Review 3 dòng kem chống nắng Murad hot nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 3 dòng kem chống nắng Murad nổi bật với chỉ số chống nắng cao, ngoài chống nắng thì còn có tác dụng điều chỉnh tông màu da, làm sáng da và giảm lão hóa. Cùng tìm hiểu nhé.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có khả nhiều các thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng và đính đám như Vichy, Shiseido, Apieu, Innisfree… Và kem chống nắng Murad là một trong những dòng kem chống nắng có giá thành đắt đỏ, nhưng liệu chất lượng của nó có thực sự tương xứng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng kem chống nắng Murad của thương hiệu này nhé.

Thông tin về thương hiệu Murad

Murad là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1989 bởi Giáo sư bác sĩ Howard Murad. Ông chính là người đã dành nhiều trong gian trong việc nghiên cứu các phương pháp làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Đồng thời, cũng đi theo một hướng khác biệt so với các dòng mỹ phẩm hiện có trên thị trường. 

Nếu như hầu hết các hãng mỹ phẩm chỉ hướng đến việc giải quyết các vấn đề về loại da như da nhờn, khô, nhạy cảm, hỗn hợp thì Murad lại đi vào việc xử lý chuyên sâu hơn. Sản phẩm của Murad chuyên đi sâu vào công dụng chi tiết tình trạng nám, mụn hay lão hóa và đưa làn da trở lại trạng thái cân bằng nhất có thể.

Review kem chống nắng Murad có tốt không?

Dưới đây là 3 dòng kem chống nắng Murad nổi bật với chỉ số chống nắng cao, ngoài chống nắng thì còn có tác dụng điều chỉnh tông màu da, làm sáng da và giảm lão hóa.

1. Kem chống nắng Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++

Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++ là dòng kem chống nắng vật lý với 10% ZnO và 2.7% TiO2, thuộc dòng Nám và lão hóa do tác động của môi trường. Sản phẩm có khả năng chống nắng lên đến 89% tác hại của ánh sáng xanh, 96% ô nhiễm môi trường và 52% tia UV.

Kem chống nắng Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++
Kem chống nắng Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++

Sản phẩm có dạng kem lỏng như sữa, màu beige nên khi thoa lên da thì kem dễ thấm, lớp finish có lên tông. Lúc mới tán kem xong thì sẽ có lớp bóng nhẹ nhưng đợi đến khi kem khô thì màng bóng sẽ mất đi.

Ưu điểm:

  • Thiết kế tuýp kem nhỏ gọn nên dễ dàng mang đi theo mọi nơi.
  • Thích hợp để chống nắng ở trong văn phòng. 
  • Dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Kiềm dầu tốt.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mụn và da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Giá thành đắt.

2. Kem chống nắng Murad Invisiblur Perfecting Shield Broad Spectrum SPF30 PA+++

Murad Invisiblur Perfecting Shield Broad Spectrum SPF 30 PA+++ là dòng kem chống nắng hóa học với màng lọc Avobenzone (2.0%), Homosalate (4.0%), Octisalate (4.0%). Octocrylene (2.0%). Ngoài tác dụng chính là chống nắng thì sản phẩm này còn có tác dụng như 1 serum che khuyết điểm, dưỡng ẩm và ngăn ngừa sự lão hóa.

Kem chống nắng Murad Invisiblur Perfecting Shield Broad Spectrum SPF30 PA+++
Kem chống nắng Murad Invisiblur Perfecting Shield Broad Spectrum SPF30 PA+++

Em chống nắng này được xem làm sản phẩm đa năng, phù hợp để chăm sóc da chuyên sâu. Sản phẩm có dạng chai nhựa trong suốt độc đáo và sáng tạo. Kết cấu dạng gel trong khá ưng nên khi apply lên da thì kem thấm nhanh và không hề làm nâng tông da. 

Ưu điểm:

  • Bao bì được thiết kế sang trọng.
  • Sở hữu bảng thành phần đẹp.
  • Chất kem dạng gel trong suốt và thẩm thấu nhanh vào da.
  • Lớp finish không làm nâng tông da và mịn màng, giúp se khít lỗ chân lông.
  • Che những những khuyết điểm nhỏ ở trên da.
  • Có khả năng dưỡng ẩm tốt.
  • An toàn với mọi làn da, kết cả làn da mụn và da nhạy cảm.

Nhược điểm:

  • Chỉ số chống nắng chỉ ở mức trung bình.
  • Giá thành cao.

3. Kem chống nắng Murad Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF30 PA+++

Murad Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++ là dòng kem chống nắng vật lý sở hữu màng lọc Avobenzone 3%, Homosalate 8%, Octinoxate 7.5%, Octisalate 5%. Ngoài ra, sản phẩm này còn là dòng kem chống nắng 2 trong 1 với tác dụng làm giảm quá trình lão hóa và hỗ trợ giảm mụn, kiểm soát dầu nhờn.

Kem chống nắng Murad Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF30 PA+++
Kem chống nắng Murad Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF30 PA+++

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần đẹp và an toàn cho làn da.
  • Kem thẩm thấu nhanh vào da.
  • Lớp finish mềm mịn và không gây bí da.
  • Thích hợp sử dụng cho da dầu mụn.

Nhược điểm:

  • Có mùi dược liệu.
  • Chỉ số chống nắng ở mức trung bình.
  • Giá thành cao.

Trên đây chúng tôi đã vừa review chi tiết về 3 dòng kem chống nắng Murad hot nhất hiện nay. Tùy theo nhu cầu và tình trạng làn da của bạn như thế nào mà có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!