Liệu đầu tư kem chống nắng Murad City Skin Age Defense có đáng giá?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về kem chống nắng Murad City Skin Age Defense thì phải gọi là đỉnh toàn diện. Dòng àny hot hit là có lý do, giải mã dưới đây.

Làm mưa làm gió khắp các diễn đàn, chính là kem chống nắng Murad. Dòng này có tên đầy đủ đó là Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum. Kem chống nắng phổ rộng, bảo vệ da một cách tuyệt đối, cực kỳ hot hit, cùng đánh giá ngay dưới đây.

Vỏ ngoài của kem chống nắng Murad thế nào?

kem chống nắng Murad

Murad chẳng phải thương hiệu xa lạ với những ai ghiền mỹ phẩm và làm đẹp. Hãng mỹ phẩm này mang đến các sản phẩm không hề rẻ, nhưng đảm bảo là chất lượng đỉnh cao và đạt được kỳ vọng của bạn. Về mặt ngoại hình thì kem chống nắng Murad có dạng hình trụ, chất liệu thì là nhựa cầm nắm đều chắc chắn cả.

Tone màu chủ đạo của em nó là trắng – vàng siêu nổi bật. Dòng này phần thân in đầy đủ tên thương hiệu cũng như tên sản phẩm, dễ dàng thoải mái phân biệt. Giúp bảo vệ cho phần kem bên trong không dễ bị vi khuẩn xâm nhập thì hãng làm nắp đậy kiểu nắp vặn thay vì nắp bật, cho phần đóng mở khít một cách siêu chặt chẽ.

Bên ngoài em này có hộp giấy in đầy đủ mọi thông tin từ thành phần, công dụng rồi nhiều thông tin khác bằng tiếng Anh.

kem chống nắng Murad

Thành phần của kem chống nắng Murad có gì hay ho không?

Dòng chống nắng này chỉ số là SPF 50 và PA++++ lận. Bạn này có tone màu beige chứa tới 100% khoáng chất như là: Zinc Oxide và Titanium Dioxide là hai chất chống nắng cơ bản, nồng độ lần lượt 10%, 2.7% khá lành tính nên ai da nhạy cả dùng cũng vẫn hợp.

Hai chất này chống tia UV hay tác hại của môi trường xâm nhập vào da. Ngoài ra còn có Lutein, Iron Oxides đem tới khả năng chống nắng quang phổ rộng, tránh ánh sáng xanh, tia hồng ngoại. Em nó có lớp màng polymer bảo vệ da không bị bụi, ô nhiễm, chẳng khác nào một lớp “áo giáp” ấy.

Kết cấu của kem chống nắng Murad ưng không?

kem chống nắng Murad

Em chống nắng này có chất kiểu hơi lỏng, màu be, chẳng khác nào kem nền. Bạn này che khuyết điểm tốt, phủ được cả thâm mụn nhẹ rồi sạm da, da không đều màu và có nâng tone nhẹ. Không chỉ có vậy, lớp kem mịn đẹp còn hỗ trợ giải quyết cả bóng nhờn cho da. Khi dùng không gây nhờn rít, không bị vệt trắng, hợp được mọi loại da.

Đánh giá về kem chống nắng Murad

Mình thực sự thích dòng kem chống nắng này, dùng cái là biết ngay vì sao em nó hot ấy mà. Kem chống nắng ngăn lão hoá, cho da căng bóng, không còn sợ bị đồi mồi, thâm nám gì hết. Bạn dùng sẽ cảm thấy da sáng hơn bình thường nên là tone kem nền và che khuyết điểm sau đó phải nhớ cân đối không là tổng thể có thể sẽ tối màu hơn cả da cổ và body đó.

kem chống nắng Murad

Chốt hạ lại mình khuyên mọi người nên dùng thử. Chỉ số chống nắng hiệu quả này, kem thoa xong cái ra ngoài dược luôn chứ không nhất thiết phải chờ đợi làm gì. Bạn nào mà ít makeup rồi da không đều màu muốn đi ra ngoài thì cứ kem chống nắng Murad mà lựa nhé.

Em nó không bóng nhẫy đâu mà mịn màng trên da lắm. Kem thành phần tốt, thẩm thấu cũng nhanh nên đúng kiểu chống nắng “quốc dân”. Có một điều duy nhất mà ai nấy phải cân nhắc, đó chính là giá của kem chống nắng Murad thôi. Em này có mức giá nghe nhiều nàng khéo cũng “bật ngửa” vì quá trời cao ấy chứ.

Kem có giá khoảng hơn 2 triệu. 2 triệu x thì x ở đây cũng phải 300-400 ấy chứ. Mua không quá khó nhưng mà tốn kém. Một lọ kem chống nắng như này dùng chỉ được khoảng 2-3 tháng là cùng.

Ai chăm thì còn nhanh hao, tốn hơn. Nếu có điều kiện thử đầu tư kem chống nắng Murad xem sao nhé. Còn nếu không thì đánh lựa chọn những dòng vừa túi hơn. Có nhiều gợi ý hay ho lắm, tại Web So Sánh hết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!