Review serum Glutathione: thực hư dưỡng trắng thế nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dùng serum Glutathione trong 7 ngày và đánh giá thực hư về hiệu quả làm trắng xem như thế nào. Có đỉnh thật hay không?

7 ngày dùng serum Glutathione và đánh giá thực tế

Một trong những nhu cầu phổ biến nhất của phái đẹp hiện nay chính là làm trắng da. Và một dòng sản phẩm cũng khá nổi trong làng serum, chính là serum Glutathione. Em này tên đầy đủ là 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-ample của thương hiệu Angel’s Liquid.

Trước khi nhận xét về em nó thì mình sẽ mô tả chút về làn da của bản thân nhé. Da mình là hỗn hợp thiên khô, không quá nhạy cảm nhưng mà dấu hiệu lão hoá tương đối rõ khi da hơi thâm sạm và có chân tàn nhang xuất hiện. Mình cũng khá khó tìm những sản phẩm dưỡng trắng chân ái bởi vì mình thiên về những dòng dưỡng ẩm và chống lão hoá hơn. Thấy em serum Glutathione nổi rần rần từ lâu rồi nhưng nay mới dám thử dùng. Cái kết ưng ý hay là ác mộng thì phải đọc bài review dưới đây mới rõ được nghen.

Thiết kế của serum Glutathione thế nào?

serum Glutathione Angel's Liquid

Vỏ từ hộp giấy cho đến lọ thuỷ tinh bên trong đều in đầy đủ thông tin hãng, thành phần, công dụng. Em này dành cho mọi loại da luôn, thân chai thuỷ tinh trong suốt thấy rõ được chất serum bên trong là chất lỏng và có màu trắng đục.

Kết cấu serum Glutathione

Chất serum này mình thấy lỏng nên thấm nhanh. Thực ra là bởi bản chất da dầu nên mình thoa cái gì thấy thấm cũng cực kỳ nhanh ấy chứ. Em này không tạo mùi nên may quá là thoa lên như không ấy. Mình nghĩ là da dầu dùng vẫn ổn, da bị nhạy cảm và kích ứng thì có vẻ cũng không sao.

Tuy nhiên mình nghĩ là serum Glutathione không nên dùng cho da mụn đâu nhé. Ai đang đấu tranh với mụn thì phải khỏi hẳn mới chuyển sang dưỡng trắng nhé. Kiểu chỉ còn thâm mụn chứ không phải nhận mụn thì mới dùng. Mình cũng an tâm khi dùng bởi vì em này có đã được bệnh viện da liễu kiểm nghiệm nên tương đối an tâm.

serum Glutathione Angel's Liquid

Tuy nhiên em này không có hương liệu nên sẽ bị mùi kiểu thuốc đó. Mùi bay nhanh, chỉ khoảng 2-3 giây thôi nên an tâm mà sử dụng trên da nghen.

Đánh giá về hiệu quả của serum Glutathione

Chia sẻ về chu trình skincare của mình thì mình double-cleansing rồi sau đó thoa toner, thoa serum và chốt lại kem dưỡng khi ngủ. Da mình bình thường sẽ kết hợp 2-3 loại serum để gia tăng hiệu quả nhưng lần này tối giản chỉ dùng serum Glutathione để đánh giá chính xác nhất hiệu quả dưỡng trắng của em nó.

Mình mỗi lần dùng dropper khoảng 4-5 giọt lận thoa lên mặt và cổ. Mình có thói quen thoa cả cổ để vùng da này cũng được dưỡng màu đồng đều với mặt và bớt bị lão hoá nghen.

serum Glutathione Angel's Liquid

Sau 7 ngày thì mình thấy da mình không thay đổi quá nhiều, không bật tông nhưng mà nhìn kĩ nhưng đốm nâu, tàn nhang thì thấy có sự thay đổi nhẹ nhẹ. Nếu bạn nào có thói quen chụp lại hình before-after thì sẽ thấy rõ được hơn về tác dụng của em nó.

Cơ mà nếu không thì quan sát không cũng thấy được thay đổi chút ít. Mình thấy da không quá căng đàn hồi vì em này thiên dưỡng trắng hơn, lượng ẩm chưa đủ nên nhớ thoa kem dưỡng tốt nhé. Mình nghĩ là kiên trì dùng em này thì da sẽ hết thâm sạm phết đấy, hồng hào và láng mịn trông thấy chứ không phải đùa.

Có nên mua hay không?

Chốt lại nhé em này có hiệu quả làm trắng thật đó nhưng mà mùi với giá thành cũng không phải quá rẻ. Mình thì thấy đầu tư khoảng 350-400k cho một chai serum này với mình là ổn. Ai mà da cũng bị nám sạm, tàn nhang hay không đều màu thì có thể cân nhắc dùng nhé. Cơ mà dùng serum dưỡng trắng thì nhớ chống nắng đầy đủ cho da nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!