại khăn mềm.

Bước 2: Chị em làm mềm làn da bằng việc bôi kem dưỡng ẩm. Mục đích để làm giảm sự ma sát trong quá trình di chuyển đầu máy hút. Nếu không sử dụng kem bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm. Tuy nhiên sau khi rửa mặt không nên lau khô. Tốt nhất nên giữ lại độ ẩm cho da để tăng lực ma sát trong quá trình nặn mụn.

Bước 3: Chị em khởi động máy. Bạn có thể bật chế độ 1, 2, 3 tùy chỉnh nếu như bạn thấy đèn sáng xanh tức là mấy phút đã bắt đầu khởi động. Với thao tác này, bạn cần chú ý khởi động máy trước khi đặt đầu hút lên trên bề mặt da. Tốt nhất bạn nên sử dụng theo các nấc lực hút. Điều này sẽ giúp cho làn da có thể thích ứng từ từ.

Bước 4: Sau khi đã hút xong mụn bạn tắt máy bằng cách giữ mức nguồn ở trên thân trong thời gian 3 giây. Cần xoay nhẹ đầu hút để có thể lấy đầu hút ra khỏi bề mặt da. Không nên để máy trên bề mặt da quá lâu để tránh xuất hiện những vết đỏ tấy.

Làm thế nào để vệ sinh và bảo quản máy hút mụn cầm tay 

Việc vệ sinh máy đảm bảo sẽ giúp cho tăng tuổi thọ của máy hút. Một chiếc máy hút mụn cầm tay sạch cũng sẽ giúp cho việc nặn mụn hiệu quả hơn. Làn da sẽ không chịu tác động thêm từ vi khuẩn bên ngoài nếu như máy hút được làm sạch.

Sau khi sử dụng xong máy hút mụn chị em cần gấp đầu hút xuống dưới đất. Bạn nhẹ nhàng xoay ngược theo chiều kim đồng hồ để có thể lấy được đầu hút mụn ra. Ngâm đầu hút mụn trong nước ấm để loại bỏ vi khuẩn nên cất máy ở nơi khô thoáng để tăng tuổi thọ cho máy.

Làm thế nào để sử dụng máy hút mụn cầm tay hiệu quả
Làm thế nào để sử dụng máy hút mụn cầm tay hiệu quả

Những điểm cần chú ý khi sử dụng máy hút cầm tay

Không nên lạm dụng vào việc sử dụng máy hút cầm tay để điều trị các loại mụn đầu đen, mụn cá bởi nó sẽ mang đến tình trạng sưng tấy cho làn da.

Bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc toàn diện sau khi nặn mụn. Nó cung cấp thêm dưỡng chất cho da và làm se khít lỗ chân lông.

Chọn thêm các loại sữa rửa mặt, kem dưỡng da và thường xuyên tẩy tế bào chết để tăng hiệu quả chăm sóc da mặt. Nó sẽ giúp cho da mặt của bạn vừa được bảo vệ từ sâu bên trong, tránh được những tác nhân vi khuẩn, bụi bẩn từ bên ngoài xâm nhập vào.

Như vậy, bạn vừa tìm hiểu những cách sử dụng máy hút mụn cầm tay hiệu quả cũng như thao tác sử dụng sản phẩm này rất dễ dàng. Chị em cũng cần nắm rõ những lưu ý này để việc vệ sinh mặt được đảm bảo an toàn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!