Review serum Klairs – “chuyên gia” dưỡng ẩm thần sầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mang đến cho cả nhà một loại serum dưỡng ẩm vô cùng thú vị, chính là serum Klairs. Em serum này có hô biến làn da khoẻ đẹp căng bóng thật không?

Ai cũng nên biết serum Klairs xem có gì hay ho thú vị

Thời tiết hiện nay nồm ẩm nhưng mà quá lạnh, da bị khô là tình trạng phổ biến của bao người. Bởi thế cần gì hơn dưỡng ẩm đúng không cả nhà? Cùng Web So Sánh tiến hành review serum Klairs ngay để xem dòng dưỡng ẩm này đỉnh cỡ nào. Em này vẫn tiêu chí cũ là siêu lành tình, ai cũng có thể dùng nhé, yên tâm mà xài nào!

Ngoại hình của serum Klairs chuyên dưỡng ẩm

serum Klairs dưỡng ẩm

Em này là Klairs Rich Moist Soothing Serum. Có hai thứ phải chú ý ở chai serum này chính là Soothin làm dịu da và tiếp theo là Rich Moist – chuyên gia dưỡng ẩm thần sầu nhé. Em này hộp giấy, bên trong là chai nhựa có in giấy xanh. Vòi thì dạng pump nên dễ dùng lắm đấy nhé. Trên chai có in thông tin sản phẩm rõ ràng nên bạn muốn tham khảo thì xem trên đó hoặc bao bì giấy đều được. Chai nhựa trong suốt nhìn thấy được trọn vẹn lượng serum còn bên trong nhé. Dung tích của em này là 80ml nên tha hồ mà dùng trong thời gian dài đấy nha.

Thành phần có trong serum Klairs

serum Klairs dưỡng ẩm

Em này có gì, nhất định phải xem để biết được là có dưỡng ẩm tốt thật hay không nha. Trong sản phẩm có chữa Sodium Hyaluronate này duy trì ẩm, có các chiết xuất như là rau má, rễ cây hoàng cầm, có rễ cây cam thảo, beta-glucan và cả dẫn xuất ổn định, nhẹ dịu từ vitamin C là Sodium Ascorbyl Phosphate. Cơ bản mình thấy ổn, em này không chứa cồn, hương liệu, không chứa paraben hay những chất gây hại trên da đâu nha.

Tác dụng của sản phẩm ra sao?

serum Klairs dưỡng ẩm

Hãng thì nhấn mạnh là serum Klairs này dưỡng ẩm chuyên sâu, cho da căng bóng và đàn hồi, bonus thêm một chút khả năng dưỡng sáng và đều màu hơn. Cách dùng thì vẫn là dùng sau bước toner. Mình chỉ đợi toner vừa thẩm thấu thôi thì đã apply serum Klairs lên luôn rồi. Một sản phẩm tuyệt diệu cho các nàng dưỡng ẩm nhẹ buổi tối hay sáng nghen. Da mình thì khá là khô nên cần một loại serum lành tính mà khả năng cấp nước vẫn cao nữa. Mình đọc thành phần khá kĩ rồi mới rinh em này về. Kết cấu của em nó trong suốt, hơi đặc một chút nhưng mà thấm nhanh trên da vô cùng.

Mình thấy em này so với mong đợi của mình là vừa đủ. Một sản phẩm có mùi hương nhẹ nhưng mà bay nhanh nên không khiến bản thân mình cảm thấy khó chịu. Dưỡng ẩm tốt, da không quá bí bách khi dùng nhé.

Có nên mua serum Klairs hay không?

serum Klairs dưỡng ẩm

Giá thành em này bình dân nên mình thấy cũng tiết kiệm. Chai cũng to nữa nên xài vô tư lự nhé nàng thân yêu. Nói về dưỡng ẩm thì tốt nhưng khả năng làm trắng thì không có quá nhiều đâu nên đừng mong đợi. Em này thuần cấp ẩm thôi chứ trị mụn các thứ thì không có đâu nhé.

À dù em nó cũng khá là chắc tay, vòi pump cũng ổn nhưng mà có một điểm là nắp hơi bị lỏng nên khiến sản phẩm dễ bị rơi ra ngoài.

Mùi thơm mát, dưỡng da ổn nên chẳng có lý do gì mà không highly-recommend cả nhà dùng cả. Một sản phẩm thẩm thấu nhanh, dưỡng ẩm tốt chỉ sau một đêm. Mua về giải cứu cho mùa đông mà mùa hè vẫn quá ư là nâng niu làn da nữa ấy chứ. Nàng thử rinh về dùng và chia sẻ cảm nhận xem sao nghen. Hy vọng bài review này mang đến cho cả nhà những điều bổ ích và lý thú. Đồng hành với chúng mình trong những bài review khác thú vị và hay ho không kém nha. Cảm ơn cả nhà nhiều nhiều.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!