Liệu serum 7 Days có thực sự khiến da trắng sáng bật tone thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngó nghiêng dòng dưỡng trắng, serum 7 Days của nhà Angel's Liquid. Liệu có làn da trắng sứ đẹp mịn màng chỉ trong 1 tuần có là giấc mơ?

Đánh giá xem serum 7 Days có đáng dùng thật hay không?

Phái đẹp hiện nay ngày càng ghiền chăm sóc da hơn. Con gái Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung cơ bản vẫn đều có ước ao về một làn da trắng sáng không tì vết. Thấu hiểu nỗi lòng của chị em thì những hàng mỹ phẩm tích cực cho ra đời biết bao dòng sản phẩm dưỡng trắng.

Và một cái tên được quảng bá khá rầm rộ chính là serum 7 Days. Em này thuộc “gia đình” Angel’s Liquid siêu nổi tiếng. Cùng ngó nghiêng xem phiên bản 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Ample này có thực sự hiệu quả không nhé. Nghe là serum trắng da 7 ngày nghe chừng cũng hơi bị “mì ăn liền” quá ấy nhỉ.

Đôi chút về thương hiệu và thành phần

serum 7 Days Angel's Liquid

Bạn này là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Hãng Angel’s Liquid chỉ là tân binh thôi nhưng mà cũng có nhiều dòng sản phẩm hot phết. Hãng chủ yếu tập trung vào thành phần dưỡng trắng là Glutathione. Dòng lăn nách dưỡng trắng này rồi đến serum 7 Days này cũng đều tập trung vào thành phần này. Khác với vitamin C thì hoạt chất Glutathione thực sự chỉ dùng một thời gian ngắn đã khiến da trắng bật tone luôn rồi ấy. Vitamin C thì đã đỉnh rồi nhưng làng dưỡng trắng gặp Glutathione còn đáng gờm hơn nữa ấy chứ.

Em này được ưa chuộng nhưng cần phải có nhiều lưu ý khi dùng. Ngoài Glutathione thì serum 7 Days còn có những thành phần chống lão hoá khác nữa như là Niacinamide, như tinh chất hoa hồng, chiết xuất hạt hướng dương, nụ tầm xuân, quả hắc mai biển, chứa Hyaluronic Acid…Cơ bản thì cũng đáng mong đợi phết.

Dùng 7 ngày thấy thế nào?

serum 7 Days Angel's Liquid

Ở khắp những trang bán hàng, khắp những bài seeding thì có thể nhận thấy hiệu quả dưỡng trắng bật tone của em serum này. Kiểu không chỉ khiến da sáng đều màu hơn mà còn làm mờ thâm nám, đánh bay tàn nhang, đồi mồi nữa cơ, ngăn chặn biết bao dấu hiệu lão hoá, khiến da dẻ phái đẹp láng mụn hơn nhiều. Thực hư thì thế nào?

Dù sao thì review serum 7 Days này cũng chỉ là ý kiến cá nhân của mình thôi nhé, cũng vẫn là cảm quan riêng. Dòng serum này dù bán rộng rãi nhưng review chân thực lại không có nhiều đâu nên bạn cứ đọc kĩ một chút nhé.

Không biết phải do cơ địa không mà mình dùng thì không thấy lên tone khác biệt hoàn toàn như hãng nói. Mình trải nghiệm thì không đến mức 7 ngày đã lột xác được như vậy đâu. Dù biết Glutathione đỉnh nhưng không phải ai dùng cũng được đâu nhé, ai mà sắc tố da quá đậm màu thì nên trắng vì em nó không những không khiến da đều màu mà còn khiến tổng thể trông tệ hơn đấy.

Đánh giá về serum 7 Days

serum 7 Days Angel's Liquid

Dù sao chai serum này cũng không phải dạng vô thưởng vô phạt, mình dùng cũng ổn, không bị kích ứng gì. Bản chất da mình không phải thuộc dạng quá tối màu, có xuất hiện chút tàn nhang nhưng mà không đáng kể đâu nhé.

Em này mình thấy không khiến da trắng sáng lên trông thấy trong 1 tuần dù mình ít ra ngoài cũng như chú ý chống nắng đầy đủ. Bạn này điểm cộng là khiến da mềm và căng mịn hơn. Có một cái cũng khá ổn là khiến lỗ chân lông bớt to, thô sần hơn.

Mình đã dùng hết rồi mới đưa ra đánh giá về em nó. Tuy nhiên hỏi là có nên mua tiếp không thì mình sẽ không. Em Glutathione không phải thành phần mình chọn đồng hành trong chu trình skincare. Mình muốn ưu ái những chất chống oxy hoá dưỡng trắng êm ái, lành tính hơn và phù hợp hơn.

Cảm ơn cả nhà đã theo dõi bài review này. Nếu vẫn trăn trở về nhãn hàng Angel’s Liquid hay về thành phần Glutahione thì cùng đọc thêm những bài viết hay ho khác trên Web So Sánh nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!